Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Găng tay cao su LA132G có chống được hóa chất không ?

 Ngày đăng: 07 tháng 05, 2018

    Găng tay cao su LA132G là dòng sản phẩm găng tay bảo hộ của Honeywell được sử dụng nhiều trong các nhà máy sản xuất liên quan đến dầu , hóa chất, ngoài ra còn được dùng để chế biến thực phẩm gia cầm, thủy sản. Đây là loại găng tay chống hóa chất được tin dùng nhất hiện nay.


    Găng tay cao su LA132G chống hóa chất với nhiều ưu điểm:


    găng tay cao su LA132G có chống được hóa chất không


    Tại sao loại găng tay này lại được các nhà máy, xí nghiệp sản xuất và thậm chí các bà nội trợ tin dùng đến vậy ? Hãy cùng ECO3D chúng tôi tìm hiểu ở bài viết này nhé !


    Độ bền cơ học cao


    Chất liệu Nitrile có độ đàn hồi tốt có thể chịu được những lực tác động cơ bản. Mặc dù chỉ dày 0,38mm nhưng vẫn đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng và không bị rách, hỏng nhanh như nhiều loại găng tay cao su thiên nhiên có lót, neoprene, vinyl khi tiếp xúc với dung môi, mỡ động vật . Đáp ứng tiêu chuẩn EN388, là  tiêu chuẩn bảo vệ tay người lao động khỏi những nguy hiểm về cơ học.


    Khả năng chống thấm tuyệt vời


    Găng tay cao su LA132G được làm từ 100% chất liệu Nitrile . Trong khoa học cao su nitrile được biết đến là cao su acrylonitrile butadiene (NBR), còn trong những ngành công nghiệp ta sử dụng cao su này có tên đơn giản là Nitrile. Đây là loại cao su tổng hợp chịu dầu, được sản xuất từ một chất đồng đẳng của acrylonitrile và butadien. Ngoài khả năng kháng dầu và hydrocarbon thơm, cao su Nitrile còn có khả năng chống dầu thực vật, và nhiều loại axit khác gần như là tuyệt đối theo tiêu chuẩn EN374. NGoài ra còn có tính kéo giãn tốt, cũng như khả năng đàn hồi đối với lực căng và lực nén đã nêu ở trên thì găng tay LA132G của Honeywell thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời khi làm việc trong những môi trường dầu hoặc các chất gây hại cho da tay.


    An toàn với da tay


    Có một vấn đề khi đeo bao tay để làm việc đó là khi sử dụng một thời gian sẽ có dấu hiệu da tay bị dị ứng nổi mẩn đỏ do chính găng tay gây nên. Không giống như găng tay Latex bằng cao su tự nhiên, găng tay Nitrile LA132G được làm từ chất liệu nhân tạo không gây dị ứng, đồng thời có chất chống tĩnh điện được hình thành trong quá trình hỗn hợp cho sự bảo vệ lâu dài trong khu vực dễ tĩnh điện. Đạt chuẩn USDA ( United States Department of Agriculture - Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ và điều 21 CFR Phần 11 của Bộ luật liên bang của FDA ( Food and Drug Administration - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), đảm bảo an toàn cho sử dụng trong chế biến thực phẩm.


    Hiệu năng làm việc cao


    Kiểu dáng uốn cong theo hình dạng tay giúp cho găng vừa vặn một cách tự nhiên và tạo sự dễ chịu, tránh mỏi cho người sử dụng.  Bề mặt tay được phủ một lớp nhám giúp khả năng cầm nắm vật chắc chắn hơn, không bị trơn trượt và cảm giác làm việc thật nhất.


    Ứng dụng trong thực tiễn


      - Trong công nghiệp : dùng cho người thường xuyên tiếp xúc với các chất dạng lỏng như dầu, axit, kiềm.

      - Trong chế biến thực phẩm : dùng để chế biến gia cầm như gà, vịt,... hay thủy hải sản : tôm cá,...

      - Hộ gia đình : dùng cho các bà nội trợ khi rửa chén bát, giặt giũ quần áo. Giúp bàn tay tránh tiếp xúc với các chất dễ ăn da như bột giặt, nước rửa chén,...


    găng tay cao su LA132G có chống được hóa chất không


    Những ưu điểm trên đã đủ thuyết phục quý khách hàng lựa chọn sản phẩm găng tay chống hóa chất LA132G này chưa ? Quý khách có nhu cầu sử dụng xin vui lòng liên hệ đến công ty ECO3D SAFETY  để mua hàng chính hãng và giá chiết khấu tốt nhất. Là nhà phân phối số 1 của Honeywell tại Việt Nam, công ty ECO3D nhập khẩu trực tiếp sản phẩm găng tay cao su LA132G của Honeywell đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn châu Âu. Từng chi tiết trên sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo đưa đến cho khách hàng hiệu quả tốt nhất.

    ƯU ĐÃI KHI LIÊN HỆ MUA TRỰC TIẾP TẠI ECO3D

    ☑ Nhập trực tiếp từ Honeywell nên luôn có giá tốt nhất

    ☑ Nhiều mẫu mã, thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp

    ☑ Chiết khấu tốt với đơn hàng lớn

    ☑ Miễn phí vận chuyển từ đơn hàng trên 1 triệu đồng trong Hà Nội

    Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi !

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326

    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn

    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN

    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

     

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay