Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Mua kính bảo hộ chống tia laser ở đâu?

 Ngày đăng: 05 tháng 10, 2018

    Tác động của yếu tố từ môi trường sống và môi trường có ảnh hưởng trực tiếp đến mắt.Sử dụng kính bảo hộ chống tia laser bảo vệ thị lực đặc biệt tránh khỏi những nguy cơ bị rách giác mạc. 

    Tia laser ảnh hưởng trực tiếp tới đôi mắt

     

    Kính bảo hộ chống tia laser

    Laser ( Light Amplification by Stimulated Emission of Radiation )với cường độ thấp, chỉ là vài miliwatt, cũng có thể nguy hiểm với mắt người.

    Tại bước sóng mà giác mạc mắt và thủy tinh thể có thể tập trung tốt, nhờ tính đồng nhất và sự định hướng cao của laser, một công suất năng lượng lớn có thể tập trung vào một điểm cực nhỏ trên võng mạc. Kết quả là một vết cháy tập trung phá hủy các tế bào mắt vĩnh viễn trong vài giây, thậm chí có thể nhanh hơn. 

    Hầu hết các thiết bị laser đều ảnh hưởng đến mắt người. Nhìn tia laser này trong mấy giây sẽ gây thiệt hại trực tiếp đến võng mạc. 

    Kính bảo hộ chống tia laser

    Ở cấp độ cao hơn, khi tia laser tiếp xúc trực tiếp với mắt, sẽ gây nên tổn thương ngay. Ở cấp độ cao nhất, tia laser có thể đốt cháy da. Vì thế, trong khuyến cáo sử dụng thiết bị laser, người dùng phải có kính bảo hộ chống tia laser.

    Xem thêm các mẫu kính bảo hộ King's

    Công dụng của kính bảo hộ chống tia laser

     

    Kính bảo hộ chống tia laser

    - Kiểu kính thích hợp cho kỹ sư, bảo trì viên,nhân viên kỹ thuật, điều hành sản xuất, công nhân…

    - Kính bảo hộ mắt có khả năng chống bụi, chống tĩnh điện, ngăn côn trùng, chắn gió gây hại cho mắt,

    - Màu kính phủ Hardcoat chống trầy, chống loá mắt, chống phản quang, giúp bảo vệ mắt khỏi các vật gây hại, đệm mũi bằng PVC cao cấp êm ái khi sử dụng.

    - Kính với thiết kế tạo góc nhìn không bị giới hạn cho người sử dụng , tạo cảm giác thoải mái, không gây hại cho mắt khi sử dụng kính trong thời gian dài.

    Kính bảo hộ chông tia laser

    Mua kính bảo hộ chống tia laser ở đâu?

     

    Mua kính bảo hộ chống tia laser bạn cần tìm đến những công ty có chuyên môn trong lĩnh vực cung ứng trang thiết bị bảo hộ lao động để được tư vấn hướng dẫn sử dụng và bảo quản đúng cách.

    Kính bảo hộ chống tia laser được phân phối tại thị trường Hà Nội bởi công ty bảo hộ lao động ECO3D với giá thành rẻ nhất.

    Mua kính bảo hộ chống tia laser


    Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp nên giá thành sẽ rẻ hơn khi quý khách mua ở các cửa hàng đại lý cấp 2 ,3... Chúng tôi luôn phấn đấu mang đến sản phẩm tốt nhất, giá thành rẻ nhất cho quý khách. 

    Công ty TNHH ECO3D là đơn vị phân phối các loại kính bảo hộ chống tia laser, các loại thiết bị bảo hộ lao động chất lượng chính hãng cho người sử dụng. ECO3D cung cấp thiết bị bảo hộ lao động nhiều năm kinh nghiêm, sẽ hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng chọn lựa mẫu sản phẩm phù hợp  với nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

    Bạn muốn sở hữu sản phẩm chính hãng tốt nhất giá thành rẻ nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất hãy đến với ECO3D.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: http://honeywell-safety.vn/
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

     

    Người đăng: ECO3D

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay