Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Những lợi ích không thể bỏ qua khi sử dụng găng tay chống hóa chất Dermatril

 Ngày đăng: 14 tháng 06, 2022
Găng tay chống hóa chất Dermatril phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau đặc biệt trong môi trường dầu mỡ hóa chất độc hại. Sử dụng găng tay Dermatril sẽ giúp bảo vệ bàn tay và sức khỏe của người lao động.

    Trong môi trường nhiều dầu mỡ, hóa chất độc hại, việc sử dụng tay trần hoặc một số loại găng tay thông thường sẽ không giải quyết được vấn đề. Có thể dầu mỡ, hóa chất còn làm ảnh hưởng tới đôi bàn tay của người làm việc, gây ảnh hưởng đến sức khỏe làm giảm hiệu suất công việc. Do đó, cần một loại găng tay chống thấm, chống dầu mỡ tốt mà vẫn đảm bảo công việc được giao. Sản phẩm găng tay Dermatril chống hóa chất là một lựa chọn tốt nhất trong thời điểm này.

    găng tay chống hóa chất

    Trong nền kinh tế ngày càng phát triển, các ngành nghề liên quan đến hóa chất độc hại càng trở nên phổ biến. Bàn tay tiếp xúc thường xuyên với hóa chất rất dễ gây ra dị ứng, bào mòn, ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài. Nếu bạn chưa tìm được giải pháp, hãy tìm hiểu loại găng tay cao su Dermatril chống hóa chất, với giá cả và chất lượng được đảm bảo tại ECO3D.

    Chống dầu, chống hóa chất cực tốt với găng tay Dermatril 

    Găng tay cao su Dermatril có:

    • Khả năng chống thấm dầu, chống thấm nhiên liệu cực tốt, đặc biệt là các loại hóa chất trong phòng thí nghiệm, nhà máy, xưởng máy công nghiệp và nông nghiệp. Sử dụng găng tay này, bạn không cần lo bàn tay tiếp xúc trực tiếp hay bị thấm hóa chất vào trong khi sử dụng lâu dài, giữ bàn tay luôn khỏe đẹp.
    • Có lớp nhám ở lòng bàn tay và các ngón tay, giúp bạn cầm nắm dễ dàng trong môi trường ẩm ướt, trơn trượt.
    • Có nhiều kiểu dáng, màu sắc bắt mắt, thời trang như màu xanh và trắng, phù hợp với nhiều ngành nghề
    • Với những ưu điểm trên, găng tay cao su Dermatril đang là sản phẩm “hot” nhất hiện nay của Công Ty ECO3D chúng tôi, không có bất kỳ phàn nàn hay không hài lòng về sản phẩm.

    găng tay chống hóa chất

    Xem thêm: Găng Tay Bảo Vệ Hóa Học POWERCOAT 950-10-S8

    Găng tay cao su Dermatril của chúng tôi được cam kết về chất lượng

    Thông số kỹ thuật của găng tay Dermatril 

    • Mã sản phẩm: P734
    • Thương hiệu: KLC by Honeywell
    • Sản xuất: KLC Đức
    • Loại: găng tay dùng một lần
    • Chất liệu: Nitrile
    • Chỉ số AQL < 0,65 ( AQL : Giới hạn chất lượng chấp nhận được )
    • Chiều dài: 270 - 290mm
    • Độ dày: 0.2mm
    • Màu: xanh da trời
    • Mức độ bảo vệ: đáp ứng tiêu chuẩn EN 374-3 mức độ J K L

    găng tay chống hóa chất

    Găng tay cao su là sản phẩm khá phổ biến trên thị trường hiện nay với rất nhiều nhãn hàng, cơ sở phân phối. Lướt qua trên vỉa hè bạn cũng bắt gặp những dãy bán găng tay trông khá mất vệ sinh, vào những cửa hàng cao cấp cũng có nhưng giá vô cùng “chat”. Làm thế nào để lựa chọn sản phẩm găng tay cao su tốt mà giá cả phù hợp nhất?

    Sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Honeywell - Thương hiểu bảo hộ lao động nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn cách bảo quản và sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả tốt nhất. 

    Làm việc trong môi trường hóa chất, nhiều dầu mỡ thì việc trang bị găng tay chống hóa chất như găng tay Dermatril là điều vô cùng cần thiết. Nó không chỉ giúp bảo vệ đôi bàn tay của người lao động, nó còn giúp tăng hiệu suất làm việc, tăng hình ảnh của doanh nghiệp, giúp người lao động yên tâm hơn trong quá trình làm việc.

    ƯU ĐÃI KHI LIÊN HỆ MUA TRỰC TIẾP TẠI ECO3D

    ☑ Nhập trực tiếp từ Honeywell nên luôn có giá tốt nhất

    ☑ Nhiều mẫu mã, thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp

    ☑ Chiết khấu tốt với đơn hàng lớn

    ☑ Miễn phí vận chuyển từ đơn hàng trên 1 triệu đồng trong Hà Nội

    Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi !

    Mua sản phẩm chính hãng đến ngay ECO3D

    Mỗi khi đi mua hàng nhập khẩu, bạn quan tâm đến điều gì? Đó có phải là hãng sản xuất, thương hiệu hay không? Công ty bảo hộ lao động ECO3D là đơn vị nhập khẩu các thiết bị bảo hộ lao động chính hãng của Honeywell. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ bảo hộ lao động tại Mỹ. Công ty này được thành lập từ năm 1906 và phát triển mạnh mẽ cho đến tận hôm nay. Các thiết bị bảo hộ, quần áo cách điện, găng tay các điện,...đều được đạt chuẩn quốc tế như các tiêu chuẩn Australia, Châu Âu, Mỹ,... Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm ở ECO3D.

    Hãy đến với ECO3D để nhận được những ưu đãi lớn nhất. Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 (Mr. Dũng) hoặc 0334 789 967 (Mrs Lan Anh)

    Email: [email protected] - Website: https://honeywell-safety.vn/

    HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay