Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Cấu tạo cơ bản của giày bảo hộ lao động

 Ngày đăng: 01 tháng 10, 2016

    Giày bảo hộ lao động là sản phẩm được hầu hết doanh nghiệp lựa chọn khi trang bị đồ dùng bảo hộ lao động cho người công nhân trong khi làm việc. Thị trường giày bảo hộ tại Việt Nam hiện nay rất đa dạng về chủng loại và xuất xứ của hàng hóa. Vì vậy, việc lựa chọn được sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất cũng là vấn đề không hề đơn giản, luôn là câu hỏi thắc mắc của các doanh nghiệp.

     

     

    Xem thêm >> Công dụng của giày bảo hộ lao động

    1. Mũi giày

     

     

    Đây là thành phần giới hạn giữa mũi giày, lưỡi giày, mũ giày để giúp bảo vệ được chân khi gặp những tác động từ bên ngoài. Thường thì mũ giày bảo hộ đều được làm bằng thép nên đảm bảo vừa chắc chắn và an toàn cho người sử dụng.

     

    2. Đế giày

     

     

    Đế giày nằm ở phía dưới của giày sẽ tiếp xúc trực tiếp với bề mặt làm việc, đặc biệt chú ý khi chọn giày thì bạn cần quan sát kỹ đế giày để lựa chọn cho phù hợp nhất. Giày bảo hộ lao động có rất nhiều loại khác nhau, chất liệu cũng khác nhau, tùy vào từng ngành, nghề khác nhau mà người lao động cần lựa chọn nguyên liệu để làm đế giày cho phù hợp. Phần lớn đế giày bảo hộ được làm bằng chất liệu cao su để tăng độ ma sát và giảm thiểu sự mài mòn.

    Đế giày được thiết kế với với những rãnh sâu sẽ làm tăng độ bám trên bề mặt, nếu để bề mặt trơn sẽ rất dễ gặp phải hiện tượng trơn trượt. Đế giày thường có tấm lót bằng kim loại để chống đâm xuyên khi chẳng may chân dẫm phải đinh hoặc vật nhọn, giảm tối đa nguy hiểm cho người công nhân.

     


    Tìm hiểu : Giày bảo hộ thể thao là gì

    3. Lót mặt giày

     

     

    Phần lót giày được nằm bên trong giày sẽ có tác dụng giữ thăng bằng và bảo vệ lòng bàn chân của bạn không bị tổn thương khi tiếp xúc vào đế giày. Người sử dụng nên chọn loại lót làm từ vật liệu hút ẩm tốt, không gây mùi và sẽ phù hợp với kích cỡ của chân đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.

     

    4. Lưỡi giày

     

     

    Đây là bộ phận tiếp giáp với mũi giày sẽ dính vào phần mũi giày và hai bên má giày sẽ giúp để bảo vệ mu bàn chân của bạn được thông thoáng và có thể co giãn để giúp ôm sát bàn chân tốt hơn.

     

    5. Cổ giày

     

     

    Nằm ở phần ôm sát cổ chân của bạn, phần cổ giày còn được thiết kế một miếng đệm sẽ giúp chân được thoải mái hơn khi tiếp xúc, phần đệm này thường được làm từ loại vải sợi tổng hợp hoặc mút giữ nhiệt.

    Eco3D Cung cấp giày bảo hộ số lượng lớn

    6. Gót giày

     

     

    Phần gót giày chính là phần sau cùng của đôi giày bảo hộ lao động sẽ giúp bảo vệ được mắt cá chân và ở phía sau cổ chân. Gót giày phải chắc chắn và cứng để hỗ trợ cho đôi chân của bạn đồng thời cũng sẽ làm giảm những tổn thương cho da của bạn.

     


    Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm bảo hộ lao động khác , xin quý khách vui lòng liên hê theo địa chỉ :

    CÔNG TY TNHH ECO3D

    Địa chỉ: Số 1/43 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

    Kho xưởng: số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline : (+84) 98-333-0380 ( Mr Dũng ) - Webisite : www.honeywell-safety.vn

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay