Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Găng tay chống axit giúp chống ăn mòn da tay hiệu quả

 Ngày đăng: 20 tháng 06, 2018

    Người lao động luôn phải dùng đôi tay của mình làm những thao tác phức tạp mà hiện nay máy móc chưa thể thay thế được. Nhưng vì tính chất của nhiều công việc mà trong quá trình làm việc nếu không được bảo vệ thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tay họ.

    Vì vậy cho nên công ty bảo hộ lao động chúng tôi cung cấp các loại găng tay trong đó có găng tay cao su bảo hộ để bảo vệ tay người lao động. Dưới đây sẽ là gợi ý về một số loại găng tay chống axit giúp chống ăn mòn da tay hiệu quả.

    >>> xem thêm một số loại sản phẩm găng tay lao động chống hóa chất khác tại: http://honeywell-safety.vn/nhom-hang/gang-tay-chong-hoa-chat-208

    Găng tay bảo hộ lao động hiện nay có rất nhiều loại, kích cữ để bảo vệ bàn tay của người lao động trong mọi công việc. Găng tay cao su phục vụ cho các công việc khi con người lao động có tiếp xúc với các dung dịch ăn mòn, gây hại da tay cần tránh không dính các loại dung dịch đó vào da. 

    Nên lựa chọn loại găng tay bảo hộ nào?

    Găng tay Dermatril® P 743 

    găng tay Dermatril® P 743

     

    - Găng tay Dermatril® P 743 cũng đã được RAL (tổ chức kiểm định tiêu chuẩn của Đức) phê duyệt để sử dụng trong xử lý và chế biến thực phẩm theo EU 1935/2004.

    - Được làm từ chất liệu Nitrile không latex, không chứa các chất gây dị ứng như thiurames, nhựa và silicone đảm bảo an toàn không gây kích thích da tay.

    - Dễ dàng làm việc, bề mặt ngoài của găng tay trơn nhẵn chống bám dính chất bẩn hay hóa chất, đầu ngón tay phủ nhám giúp cầm nắm dễ dàng.
     

    Găng tay Dermatril® P 743
     

    - Bảo vệ bàn tay hiệu quả, chất liệu Nitrile thích hợp cho công việc liên quan đến dầu nhờn, trơn trượt và có tính cơ học cao hơn latex. Có thể cầm trực tiếp các loại thuốc có hại như Cytostatic , khả năng kháng các loại virus theo tiêu chuẩn ASTM 1671: 2007 và phù hợp với việc xử lý thực phẩm theo EU 1935/2004. 

    - Thông số kỹ thuật: 

       + Mã sản phẩm: P734.

       + Thương hiệu: KLC by Honeywell.

       + Sản xuất: KLC Đức.

       + Loại: găng tay dùng một lần.

       + Chất liệu: Nitrile.

       + Chỉ số AQL < 0,65 ( AQL : Giới hạn chất lượng chấp nhận được ).

       + Chiều dài: 270 - 290mm.

       + Độ dày: 0.2mm.

       + Màu: xanh da trời.

       + Mức độ bảo vệ: đáp ứng tiêu chuẩn EN 374-3 mức độ J K L.

    Găng tay cao su LA132G.
     

    Gang-tay-cao-su-LA132G.

     

    - Là loại găng tay chống hóa chất giúp bảo vệ cánh tay chống lại các chất dung môi, dầu mỡ, các loại acid thông dụng, có độ bền cơ học cao đồng thời hỗ trợ việc cầm nắm một cách thoải mái và  không gây dị ứng cho da.

    - 100% Nitrile có khả năng chống tác động cơ học tốt và biểu hiện hơn hẳn so với các dòng găng cao su thiên nhiên có lót, neoprene, vinyl khi tiếp xúc với dung môi, chất ăn mòn và mỡ động vật.

    - Không chứa các protein cao su nên không gây dị ứng.

    - Bề mặt lòng bàn tay có phủ nhám giúp cầm nắm tốt hơn.
     

    Gang-tay-cao-su-LA132G.

     

    - Kiểu dáng uốn cong theo hình dạng tay giúp cho găng vừa vặn một cách tự nhiên và tạo sự dễ chịu, tránh mỏi cho người sử dụng.

    - Chống mài mòn cấp độ 3, chống xé cấp độ 1, chống xuyên thủng cấp độ 1.

    - Chống hóa chất đặc biệt loại: J (n-Heptane), K (Soude caustique), L (Acide Sulfurique ).

    - Được sử dụng trong không gian vũ trụ và ô tô tẩy dầu mỡ, lắp ráp ô tô và sơn, xử lý và chế biến hóa chất, chế biến thực phẩm, đồ họa và dọn dẹp tiệm in.

    - Thông số kỹ thuật:

      + Mã sản phẩm LA132G.

      + Màu : Xanh lục.

      + Chất liệu: cao su Nitrile.

      + Chiều dài: 33 cm.

      + Độ dày: 0,33 mm.

      + Tiêu chuẩn.

    Trên đây là các mẫu găng tay chống hóa chất hiệu quả trong lao động. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình một loại găng tay hợp ý nhất.  Bảo hộ honeywell-safety.vn đã đưa lên website của công ty, bạn có thể tham khảo. Các sản phẩm đưa đến tay khách hàng đều đi đầu về chất lượng, xuất xứ rõ ràng, bảo đảm về quy cách và giá thành rẻ nhất thị trường phù hợp với nhu cầu của quý khách.

     

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326

    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn

    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN

    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

     

       
       

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay