Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Cấu tạo của tròng kính bảo hộ Kings

 Ngày đăng: 19 tháng 05, 2017

    Khi khoa học kỹ thuật chưa phát triển thì tròng kính chủ yếu làm bằng chất liệu thủy tinh, nó có ưu điểm là ít trầy xước, giữ được độ trong suốt lâu, nhưng kính thường nặng, nhất là những kính có độ cao, dễ vỡ và không an toàn cho người sử dụng. Ngày nay để tối ưu cho các loại kính bảo hộ, người ta ưu tiên sử dụng chất liệu Polycarbonate có trọng lượng nhẹ, độ bền cơ học cao và chống tia UV.

    Các rủi ro có thể gây tổn thương mắt trong môi trường làm việc khá đa dạng. Có thể là một viên sỏi vô tình văng vào mắt, văng bắn hóa chất, tia UV. Ngoài ra còn có rủi ro dính phải mảnh vụn từ tròng kính khi bị va đập. Khi đó tròng kính không vỡ nát nhưng các mảnh vụn từ tròng kính có thể dính vào mắt. Kính bảo hộ Kings được làm từ vật liệu Polycarbonate, được gia công và phủ tráng các lớp bảo vệ chống xước, chống sương giúp tối ưu bảo vệ .


    Polycarbonate - Vật liệu làm tròng kính phổ biến nhất hiện nay

    Trong tất cả các loại vật liệu làm tròng kính hiện nay thì polycarbonate mặc dù không phải là vật liệu tốt nhất nhưng được sử dụng phổ biến nhất bởi có nhiều đặc tính vượt trội hơn tròng thủy tinh và Plastic, là chất liệu này cứng hơn các loại kính khác nên có tính chống va đập cao, tròng mỏng, khó vỡ, chống tia UV tốt nên rất an toàn. Tuy các tính năng như độ dày, độ rõ nét, trọng lượng đều không bằng vật liệu mới Trivex nhưng tròng kính bằng Polycarbonate được sử dụng nhiều hơn tròng kính Trivex, tồn tại ở rất nhiều mẫu thiết kế và đặc biệt nhất là giá thành của vật liệu Trivex đắt hơn nhiều so với polycarbonate.

    Các lớp bảo vệ

     - Lớp màu là lớp áo ngoài làm giảm lượng ánh sáng vào mắt, nhằm mục đích thẩm mỹ và thời trang, cải tiến với nhiều gam màu...

     - Lớp chống tia cực tím Tia cực tím có nguồn gốc chủ yếu từ ánh sáng mặt trời (gốc UVC, UVB, UVA - nguy hiểm nhất)...

     - Lớp chống trầy / lớp tráng cứng : lớp phủ này làm tăng độ cứng của tròng và tăng khả năng chống trầy xước bề mặt. Lớp chống trầy ứng dụng cho các các loại tròng Plastic dễ trầy...

     - Lớp chống phản quang / chống chói : lớp phủ này hình thành do được phủ nhiều lớp bảo vệ làm tăng ánh sáng thẳng vào mắt. Lớp phủ này giúp loại trừ tia khúc xạ...

     - Chống bám nước/lớp váng dầu : lớp phủ này làm cho những lớp hơi sương hay nước bám trên tròng kính, gây mờ, khó quan sát, sẽ tụt đi dễ dàng...

    Lưu ý: Cần biết thêm tia UVA là tia cực tím bức xạ nhiệt, có bước sóng dài khoảng 320 - 400 nanomet. Tia này xuyên qua tầng ozon của trái đất, gây hại cho cơ thể bạn, đặc biệt là cho da và mắt. Tia UVB có bước sóng dài khoảng 280 - 320 nanomet. Nếu thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, mà nhất là với tia UVB, sẽ dễ có nguy cơ mắc bệnh ung thư da và đục thuỷ tinh thể ở mắt. Hai loại tia này thường xuất hiện với cường độ mạnh nhất là khoảng từ10h - 16h chiều.

    Cùng với công nghệ sản xuất kính bảo hộ hiện đại, kính bảo vệ mắt Kings luôn mang tới sự yên tâm và hài lòng cho người sử dụng.

    Tại Việt Nam, công ty TNHH ECO3D là đơn vị nhập khẩu kính bảo hộ Kings trực tiếp từ Đài loan và phân phối vào thị trường trong nước. Những sản phẩm bảo hộ chúng tôi cung cấp đến cho người dùng luôn đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng cao và giá thành tốt nhất.

    Quý khách có thể truy cập - Website: honeywell-safety.vn để đặt hàng online hoặc yêu cầu báo giá, chúng tôi sẽ phục vụ quý khách một cách nhanh nhất.


    Mọi thông tin thắc mắc cần giải đáp xin quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    Công ty Bảo Hộ Lao Động ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng )

    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn

    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN

    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    >

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay