Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Kính bảo hộ chống tia laser là gì?

 Ngày đăng: 04 tháng 10, 2018

    Một trong những đồ bảo hộ quan trọng nhất đó chính là Kính bảo hộ chống tia laser. Mắt là bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, rất dễ bị tổn thương bởi những tác động nhỏ nhất. 

    Kính bảo hộ chống tia laser là gì

     

    Kính chống tia laser

    Kính bảo hộ chống tia laser là loại kính chống tổn thương mắt bao gồm võng mạc giác mạc khi người sử dụng máy bắn laser liên tục. Kính bảo hộ hay kính mắt an toàn là một loại vật dụng để bảo vệ mắt, ngăn mắt không tiếp xúc với nước hoặc tránh tiếp xúc với hóa chất, bụi... 

    Việc sở hữu một đôi mắt sáng, khỏe giúp bạn dễ dàng thực hiện công việc quan sát một cách có hiệu quả. Nhưng mắt cũng chính là bộ phận dễ bị tổn thương nhất nếu như không được bảo vệ trước những tác động từ bên ngoài. Kính bảo hộ lao động ra đời chính là để thực hiện sứ mệnh bảo vệ đôi mắt của bạn.

    Kính bảo hộ laser

    Việc sử dụng kính bảo hộ lao động với tính năng phù hợp với công việc có thể ngăn ngừa và hạn chế các tổn thương cho mắt trong quá trình lao động.

    Lựa chọn kính bảo hộ chống tia laser

     

    Các nguy cơ gây tổn thương cho mắt trong quá trình lao động sản xuất như bụi, hạt hoặc mảnh văng bắn vào mắt là nguy cơ phổ biến nhất gây tổn thương cho mắt khi người lao động làm các công việc như khoan, mài, cắt, đánh bóng, xay sát…

    Để lựa chọn được kính bảo hộ lao động phù hợp, trước hết người lao động cần xác định trong môi trường làm việc của mình đang có hoặc có thể xuất hiện yếu tố nguy hại nào cho mắt. 

    Kính chống tia laser

    Để lựa chọn loại kính phù hợp cần căn cứ dựa trên: cấu tạo cơ bản của kính là mắt kính và khung kính kết hợp với việc xác định nguồn các nguy cơ gây tổn thương cho mắt.

    Hiện nay có 2 loại mắt kính cơ bản, nếu làm việc với các nguồn ánh sáng gây hại như tia tử ngoại, hồng ngoại… cần sử dụng mắt kính có tác dụng làm giảm các tia bức xạ này đến ngưỡng an toàn - các mắt kính này được gọi là mắt kính lọc sáng. Còn mắt kính không lọc sáng là loại không có tác dụng lọc các nguồn ánh sáng có hại nêu trên

    Khi chọn mua kính bảo hộ lao động, cần lựa chọn những công ty có chuyên môn trong lĩnh vực cung ứng trang thiết bị bảo hộ lao động để được tư vấn hướng dẫn sử dụng và bảo quản đúng cách.

    Địa chỉ cung cấp kính bảo hộ chống tia laser chính hãng

    Kính chống tia laser chính hãng

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kính bảo hộ khác nhau nhưng việc lựa chọn làm sao để có chất lượng tốt nhất thì lại là điều mà rất nhiều không biết. 
    Dòng sản phẩm kính bảo hộ lao động đa dạng về mẫu mã kiểu dáng mà vẫn đảm bảo chuẩn chất lượng. Người lao động có thể lựa chọn cho mình một loại kính chống tia laser phù hợp nhất với túi tiền của mình và công việc mình đang làm.

    Kính bảo hộ lao động

    Công ty TNHH ECO3D là đơn vị phân phối các loại thiết bị bảo hộ lao động chính hãng, nhiều năm phân phối thiết bị bảo hộ chúng tôi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn các sản phẩm tại ECO3D sử dụng. 

    ECO3D sẽ tư vấn cho khách hàng những sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: http://honeywell-safety.vn/
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

     

    Người viết:  ECO3D

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay