Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Găng tay cách điện hạ áp nên sử dụng loại nào

 Ngày đăng: 25 tháng 09, 2018

    Trong lao động việc chuẩn bị cho mình găng tay bảo hộ giúp che chắn bảo vệ cho đôi tay khi làm việc khỏi những mối nguy hiểm từ môi truờng làm việc gây hại đến người lao động là rất cần thiết, và găng tay cách điện hiện đang là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất.

    tren thi truong co may loai gang tay cach dien

    Người công nhân điện hay phải tiếp xúc với môi trường làm việc tiềm ẩn nhiều sự nguy hiểm vì thế những dụng cụ bảo vệ cơ thể là rất cần thiết vậy thì găng tay bảo hộ cách điện là một dụng cụ rất quan trọng. 

    Xem thêm: Có nên mua găng tay cách điện 500v ở Honeywell 

    Vậy phải làm trong môi trường điện như thế nào thì phải sử dụng găng tay cách điện. hãy cùng ECO3D tìm hiểu vấn đề mà người tiêu dùng thắc mắc này nhé!

    Găng tay cách điện có mấy loại

     

    Găng tay cách điện và ủng cách điện thông thường được làm bằng cao su cách điện, chúng được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp, hay ở những nơi người lao động thường phải tiếp xúc với điện. 

    co may loai gang tay cach dien

    Đa số các loại găng tay cách điện hiện nay ngoài khả năng chống điện giật thì đều có khả năng chịu axit, dầu, ô zôn, khả năng chịu được nhiệt độ cực thấp. Trên thị trường hiện nay găng tay cách điện được chia làm 3 loại chính: găng tay cách ddienj hạ áp, trung áp và cao áp trùy vào muecs độ mà môi truongf của người lao động tiếp xúc mà ta sử dụng chúng.

    Găng tay cách điện hạ áp

    Khi làm việc ở môi trường liên quan đến điện thì ngoài việc trang bị ủng cách điện, trang bị găng tay cách điện cũng rất cần thiết. Găng tay cách điện hạ áp thường được sử dụng khá nhiều đặc biệt ở môi trường có khí hậu ẩm như Việt Nam thì rất hay bị rò rỉ điện nhất là khi gặp thời tiết mưa gió thì điều này là không thể tránh khỏi. Chính vì thế mà việc trang bị găng tay cách điện hạ áp giúp người lao động an toàn hơn khi làm việc.

    Găng tay cách điện trung áp

    co may loai gang tay cach dien

    Găng tay cách điện trung áp được làm từ chất liệu cao su tổng hợp rất an toàn và thân thiện với môi trường. Lòng bàn tay găng tay cách điện trung áp được trang trí những hoa văn với độ bám dính và chống trơn cao để tạo sự chắc chắn khi làm việc. Sản phẩm găng tay cách điện trung áp ngoài được sử dụng trong môi trường làm việc liên quan đến điện nó còn sử dụng trong nhiều môi trường khác nữa.

    >> Xem thêm: găng tay cách điện được nhập khẩu từ đâu

    Găng tay cách điện cao áp

    Găng tay cách điện cao áp được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn của Châu Âu EN 60903:2003 và các tiêu chuẩn kĩ thuật quốc tế IEC 60903:2002. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên nên có sự đảm bảo an toàn tuyệt đối. Găng tay cách điện cao áp sử dụng trong những môi trường làm việc có điện áp cao và đạt ngưỡng tối đa có thể lên đến 20kv, 35kv tùy vào từng loại.

    Tại ECO3D đang là đơn vị cung cấp hàng đầu găng tay cách điện với nhiều mẫu mã đa dạng các bạn có thể lựa chọn. bao gồm nững loại găng cách điện hạ áp mang nhãn hiệu như: 

    - Găng tay cách điện hạ thế E011B Lineman là loại găng tay cách điện loại I được làm từ cao su thiên nhiên.

    - Găng tay cách điện điện Electrosoft By Honeywell.

    - Găng tay cách điện Salisbury.

    Mỗi loại mang đến cho người sử dụng những ứng dụng cũng như mức độ đảm bảo khách nhau với mẫu mã đa dạng, thiết kế thoải mái khiên người dùng đeo vào làm việc không cảm giác vướng víu với độ đảm bảo chất lượng cao. 

    Công ty TNHH ECO3D cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động chất lượng không chỉ sản phẩm găng tay cách điện giá rẻ tại Hà Nội mà còn những thiết bị bảo hộ khác nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của con người một cách tốt nhất.

    Mọi thông tin tư vấn và chăm sóc khi đến với ECO3D các bạn vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tương Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

     

     

     

     

     

     

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay