Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Kính chống đọng hơi sương là gì?

 Ngày đăng: 20 tháng 08, 2018

    Kính chống đọng hơi sương bảo vệ đôi mắt, kính bảo hộ lao động được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến hiện đại, đến từ thương hiệu Honeywell đáp ứng các tiêu chuẩn, yêu cầu khắt khe nhất của Châu Âu, Mỹ, Australia được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.

    Kính chống đọng hơi sương là gì ? 

     

    Thiết kế của kính chống đọng hơi sương được nghiên cứu rất chuẩn và ôm sát gương mặt. Mọi dáng gương mặt đều dễ dàng vừa và phù hợp. Gọng kính có đệm silicon mềm tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

    Bụi, hạt hoặc mảnh văng bắn vào mắt là những nguy cơ phổ biển nhất gây tổn thương cho đôi mắt trong quá trình lao động, làm việc. Hơn thế nữa, các nguồn bức xạ ánh sáng, tử ngoại, hồng ngoại cũng là một trong những tác nhân tiềm ẩn gây nguy hiểm cho mắt,...

    Kính chống đọng hơi sương  bảo hộ lao động với kiểu dáng thiết thế mang tính thể thao, là sản phẩm chuyên dung bảo vệ mắt khỏi các bụi bẩn công nghiệp, vật thể lạ văng vào mắt khi làm việc hay hoạt động trong các nhà máy, xí nghiệp, công trình xây dựng

    Xem thêm >> https://honeywell-safety.vn/tin-tuc/Kinh-di-xe-may-chong-bui-King

    Với những thiết kế và tính năng ưu việt như trên, đây chính là dòng sản phẩm bảo hộ lao động bảo vệ thị lực hiệu quả, đặc biệt là giúp người lao động tránh khỏi nguy cơ bị rách giác mạc, khắc phục được các yếu tố bất lợi từ thời tiết, môi trường làm việc, nâng cao năng suất lao động, hiệu quả công việc.

    Kính bảo hộ chống đọng hơi sương vừa an toàn, vừa kín khít với mắt người đeo mà không bị trượt ngay cả khi đang chuyển động. Lớp phủ chống sương mù sẽ giữ cho kính không bị hơi ẩm trong điều kiện nóng và ẩm ướt.

    Mặc dù là một thiết bị bảo hộ nhưng Honeywell không chỉ chú trọng đến chất lượng bảo hộ mà còn dành nhiều thời gian cho khâu thiết kế nhằm đưa ra thị trường sản phẩm kính tốt cả về chất lượng và hình ảnh. Với thiết kế kiểu dáng thể thao cá tính và bắt mắt người nhìn, kính bảo hộ có thể sử dụng khi làm việc hay đi trên đường.

    - Thiết kế gọn nhẹ, gọng kính thế thao, có đệm tại mềm và đệm mũi, tạo cảm giác thoải mái khi mang 
    - Nhằm tăng khả năng kéo dài tuổi thọ cho kính đã phủ lên tròng kính một lớp chống trầy xước và chống hơi sương  trong trường hợp kính bị mờ làm hạn chế tầm nhìn của chúng ta khi tham gia giao thông.
    - Kính bảo hộ chống động hơi nước thích hợp cho kỹ sư, nhân viên kỹ thuật, bảo trì, công nhân sản xuất
    - Kính với thiết kế tạo góc nhìn không bị giới hạn cho người sử dụng , tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng kính trong thời gian dài.
    - Chất lượng quang học tốt nhất (thứ hạng cao nhất ở các bài kiểm tra của lực cầu khúc xạ, khúc xạ điện từ, năng lượng khúc xạ lăng kính, và khuếch tán ánh sáng).

    Bên cạnh những tính năng vượt trội như tròng kính nhẹ, không vỡ, giảm trầy, chống chói, chống tia cực tím… tính năng chống bám hơi nước tránh được trường hợp tròng kính bị mờ đục, do hơi nước từ môi trường hoặc hơi thở xông lên từ khẩu trang. Qua đó, người đeo vẫn có thể quan sát thật rõ xung quanh khi đi xe máy, làm việc… 

    Công Ty TNHH ECO3D phân phối kính chống đọng hơi sương cùng các thiết bị bảo hộ lao động Honeywell chính hãng chất lượng.  ECO3D tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị bảo hộ chất lượng cho người sử dụng.

    Sản phẩm : Kính bảo hộ A700 chống hơi sương 

    Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu sử dụng các thiết bị bảo hộ lao động.

     

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: http://honeywell-safety.vn/
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay