Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Một số lưu ý khi chọn mua mũ bảo hộ lao động

 Ngày đăng: 05 tháng 07, 2018

    Mũ bảo hộ lao động là một vật dụng được rất nhiều tìm kiếm và sự quan tâm trong thời gian gần đây.

     

    Khách hàng luôn muốn tìm cho mình những doanh nghiệp đủ uy tín, năng lực với những sản phẩm chất lượng, doanh nghiệp cũng luôn muốn đầu tư để khách hàng biết đến mình nhiều hơn. Vì lý do đó, ECO3D xin giới thiệu một số lưu ý khi chọn mua mũ bảo hộ giá rẻ tại Hà Nội để quý khách có thể tìm cho mình những lựa chọn tốt nhất.

    >>> một số mẫu mũ bảo hộ lao động đẹp tại đây.

    Thương hiệu mũ bảo hộ chất lượng

    Thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các thương hiệu mũ bảo hộ lao động với nhiều mức giá khác nhau. Cơ bản, mũ an toàn lao động trên thị trường được chia thành 2 loại: mũ nhập khẩu Hàn Quốc và mũ Việt Nam. Với trình độ sản xuất công nghệ và dây chuyền uy tín từ Cộng hòa Liên bang Đức, rất nhiều thương hiệu lớn đã được ra đời. 

    mu-bao-ho-lao-dong

    Với với yêu cầu khắt khe của một số nhà thầu Hàn Quốc và Nhật Bản, doanh nghiệp cung ứng cần chuẩn bị sẵn các loại mũ nhập khẩu tiêu chuẩn EU điển hình: mũ 3M, mũ bảo hộ Sseda,...

    Các bạn xin lưu ý: tránh tham rẻ mà lựa chọn các sản phẩm mũ Trung Quốc nhập lậu, trình độ gia công kém cộng thêm nguyên liệu xử lý không đúng quy trình sẽ làm mũ chóng hỏng, vỡ chỉ sau 1 đến 2 lần rơi. Không những vậy, những sản phẩm mũ Trung Quốc cũng làm ảnh hưởng đến sự thoải mái khi sử dụng của người lao động. Chọn sản phẩn tại một địa chỉ uy tín hay của một thương hiệu nổi tiếng sẽ luôn đảm bảo được chất lượng an toàn. Những chiếc mũ được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo được sản phẩm đầu ra là mũ bảo hộ lao động cao cấp. Tính chủ quan cũng có ảnh hưởng đôi chút tới chất lượng như việc sử dụng, bảo quản của người công nhân. Nếu sử dụng hợp lí với cách bảo quản đúng cách thì sẽ đạt được hiệu quả cao nhất, chất lượng bền lâu cho sản phẩm.
     

    Các giấy tờ pháp lý

    Số lượng mũ bảo hộ lao động nhập khẩu lớn, việc cung cấp đầy đủ các giấy tờ pháp lý minh bạch và rõ ràng rất cần thiết. Trong đó, hóa đơn đỏ cho các giao dịch là điều cần thiết nhất, hóa đơn đỏ là giấy tờ chứng minh sự xuất nhập của hàng hóa.

    anh-mu-bao-ho-lao-dong

    Nhiều doanh nghiệp xây dựng tại châu Âu yêu cầu vô cùng khắt khe và chặt chẽ những loại giấy tờ này. Hơn nữa, việc cung cấp đầy đủ các giấy tờ pháp lý này sẽ giúp doanh nghiệp của quý khách kê khai thuế một cách đầy đủ và vô cùng hợp lý. Vì vậy, trước khi chọn mua mũ bảo hộ lao động tại Hà Nội, bạn cần hỏi rõ về các giấy tờ được cung cấ p, tránh trường hợp tiền mất, tật mang không thể giải trình một cách rõ ràng với cấp trên.

    Lưu ý mua mũ bảo hộ tránh mất tiền oan

    Một số bạn khi đi chọn mua mũ bảo hộ lao động cao cấp, chất lượng thường không biết được giá chính xác mà như thế rất dễ bị các đại lí tư nhân chặt chém giá cả. Lo lắng về giá làm bạn thấy không yên tâm khi đi mua mũ hay bất kỳ sản phẩm bảo hộ nào. Để giảm bớt sự lo lắng, dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn mua được một sản phẩm cao cấp với giá tốt nhất. Điều đó không khó chút nào, chỉ cần tìm đến tận nơi sản xuất hoặc nhà phân phối trực tiếp sản phẩm. Nếu muốn đa dạng đồ bảo hộ lao động thì bạn lại phải tìm những địa chỉ uy tín và ECO3D là một trong số đó, giá cả sản phẩm mũ bảo hộ lao động ở đây rất hợp lí, cạnh tranh.

    ECO3D – địa chỉ tin cậy khi mua mũ bảo hộ tại Hà Nội

    Công ty TNHH ECO3D không ngừng phấn đấu với mục tiêu “Trở thành Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực phân phối Thiết bị bảo hộ lao động”, Eco3D luôn sát cánh cùng đối tác để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Toàn thể CBNV trong Công ty cùng chung sức nỗ lực phấn đấu để đạt được tầm nhìn trên đồng thời cùng hướng tới xây dựng Eco3D trở thành một gia đình lớn, một gia đình mà mọi người cùng đoàn kết, gắn bó, quan tâm, chia sẻ và có trách nhiệm với nhau.
     

    mu-bao-ho-lao-dong

     

    Hãy đến với Công ty TNHH ECO3D Cơ hội luôn rộng mở đón chào bạn với những việc làm hấp dẫn, mức thu nhập cạnh tranh và một môi trường làm việc chuyên nghiệp, giàu bản sắc…

    Trên đây là một số lưu ý khi chọn mua mũ bảo hộ lao động. Hy vọng bài viết này sẽ góp phần giúp ích cho bạn khi lựa chọn cho mình mẫu mũ bảo hộ phù hợp.

    Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    VĂN PHÒNG HÀ NỘI
    ĐC: Số 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai

    Kho: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    ĐT: (024) 3260.6868 - (024) 3636 0326

    DĐ: 098.333.0380

    Email: [email protected]

    TP. HỒ CHÍ MINH
    ĐC: 330 Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

    ĐT: 090.331.47.47

    Email: [email protected]
     

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay