Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Tác hại của tia laser với cơ thể

 Ngày đăng: 06 tháng 10, 2018

    Kính bảo hộ chống tia laser là loại kính chống tổn thương mắt bao gồm võng mạc giác mạc khi người sử dụng tiếp xúc tia laser liên tục. Kính bảo hộ chống tia laser là một loại vật dụng để bảo vệ mắt, ngăn mắt không tiếp xúc với nước hoặc tránh tiếp xúc với hóa chất, bụi... 

     

    Tác hại của tia laser với cơ thể

     

    Tổn hại cho mắt

    Tia laser gây tổn thương mắt

    Cảnh báo chung cho đa số các loại laser là tránh nhìn chùm tia qua bất cứ dụng cụ quang phóng đại nào. Nguy hiểm chủ yếu cho mắt người vì laser là do bản thân mắt chính là một dụng cụ quang hội tụ một cách chính xác và hiệu quả ánh sáng trong một vùng bước sóng nhất định. 

    Sử dụng laser kết hợp với kính hiển vi quang học chỉ làm tăng thêm mối nguy hại tiềm tàng cho mắt. Thông thường thì các phòng thí nghiệm quang học chứa nhiều loại laser, vừa làm các thành phần tích hợp của hệ thống như kính hiển vi huỳnh quang, vừa làm nguồn sáng cho bản quang mở. 

    Nguy hiểm chính do những laser “mở” này mang lại là khả năng phá hủy mắt từ các chùm nằm ngang bị tản lạc tại chiều cao bàn, các chùm tia phản xạ khỏi mặt bàn, và sự phản xạ từ các bộ phận quang và các mặt phản xạ bên ngoài, như khóa thắt lưng, đồng hồ, đồ trang sức và bất kì mặt phản xạ nào trong phòng. 

    Xem thêm: Kính bảo hộ chống tia laser là gì?

    Tia laser ảnh hưởng tới mắt

    Thậm chí chỉ cần hứng một phần nhỏ của chùm sáng laser cũng có thể đủ để làm thương tổn vĩnh viễn và mất thị lực.

    Khả năng phá hỏng mắt có thể phân loại đối với bước sóng laser và cấu trúc mắt bị ảnh hưởng, với những thương tổn lớn nhất cho võng mạc và gây ra bởi bức xạ trong vùng phổ khả kiến và hồng ngoại gần.

    Nguy hiểm cho da

    Mối nguy hiểm laser đối với sự phơi sáng da thường được xem là kém quan trọng hơn mối nguy hại cho mắt, mặc dù cùng với sự tăng cường sử dụng các hệ laser công suất ngày càng cao, nhất là các bộ phát tử ngoại, thì lớp da không được bảo vệ có thể phơi ra trước mức độ bức xạ cực kì nguy hiểm trong những hệ không được đóng kín hoàn toàn. 

    Tia laser gây tổn thương cho da

    Da là cơ quan rộng nhất của cơ thể, nên nó có sự rủi ro lớn nhất đối với việc phơi sáng trước chùm laser, và đồng thời bảo vệ có hiệu quả đa số các cơ quan khác khỏi bị phơi sáng (với ngoại lệ là mắt).

    Điều quan trọng là hãy xét nhiều laser được thiết kế cho mục đích làm biến đổi vật liệu, như cắt hoặc khoan các vật liệu có sức chịu đựng lớn hơn da rất nhiều. 

    Bàn tay, cánh tay và đầu là các bộ phận của cơ thể rất dễ bị phơi sáng tình cờ trước chùm tia laser khi canh chỉnh hoặc điều chỉnh những thiết bị thực nghiệm khác đang hoạt động, và nếu chùm tia có cường độ đủ mạnh, thì sự cháy nhiệt, phá hủy quang hóa, và thương tổn âm có thể xảy ra.

    Tìm hiểu thêm : Ứng dụng của kính bảo hộ chống tia laser

     

    Địa chỉ cung cấp kính bảo hộ chống tia laser chính hãng

     

    Kính bảo hộ chống tia laser bảo vệ đôi mắt

    Đa số tổn thương cho mắt vì laser là do sự phản xạ của ánh sáng laser loại IV, và vì vậy mọi bề mặt phản xạ phải giữ ra xa chùm tia và phải đeo kính bảo hộ chống tia laser bảo vệ mắt thích hợp mọi lúc khi làm việc với các laser này. 

    ECO3D cung cấp kính bảo hộ chống tia laser chính hãng đảm bảo chất lượng cho người sử dụng kính chống lại các tia laser, bụi bẩn,.... Cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động nhiều năm ECO3D hiểu được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

    Xem thêm : Kính bảo hộ chống tia laser có những loại nào?

    Kính bảo hộ chống tia laser đảm bảo an toàn cho đôi mắt

    ECO3D sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn. Sản phẩm chất lượng đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

    Đến với ECO3D bạn sẽ yên tâm với chất lượng sản phẩm, được nhân viên của ECO3D hỗ trợ tư vấn cụ thể chi tiết giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

    Liên hệ với ECO3D để sở hữu kính bảo hộ chống tia laser chất lượng và các sản phẩm bảo hộ lao động chính hãng khác.

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: http://honeywell-safety.vn/
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

     

    Đăng bởi:  ECO3D

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay