Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Nên mua kính chống hóa chất ở đâu?

 Ngày đăng: 20 tháng 08, 2018

    Đơn vị cung cấp và phân phối kính chống hóa chất uy tín trên thị trường

     

    Lựa chọn đơn vị cung cấp kính chống hóa chất trên thị trường là điều rất cần thiết và vô cùng quan trọng. Hiện nay có rất nhiều thiết bị kém chất lượng được bày bán tràn lan. Chúng thường rất khó nhận biết thông qua vẻ bên ngoài. Đến khi sử dụng các loại hóa chất bắn vào mới nhận biết được nhưng nó đã để lại hậu quả với mắt của bạn. Để tránh rơi vào tình trạng tiền mất tật mang thì bạn cần lựa chọn đúng những đơn vị cung cấp thiết bị kính chống hóa chất uy tín chất lượng. 

    Công ty bảo hộ lao động ECO3D- đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động chất lượng

    Công ty bảo hộ lao động ECO3D là một công ty chuyên phân phối các sản phẩm của thương hiệu Honeywell tại thị trường Việt Nam. Honeywell là một công ty sản xuất các thiết bị bảo hộ lao động tại Mỹ, được thành lập từ năm 1906. Sau rất nhiều năm phát triển thương hiệu Honeywell đã có được chỗ đứng trên thị trường thiết bị bảo hộ lao động tại Mỹ. Các thiết bị bảo hộ lao động của Honeywell đạt được rất nhiều tiêu chuẩn quốc tế như: CE - EN ISO 20345 (tiêu chuẩn Châu Âu),  SS513 (Tiêu chuẩn Singapore),  AS/NZS 2210.3 (Tiêu chuẩn Australia / New Zealand ), ASTM (Tiêu chuẩn Mỹ ), SIRIM MS ISO 20345: 2008 (Tiêu chuẩn Malaysia), SNI 7079-2009 type 5 (Tiêu chuẩn Indonesia). Công ty bảo hộ lao động ECO3D là đơn vị phân phối chính thức sản phẩm của Honeywell tại thị trường Việt Nam. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn lựa các sản phẩm kính chống hóa chất ở ECO3D.

    Kính chống hóa chất của Honeywell

     

    Các loại kính chống hóa chất của Honeywell được thiết kế rất phù hợp với các ngành nghề, gọn nhẹ. Sử dụng vật liệu Polycarbonate giúp bảo vệ mặt người mang khỏi bụi văng bắn, hơi hóa chất, hơi khí độc. Có tròng chống hóa chất làm bằng vật liệu Acetate. Phần tiếp xúc với gương mặt mềm, dây đeo dễ dàng điều chỉnh, phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt khác nhau

    Đạt tiêu chuẩn Australia : AS/NZS 1337.1 : 2010 và chứng nhận theo các yêu cầu của tiêu chuẩn EN 166/EN170/EN 172; Tiêu chuẩn Châu Âu 89/686 / EEC, ISO 9001/2000.

    Các sản phẩm kính của Honeywell

    1.Kính chống hóa chất Maxx Pro 1011070

    kính bảo hộ thương hiệu Honeywell

    2. Kính chống hóa chất DuraMaxx 1028140

    Kính chống hóa chất honeywell

    3.Kính chống hóa chất LG100A chống trầy xước, chống xương mù

    Kính chống hóa chất LG100A chống trầy xước, chống xương mù

    4. Kính chống hóa chất V-Maxx Goggle

    Kính chống hóa chất V-Maxx Goggle

    Liên hệ với chúng tôi:

    Công ty bảo hộ lao động Eco3D 

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326

    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn

    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN

    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

     

     

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay