Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Chính sách bán buôn

 Ngày đăng: 12 tháng 09, 2016

    Công ty TNHH ECO3D luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao từ chính hãng sản xuất. Với phương châm “ Cung cấp tại chỗ - chất lượng toàn cầu”. Chúng tôi luôn hướng tới dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhờ đó tạo nên giá trị đích thực cho chính chúng tôi. Ngoài ra, sự chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp cùng với việc không ngừng tìm hiểu nhu cầu khách hàng đã giúp chúng tôi trở thành niềm tin và sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

    TIÊU CHÍ BÁN HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

    Sản phẩm chính hãng

    Với định hướng chỉ kinh doanh hàng chính hãng, Công ty TNHH ECO3D cam kết các sản phẩm sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng được bảo đảm bởi chính hãng sản xuất.

    Mức giá tốt nhất

    Với sự hỗ trợ và cam kết từ các hãng, Công ty TNHH ECO3D luôn nỗ lực không ngừng mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm mà chúng tôi phân phối.

    Dịch vụ hậu mãi chu đáo

    Chúng tôi thực hiện các chính sách hậu mãi được ủy quyền từ các thương hiệu mà chúng tôi làm đại diện,…Đặc biệt là chính sách đổi hàng theo cam kết trong chính sách này của chúng tôi luôn được tiến hành nhanh chóng với thủ tục tối giản.

    Phong cách phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp

    Đến công ty TNHH ECO3D khách hàng sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ tận tình, hiếu khách. Tại đây nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn, giải thích tận tình mọi thắc mắc của khách hàng về tính năng sản phẩm và đưa ra lời khuyên tốt nhất về sử dụng sản phẩm phù hợp để khách hàng có được quyết định nhanh chóng và đúng đắn nhất. Nhân viên của chúng tôi luôn hướng đến việc tư vấn theo hướng có lợi cho khách hàng nhất nhằm nâng cao giá trị gia tăng cho khách hàng. Các khách hàng ở xa có thể gửi email hoặc gọi điện để liên lạc. Chúng tôi sẽ phản hồi lại trong thời gian sớm nhất.

    .

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay