Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Nút tai chống ồn có tác dụng gì?

 Ngày đăng: 22 tháng 08, 2018

    Bạn đang làm việc trong môi trường công việc với nhiều tiếng ồn với các loại thiết bị máy móc làm việc gây tiếng ồn lớn khiến bạn không thể tập trung làm việc. Một đôi nút tai chống ồn sẽ là thiết bị tuyệt vời, giải pháp tiện ích mang đến cho bạn những tiện ích bất ngờ.

    Nút tai chống ồn bảo vệ đôi tai uy tín tại ECO3D

     

    nut tai chong on bao ve doi tai

    Khi bạn không qúa chú trọng đến tiếng ồn như vậy, trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng xấu đến thính lực của bạn có thể dẫn đến điếc, lãng tai và còn gây nên tổn thương thực thể của nhiều cơ quan như: Tim, Mạch, Cơ, Khớp... sức khỏe sẽ suy giảm dần sẽ sinh ra bệnh nhức đầu, cảm thấy căng thẳng khó tập trung suy nghĩ hay bình tĩnh, cảm thấy mệt mõi, uể oải và không muốn làm việc,, lao động. 

    Để biết đưuọc những tác dụng của nút tai chống ồn các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của ECo3D để tìm hiểu thêm về thiết bị bảo vệ thính giác này nhé!

    Nút tai chống ồn là gì? 

     

    nut tai chon on tac dung bao ve doi tai

    Bịt tai chống ồn là một sản phẩm được sản xuất ra với công dụng chính là hạn chế ảnh hưởng của tiếng ồn lên tai của chúng ta.
    là sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, vừa vặn với tai của chúng ta đem tới sự thoải mái nhất cho đôi tai của bạn. Hình dáng bịt tai chống ồn phổ biến được sử dụng trên thị trường là hình nấm, hình thuôn dài và hình nút tròn.

    Ở các nước phát triển, nút tai chống ồn đã được sử dụng phổ biến từ rất lâu rồi. Nhưng ở Việt Nam thì những năm gần đây nó mới được biết tới và sử dụng nhiều hơn do nhu cầu di chuyển bằng máy bay đã phổ biến hơn trước rất nhiều.

    Những tác dụng của nút tai chống ồn

    hop dung nut tai chong on

    Như chúng ta đã biết ô nhiễm tiếng ồn gần đây đang trở thành một trong những vấn đề cần quan tâm của tất cả mọi người. Những công trình đang xây dựng, tiếng máy khoan hay tiếng ồn từ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày từ những phương tiện di chuyển hàng ngày như tiếng còi xe ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng giấc ngủ cũng như tinh thần của chúng ta. Do đó mà bịt tai chống ồn được sản xuất ra nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người dùng.

     

    1. Sử dụng nút tai chống ồn cho bạn giấc ngủ ngon

     

    Nhiều chứng minh khoa học cho thấy giấc ngủ có tầm ảnh hưởng quan trọng tới sức khỏe của bạn. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn hạn chế được bệnh tật tấn công, năng xuất làm việc tăng, tinh thần tỉnh táo do đó sử dụng bịt tai chống ồn khi ngủ giúp bạn có được không gian yên tĩnh và giấc ngủ sâu tại nơi làm việc, tại nhà,.....

     

    2. Nâng cao hiệu suất làm việc

     

    Tiếng nói chuyện của đồng nghiệp, tiếng ồn từ xe cộ trong thành phố,....khiến bạn không thể tập trung làm việc. Trong những trường hợp này bạn nên lựa chọn cho mình món đồ bịt tai khi làm việc chuyên dụng sẽ giúp bạn lọc được những tạp âm bên ngoài mà vẫn có thể trao đổi công việc với đồng nghiệp khi cần thiết. Từ đó làm răng hiệu suất công việc của bạn lên đáng kể.

    Khi nào cần sử dụng nút tai chống ồn để bảo vệ thính giác?

     

    nut tai chong on da dang thiet ke

    Trong trường hợp bạn phải tiếp xúc liên tục 8h với tiếng ồn ở mức trên 85 db (decibel) lúc đó bạn cần sử dụng ngay các sản phẩm bảo vệ tai như: bịt tai chống tiếng ồn, chụp tai,.... Đồng thời bạn cũng nên lựa chọn chất liệu bịt tai chống ồn tốt, có khả năng cách âm tốt như: silicon, cao su non, nhựa siêu mềm,....đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho người sử dụng.

    Nếu môi trường có tiếng ồn quá lớn ở mức 100db trở lên bạn cần sử dụng những loại nút tai có khả năng giảm tiếng ồn tốt vì ở  ở mức độ âm thanh này rất nguy hiểm, chúng có thể khiến bạn bị mất thính lực (bị điếc) nếu tiếp xúc liên tục trong khoảng vài giờ đồng hồ.

     

    Mua nút tai chống ồn ở đâu tốt?

     

    Để được cung cấp, sử dụng thiết bị bảo hộ bảo vệ thính giác đảm bảo chất lượng Công ty ECo3D tự tin là đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín nhất trên thị trường với nhiều loại nút tai chống ồn với đa dạng hình dáng cũng như mẫu mã đẹp mang đến cho khách hàng thiết bị tốt nhất.

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như để được hỗ trợ tư vấn các bạn vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay