Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Nên dùng găng tay bảo hộ khi làm việc

 Ngày đăng: 06 tháng 02, 2018

    Tỷ lệ tai nạn lao động liên quan đến bàn tay ngày càng cao, có những công nhân vĩnh viễn mất đi khả năng cầm nắm, hạn chế khả năng làm việc, thiếu sự chủ động trong sinh hoạt hàng ngày, đồng thời gây ra những hệ lụy nghiêm trọng. Chính vì thế, găng tay bảo hộ lao động giá rẻ ngày nay được công nhân ưa chuộng sử dụng, là giải pháp duy nhất đảm bảo an toàn sức khỏe cho bàn tay được khỏe mạnh.


    Tầm quan trọng của găng tay bảo hộ


    Sự an toàn của người lao động trong các công trường xây dựng, tiếp xúc hóa chất, môi trường tĩnh điện luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Nếu không sử dụng găng tay an toàn các công nhân rất khó thực hiện công việc, tâm lý e ngại và khá lo lắng dẫn đến không tập trung. Với những người lắp đặt các thiết bị điện thường xuyên phải đối mặt khả năng điện giật rất là cao, trang bị găng tay cách điện không chỉ bảo vệ chính người lao động mà còn đem đến hiệu suất làm việc tăng cao.


    Tầm quan trọng của găng tay bảo hộ


    Chẳng hạn như ở các công trình xây dựng thì các vật liệu nhọn, sắc như thép, gạch, đinh.. bủa vây khắp nơi việc đeo găng tay bảo hộ lao động cao cấp là cách đơn giản nhất tránh công nhân không bị trầy xước, dập ngón tay, vết cứa sâu. Đặc biệt những người làm việc trong môi trường hàn xì, cắt đá thì găng tay an toàn thực sự là quan trọng giúp các công nhân tự tin và thoải mái hơn, bởi tính chất công việc đòi hỏi độ chính xác rất cao, chỉ một sai sót nhỏ cũng gây ra ảnh hưởng.


    Các loại găng tay bảo hộ


    Trên thị trường bảo hộ lao động hiện nay có rất nhiều loại găng tay an toàn khác nhau, với kiểu dáng và chất lượng cũng được thiết kế khác vì tùy theo môi trường làm việc, tính chất nguy hiểm của công việc. Một số loại găng tay bảo hộ giá rẻ thông dụng đó là găng tay vải, cao su, da hàn, chống hóa chất phục vụ cho nhiều lĩnh vực trong sản xuất, nghiên cứu lẫn đời sống cùng với những thương hiệu được nhiều người tin tưởng sử dụng như North, Salisbury, Honeywell,...


    các loại găng tay bảo hộ


    Như găng tay vải thì được ứng dụng trong công trình xây dựng để khuôn vác như vật nặng, nhọn, còn găng tay da hàn dành cho những công nhân làm công việc hàn xì, với việc đong rót, tẩy rửa các hóa học độc hại, axit thì không thể không dùng đến găng tay chống hóa chất. Mỗi người lao động nên tìm hiểu môi trường làm việc để lựa chọn găng tay bảo hộ đúng thì khi đấy mới bảo vệ tốt cho cơ thể được.

    Sản phẩm găng tay bảo hộ của chúng tôi có đầy đủ các loại từ hàng nhập khẩu với giá cả cũng rất hợp lí, cạnh tranh. Ngoài ra ở đây còn có một số sản phẩm khác như quần áo bảo hộ, khẩu trang hoạt tính, dây an toàn….

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    Công ty Bảo Hộ Lao Động ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326

    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn

    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN

    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay