Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Đối tượng nào sử dụng mũ chữa cháy

 Ngày đăng: 24 tháng 09, 2018

    Trong các lĩnh vực của cuộc sống thì vấn đề an toàn cho con người luôn đặt lên hàng đầu, trong đó có công tác Phòng cháy chữa cháy. Mũ chữa cháy một trong những trang thiết bị quan trọng trong phòng cháy chữa cháy hiện nay.

     

    Đối tượng nào sử dụng mũ chữa cháy

     

    Mũ chữa cháy cho đối tượng nào sử dụng

    Mỗi phương tiện, thiết bị Phòng cháy chữa cháy đều được thiết kế theo những tiêu chuẩn khác nhau, phù hợp sử dụng theo từng vùng địa lý và thích hợp với từng công nghệ riêng. Mũ chữa cháy được thiết kế cho cứu hỏa, cứu hộ, giao thông, xây dựng, vận tải, khai thác mỏ, điện, luyện kim, dầu khí, vận chuyển, v..v..

    Với khả năng chịu nhiệt, chịu va đập, chống dâm xuyên, chống ăn mòn, ngăn chặn bức xạ,phản xạ, vật liệu cách nhiệt, ánh sáng, chống phản chiếu sẽ đảm bảo an toàn khi người lao động sử dụng.

    Mũ chữa cháy thường có tên thường gọi là mũ dùng cho lính cứu hỏa, nón lính cứu hoả, mũ cứu hỏa, mũ chống cháy, mũ chịu nhiệt.

    Mũ chữa cháy sử dụng cho đối tượng nào

    Đặc điểm cấu tạo của mũ chữa cháy:
     
    – Thân mũ làm bằng nhựa ABS tổng hợp.
    – Kích thước 296x237x183 mm, bề dày ≥ 4 mm, chịu va đập.
    – Phía trên đỉnh mũ có lớp vỏ xương sống vuông chạy từ trước ra sau.
    – Hai bên thân mũ có cấu tạo lồi ra để bảo vệ tai.
    – Phía trước mũ có kính bảo vệ bằng nhựa Polycarbonate (PC) không màu, bề dày 02 mm, giúp cản bụi, gió, hơi nóng khi chữa cháy.
    – Bên trong thân mủ có lớp xốp bảo vệ bằng chất Polystyren dày ≥ 20 mm để làm giảm lực va chạm.
    – Lớp lót bằng sợi poly dày 02 mm.
    – Quai đeo và khóa làm bằng sợi tổng hợp và nhựa Acetic có sức chịu tải, giúp giữ cố định mũ vào đầu khi di chuyển.
    – Đặc biệt có thiết bị tăng giảm cỡ đầu để tăng giảm chu vi vòng đầu khi sử dụng.

    Mũ chống cháy dành cho đối tượng nào

    Trên thị trường với nhiều sản phẩm bán tràn lan, bạn nên tránh mua những sản phẩm ấy bởi những sản phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ của con người, đặc biệt là trang thiết bị dành cho công việc phòng cháy chữa cháy. Khi bạn sử dụng những trang thiết bị kém chất lượng khi làm việc, những mối nguy hại, tai nạn lao động có thể xảy ra bất kỳ lúc nào mà mình không thể biết trước để tránh né, và trong ngành phòng cháy chữa cháy luôn tiếp xúc với khói lửa và những đồ vật gây nguy hiểm có thể gây ảnh hưởng tới con người. Vì vậy bạn cần sử dụng những trang bị chất lượng tốt nhất đảm bảo an toàn và mũ chữa cháy cũng vậy. Mũ chữa cháy trang bị bảo vệ an toàn cho bộ phận đầu của mình khi làm việc, cần phải cẩn thận trong việc sử dụng mũ chữa cháy.

    Xem thêmMũ chữa cháy có bảo vệ được tốt không?

    Mũ cứu hoả chính hãng chất lượng

    ECO3D đơn vị cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động, các thiết bị phòng cháy chữa cháy đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người sử dụng đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm an toàn khi sử dụng. ECO3D đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn là đơn vị uy tín trong khâu cung cấp sản phẩm chính hãng hiện nay trên thị trường. ECO3D tận tình tư vấn giúp khách hàng sở hữu mũ chữa cháy hay những sản phẩm khác chất lượng chính hãng đảm bảo an toàn trong lao động. Sản phẩm chính hãng giá thành phải chăng phù hợp với mọi đối tưởng sử dụng. 

    Hãy liên hệ với ECO3D để được hỗ trợ tư vấn nhiều hơn. 

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: http://honeywell-safety.vn/
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay