Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Xả kho tháng 4 - Giảm giá 50% cho giày bảo hộ Kr7000X

 Ngày đăng: 06 tháng 04, 2018

    Xin kính chào quý khách hàng  !

    Bạn nghĩ sao khi một đôi giày da bảo hộ KR7000X với chất liệu da tổng hợp đang được bán trên thị trường với giá 600.000 VND, trong khi đó, công ty ECO3D chúng tôi bán ra giá thấp hơn rất nhiều. Chất liệu, kiểu dáng sản phẩm không hề thay đổi nhưng chúng tôi vẫn chấp nhận bán với giá thấp hơn đến 50% nhằm mang lại cho bạn cơ hội mua sắm siêu tiết kiệm nhất trong mùa hè này.

    ECO3D xin giới thiệu đến quý khách hàng chương trình xả kho tháng 4:


    Xả kho - Giảm đến 50% giày bảo hộ KR7000X


    Uy tín của ECO3D luôn được đảm bảo bởi tiêu chí bán hàng của chúng tôi là trung thực và luôn bảo vệ quyền lợi cao nhất cho khách hàng khi có thể, sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo hàng chính hãng, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế. Nếu việc click đặt hàng qua website không làm bạn tin tưởng, chúng tôi sẽ chấp nhận giao hàng miễn phí và nhận tiền mặt trực tiếp tại địa chỉ trong nội thành Hà Nội cho những đơn hàng trên một triệu đồng. Hoặc, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 335 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội để kiểm chứng và thấu hiểu những gì chúng tôi đang làm.


    xả kho tháng 3 giày bảo hộ KR7000X


    Cơ hội giảm giá siêu khủng này áp dụng từ ngày 12/04 đến 12/05/2018. Hãy lựa chọn chúng tôi vì đó là cơ hội để bạn mua được sản phẩm chất lượng với giá hời nhất.

    Xin quý khách lưu ý:

         ✔ Chương trình áp dụng cho tất cả các kênh bán hàng của ECO3D, quý khách có thể liên hệ đặt hàng trực tiếp qua số điện thoại 0167 2064090 ( Ms Hội ) hoặc 098 998 3443 ( Mr Khánh ).

         ✔ Áp dụng cho tất cả đối tượng khách hàng của chúng tôi.

         ✔ Chương trình này không áp dụng theo những hình thức khuyến mãi khác hiện có

    Mọi yêu cầu đặt hàng và thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ:

    VĂN PHÒNG CÔNG TY TNHH ECO3D

    Địa chỉ: 335 Trương Định, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 098.998.3443 - Website: eco3d.vn

    Email: [email protected]

     

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay