Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Lợi ích của kính bảo hộ lao động mang lại

 Ngày đăng: 22 tháng 01, 2018

    Những sản phẩm bảo hộ dần được quan tâm là thể hiện được sự quan trọng trong một nền công nghiệp phát triển. Nhiều đồ bảo hộ còn được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày. Sản phẩm mà chúng tôi muốn đề cập đến là kính bảo hộ. Những chiếc kính bảo hộ lao động này có thể thay thế kính thời trang ra đường nhưng được sử dụng chính trong các công trường, xí nghiệp hóa chất, hầm mỏ khai thác. Lợi ích nó đem lại là rất lớn, trở thành người bạn thân thiết luôn đồng hành cùng những người công nhân.


    Đặc điểm, tính năng của kính bảo hộ


    Đặc điểm:


    đặc điểm của kính bảo hộ


    Một chiếc kính bảo hộ lao động giá rẻ còn tùy thuộc vào yếu tố công việc khác nhau sẽ có những điểm riêng biệt nhưng chung quy lại đều có hai phần chính là mắt kính và gọng kính. Nói đến phẩn mắt kính thì có thể có rất nhiều hình dạng khác nhau như hình ovan, hình vuông cong cạnh, chữ nhật cong cạnh, elip… Chất liệu làm mắt kính là những chất liệu trong suốt và phổ biến nhất là polycarbobonate có khả năng chống va đập, chống tia UV lên đến 99,9%. Gọng kính là bộ phận giúp giữ kính có thể áp sát khuôn mắt, phần mắt kính ôm trọn phần mắt người sử dụng. Gọng kính có cùng chất liệu với mắt kính. Màu sắc kính cũng khá đa dạng, một số màu được lựa chọn nhiều như trắng đục, trắng trong, đen, xanh.

    Tính năng:


    tính năng của kính bảo hộ lao động


    Đa số các bệnh hay các tổn thương phần giác mạc đều do nguyên nhân chủ quan không trang bị kính bảo hộ nhập khảu cao cấp khi là việc. Nặng nhất có thể gây đến mù lòa hay các bệnh như viêm giác mạc. Tổn thương mắt do các vật dạng hạt, các mảnh nhỏ trong quá trình làm việc bay vào mắt. Yếu tố nữa cần nhắc đến là bụi bẩn từ môi trường. Trong môi trường hóa chất thì đó là các chất hóa học bắn ra dạng hơi khí, dạng lỏng. Để hạn chế rủi ro tai nạn lao động hãy sắm ngay cho mình một chiếc kính bảo hộ.

    Bảo hộ ECO3D luôn là người bạn đồng hành tin cậy

    Việc chọn mua kính bảo hộ hay bất kì sản phẩm bảo hộ nào cần chú ý kĩ tránh mắc phải sai lầm cũng như bạn cần biết cách phân biệt kính bảo hộ. Bạn nên chọn mua ở một địa chỉ uy tín như ECO3D. Chúng tôi là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu kính nổi tiếng như King's, Sperian, Honeywell vì vậy ECO3D là địa chỉ uy tín hàng đầu tại khu vực phía Bắc, luôn là người bạn đồng hành tin cậy của người lao động.


    Ưu đãi khi mua hàng tại ECO3D


     - Tư vấn miễn phí và chuyên sâu cho khách hàng về những sản phẩm bảo hộ lao động tại Hà Nội

     - Chiết khẩu giá hấp dẫn khi khách hàng đặt mua với số lượng nhiều

     - Hỗ trợ vận chuyển miễn phí với những đơn hàng có giá trị trên 500 nghìn trong khu vực Hà Nội

    Sản phẩm kính bảo vệ mắt ở đây có đầy đủ các loại từ hàng nhập khẩu với giá cả cũng rất hợp lí, cạnh tranh. Ngoài ra ở đây còn có một số sản phẩm khác như quần áo bảo hộ, khẩu trang hoạt tính, dây an toàn….

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    Công ty Bảo Hộ Lao Động ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326

    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn

    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN

    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay