Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Tìm mua kính bảo hộ A700 Honeywell rẻ nhất Hà Nội

 Ngày đăng: 10 tháng 11, 2017

    Nếu bạn đang cần tìm mua kính bảo hộ A700 giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo thì ECO3D chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm đến tay người tiêu dùng đảm bảo 2 tiêu chí : giá thành rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.


    Địa chỉ bán kính bảo hộ A700 giá rẻ


    Để lựa chọn mua sản phẩm kính bảo hộ lao động ở đâu giá rẻ thì đó lại là một câu hỏi của nhiều người tìm kiếm trên google. Nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng kính bảo hộ lao động của khách hàng bởi vậy công ty TNHH ECO3D chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ lao động giá rẻ nhất tại Hà Nội và các tỉnh khác. Bởi chúng tôi là nhà phân phối chính thức của tập đoàn Honeywell tại Việt Nam và nhập khẩu trực tiếp từ hãng nên giá thành phân phối trong nước sẽ rẻ hơn so với giá trên thị trường.



    Kính bảo hộ A700 trong suốt thuộc thương hiệu Honeywell ( thương hiệu cũ Sperian ) và được sản xuất tại Trung Quốc đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kiểm định chất lượng quốc tế ( Mỹ : ANSI Z87+( chịu lực tác động cao), Australia/New Zealand : AS/NZS 1337:1:2010, Châu Âu: EN 166:2001). Chúng ta khi nghe đến bất kỳ sản phẩm nào có xuất xứ tại Trung Quốc thường cho rằng đó là hàng nhái, hàng kém chất lượng nhưng không phải vậy. Những mặt hàng hàng kém chất lượng "made in China" thường được bán với giá rẻ và không được kiểm định đúng quy trình dẫn đến hậu quả nghiêm trọng cho người sử dụng.

    Nhưng kính A700 Honeywell có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã vượt qua nhiều cuộc kiểm tra và thí nghiệm về độ bền và tính năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Kính được làm bằng chất liệu Polycarbonate, mắt kính trong suốt , có độ bền cao nhờ phủ một lớp hardcoat chống trầy xước và fog-ban chống đọng sương giúp nhìn rõ các vật xung quanh, các chi tiết khi làm việc.


    kính bảo hộ a700 honeywell


    Dòng kính bảo hộ A700 trong suốt được ECO3D phân phối có mẫu mã thiết kế tinh tế và thời trang. Không thô cứng và nặng nề như các mẫu kính bảo hộ thông thường khác trên thị trường. Sản phẩm có màu trắng nhã nhặn, kết hợp vẻ đẹp sang trọng, cổ điển và quý phái; trên gọng kính có hai vệt màu đen đều nhau giúp sản phẩm ấn tượng và bớt phần đơn điệu.


    Một số dòng kính bảo hộ thông dụng khác


    Dòng kính bảo hộ King's cũng là một trong những dòng kính bảo hộ được người sử dụng ưa chuộng nhất hiện nay. Với khả năng chống tia UV 99%, chống va đập tốt với chất liệu Polycarbonate, chống trầy xước, đọng hơi sương và không gây mỏi mắt khi mang trong thời gian dài.

    Các loại kính bảo hộ thông dụng


    Không chỉ có các loại kính bảo hộ chống bụi thông thường, ECO3D chúng tôi còn cung cấp các loại kính chống hóa chất phục vụ cho người lao động làm việc trong môi trường có liên quan đến hóa chất như phòng thí nghiệm, công xưởng sản xuất hóa chất, công-nông nghiệp, hàng không,...


    Kính chống hóa chất honeywell


    Xem các mẫu kính bảo hộ tốt hiện nay TẠI ĐÂY

    Ngoài kính bảo hộ King's và Honeywell ra thì chúng tôi còn cung cấp ra ngoài thị trường các loại sản phẩm bảo hộ khác như giày bảo hộ, găng tay các loại, quần áo chống hồ quang, mặt nạ phòng độc, bộ khí trợ thở,... Để đóng góp ý kiến cũng như cần tư vấn mua hay đặt hàng thì liền tay xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    Công ty Bảo Hộ Lao Động ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326

    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn

    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN

    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay