Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Mũ chữa cháy giá rẻ chính hãng trên thị trường hiện nay

 Ngày đăng: 25 tháng 09, 2018

    Phải luôn trang bị mũ chữa cháy trên đầu cũng như trang phục chữa cháy khi tham gia trực tiếp công tác chữa cháy, cứu hộ cứu nạn ngay tại hiện trường nếu có sự cố cháy nổ, hỏa hoạn xảy ra.

     

    Mũ chữa cháy giá rẻ chính hãng trên thị trường hiện nay

     

    Mũ chữa cháy giá rẻ

    Việc này không chỉ tuân thủ quy định của bộ luật phòng cháy chữa cháy ban hành, mà còn quan trọng đảm bảo an toàn tính mạng cho người tham gia trực tiếp tại hiện trường, bảo vệ tốt vùng đầu của cơ thể bởi có nhiều trường hợp xảy ra không lường trước được.

    Xem thêm : Mua mũ phòng cháy chữa cháy ở đâu?

     

    Mũ chữa cháy được sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn Việt Nam TCVN. Được thiết kế phục vụ riêng cho đội cứu hỏa, cứu hộ.  Phía trước có một tấm kính bằng nhựa trong suốt có tác dụng bảo vệ vùng mặt và giúp các nhân viên cứu hộ dễ dàng thao tác hơn khi ở trong hiện trường. Được cố định bằng các đai xiết tròn sáu cạnh.  Tấm bảo vệ được làm bằng vải có độ dày cao bảo vệ vùng gáy và hạn chế các vật nhỏ có thể làm tổn thương nhân viên cứu hộ. Vành mũ hình nấm. Bên trong có các đai an toàn được gắn với các khớp nối nhanh dễ dàng thao tác. Đai an toàn có thể điều chỉnh kích thước để phù hợp với kích thước của từng người. 

    mũ chữa cháy chính hãng giá rẻ

    Một số loại mũ chữa cháy

    - Mũ chữa cháy Nomex chịu nhiệt dùng cho lính cứu hỏa
    Làm bằng sợi dệt kim Nomex chống cháy
    Có tácdụng bảo vệ hiệu quả cho lính cứu hóa,bảo vệ khuôn mặt khỏi ngọn lửa, được sử dụng rộng rải trong các lực lượng chống cháy ở nước ngoài.
    Đồng thời  bảo vệ đầu khỏi chất khí dể bị cháy nổ
    Khả năng chịu nhiệt và chịu lửa làm bằng 100% sợi Nomex III, xấp xỉ 245g/m2, gồm 2 lớp bộc kín khuôn mặt cả trên và dưới, dùng kết hợp với mũ chống cháy hoặc mặt nạ dưỡng khí SCB

    Mũ chống cháy chính hãng giá rẻ

    - Mũ chữa cháy cho lính cứu hỏa có gắng đèn.
    Võ làm bắng sợi thủy tinh tổng hợp chống cháy, chịu nhiệt
    Thiết kế trọng lực thấp, đấu mũ có thể điều chỉnh dược,võ mũ không chỉ có hiệu quả bảo vệ thiệt hại ở nhiệt độ cao mà còn bảo vệ khỏi các chất hóa học
    Mũ được thiết kế đặc biệt có thẻ gắng thêm thiết bị thông  tin và mặt nạ phòng độc.
    Vỏ mũ, mặt nạ, khan choàng, thành phần lớp đệm, thiết kế kiểu Bankui, phong cách mới lạ, ngăn chặn vật sắt nhọn tác động, chống ăn mòn, ngăn chặn bức xạ nhiệt, phản xạ, vật  liệu cách nhiệt, ánh sáng, chống phản chiếu.
    Vỏ chống cháy chịu nhiệt và chịu va đập, ngăn chặn đục thủng với lớp đệp xốp, cơ cấu bang giảm xóc, có thể hạn chế tối đa suy thoái các tác động bên ngoài.
    Toàn bộ mũ chữa cháy có một sức đề kháng mạnh mẽ, hiệu suất nhiệt độ cao,mũ vỏ chịu nhiệt 700 °C
    Màu :vàng / đỏ

    mũ chống cháy giá rẻ

    - Mũ chống cháy cho lính cứu hỏa có kính,có tấm phủ bảo vệ cổ
    Mũ bảo hộ chống cháy được thiết kế co cứu hỏa, cứu hộ, giao thông, xây dựng, vận tải, khai thác mỏ, điện, luyện kim, dầu khí, vận chuyển, v..v.. Với khả năng chịu nhiệt, chịu va đập, chống dâm xuyên, chống ăn mòn, ngăn chặn bức xạ,phản xạ, vật liệu cách nhiệt, ánh sáng, chống phản chiếu

    Xem thêm: Mũ chữa cháy có bảo vệ được tốt không?

     

    ECO3D chuyên cung cấp mũ chữa cháy giá rẻ cam kết cạnh tranh nhất, sản phẩm có kèm theo tem kiểm định của BCA, đã qua kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn PCCC.

    ECO3D đơn vị uy tín cho khách hàng tin tưởng lựa chọn các sản phẩm mũ chữa cháy, những trang thiết bị chính hãng giá rẻ đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng.

    Liên hệ với ECO3D để mua những sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất hiện nay.

     

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: http://honeywell-safety.vn/
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay