Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Sự cần thiết phải trang bị giày bảo hộ cho người lao động

 Ngày đăng: 03 tháng 10, 2018

    Thiết bị bảo hộ lao động rất đa dạng, bao gồm quần áo, mũ, giày bảo hộ, găng tay, bịt tai hay mặt nạ phòng độc. Bởi tính đa dạng nên tác dụng của chúng cũng rất phong phú, hữu ích, mỗi thiết bị bảo hộ đều có tác dụng riêng, giúp bảo vệ một bộ phận nhất định trên cơ thể.

    Giày bảo hộ nam uy tín giá rẻ tại Hà Nội

    giay bao ho nam uy tin

    Tùy vào điều kiện môi trường lao động mà doanh nghiệp có những lựa chọn thiết bị bảo hộ phù hợp cho lao động của mình.

    >> Xem thêm: mua giày bảo hộ cho nam ở đâu?

    Giày bảo hộ là một trong những vật dụng có trong những đồ trang bị bảo hộ lao động không thể thiếu, là thiết bị quan trọng và rất cần thiết cho người lao động làm việc ở những môi trường tiếp xúc với nhiều tác nhân gây nguy hiểm đến với sức khỏe con người.

    Và sản phẩm này được nhiều người tìm mua trên thị trường hiện nay. Là một người công nhân phải làm việc trong những lĩnh vực như dầu khí, cơ khí, xây dựng, nhà xưởng,công trường lao động hay những môi trường ẩm ướt chứa nhiều nguy cơ trượt ngã, vì vậy sự cần thiết phải trang bị giày bảo hộ cho người lao động là vô cùng quan trọng.

    giay bao ho gia re uy tin

    Tuy nhiên để đảm bảo an toàn tính mạng, bảo toàn sức khỏe cho con người mà còn đem lại năng suất, chất lượng cao trong công việc thì giày bảo hộ lao động phải đáp ứng được những tính năng như thế nào? đó là điều băn khoăn của rất nhiều người lao động cũng như người tiêu dùng để giúp cho sự lựa chọn phù hợp với môi trường làm việc.

    ECO3D hôm nay sẽ giúp bạn phân tích những tính năng có trong giày bảo hộ để các bạn có thể lựa chọn được chiếc giày bảo hộ ưng ý nhất và phù hợp nhất cho mình.

    - Chức năng bảo vệ đôi bàn chân có lẽ là chức năng đầu tiên quan trọng nhất. Được thiết kế đặc biệt, chắc chắn và thuận tiện cho người sử dụng dù cho điều kiện làm việc có khắc nghiệt, thời tiết không thuận lợi thì bạn cũng đều có thể hoàn toàn an tâm khi làm việc mỗi ngày.
    - Di chuyển thoải mái trong quá trình làm việc, không gây cảm giác khó chịu hay chạt chội, không phải lo lắng từ đó tạo được hiệu quả, năng suất lao động tăng cao mang đến nhiều lợi ích lớn cho các doanh nghiệp cũng như cho cá nhân người lao động.
    - Chống được các lực ma sát, chống trượt giảm nhẹ nguy hiểm đến thân thể người lao động.
    – Tránh được các vật sắc nhọn đâm vào chân và các lực va chạm lên mũi giày đây cũng chính là tính năng lớn nhất và quan trọng nhất mà giầy bảo hộ lao động mang lại cho người sử dụng.

    Chọn mua giày bảo hộ ở đâu giá tốt, uy tín?

    giay bao ho nam gia re uy tin

    Trên thị trường hiện nay  không phải đôi giầy bảo hộ lao động giá rẻ nào trên thị trường cũng có được đầy đủ những tính năng ưu việt như vậy.

    Mua giày bảo hộ lao động uy tín tại hà Nội, Công ty bảo hộ lao động ECO3D chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật, sản phẩm vật dụng lao động chất lượng cao.

    Bạn đang có nhu cầu mua thiết bị giày bảo hộ lao động cũng như những thông tin có liên quan đến các sản phẩm bảo hộ lao động vui lòng liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay