Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Lớp lót giày công nghệ mới của giày bảo hộ OTTER-OrthoPX

 Ngày đăng: 19 tháng 12, 2016

    Khi mua giày, quý khách không chỉ nên chú ý tới mình chất lượng, tính năng chống cắt, chống hóa chất,... mà còn phải chú ý xem đôi giày đó khi đi vào có cảm giác dễ chịu cho đôi bàn chân hay không.

    Việc thoải mái khi mang đôi giày bảo hộ lao động là vô cùng quan trọng, bởi chỉ khi người sử dụng cảm thấy dễ chịu, di chuyển dễ dàng thì hiệu quả công việc mới đạt được hiệu suất cao nhât.Sự thoải mái đó phụ thuộc vào 2 yếu tố : size giày phù hợp vỡi kích thước bàn chân và lớp lót giày.

    Người sử dụng thường chỉ chú ý đến việc chọn mua đôi giày sao cho vừa chân là được mà quên mất đi việc tìm hiểu về tính năng của miếng lót chân. Đặc biệt trong môi trường lao động, hoạt động mạnh thì việc đôi chân chịu nhiều dư chấn từ ngoại lực, nếu bị tác đông thời gian đủ dài thì sẽ gây cảm giác đau nhức chân, vô cùng nguy hiểm.


    Lớp lót giày OrthoPX

    Giày bảo hộ OTTER nổi tiếng bởi sản phẩm chất lượng cao và sự thoải mái dễ chịu khi mang. Sự khác biệt là do giày OTTER trang bị lớp lót giày OrthoPX công nghệ mới nhất với nhiều tính năng nổi bật.

       -   Khả năng chống tĩnh điện tốt bởi tấm lót OrthoPX phù hợp với tiêu chuẩn an toàn CE EN 20.345

       -   Tấm lót OrthoPX được thiết kế các đường kẻ trên bề mặt hỗ trợ toàn bề mặt lòng bàn chân đặc biệt là gót chân

       -   Xốp bọt bên trong làm từ chất liệu PU tự nhiên nên luôn giữ độ đàn hồi trong thời gian dài,không như hạt nhưa EVA, xốp bọt này không bị bẹp.

       -   Với chất liệu PU tự nhiên hấp thụ gần như toàn bộ chấn động cho bàn chân( 90% ), cao hơn nhiều so với chất liệu EVA

       -   Các lớp của miếng lót vô cùng thoáng khí, chống ẩm mốc và vi khuẩn.

       -   Gót chân là nơi chịu nhiều tác động lực nhất, thê nên lớp đệm gót chân bằng vật liệu PORON XRD được lót tại nơi bàn chân tiếp xúc nhiều với mặt đất. Đạt tiêu chuẩn ASTM-F1614-C

    Việc trang bị một đôi giày có chất lượng tốt như giày bảo hộ OTTER là một điều vô cùng cần thiết bởi nó đảm bảo độ an toàn cao và sự thoải mái, dễ chịu khi làm việc. Chúng tôi vừa giới thiệu đến quý khách hàng ưu điểm của giày bảo hộ OTTER - tấm lót giày OrthoPX với công nghệ và chất liệu hiện đại. Công ty phân phối BHLĐ ECO3D tin rằng đây là sản phẩm bảo hộ không làm quý khách hàng thất vọng.

    Mọi thông tin chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ :

    Công ty TNHH ECO3D

    Địa chỉ :Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    SĐT : ☎ (04) 3636.0326 - Hotline : 0983.330.380 ( Mr Dũng )

    Website : http://honeywell-safety.vn/

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay