Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Tầm quan trọng của mũ bảo hộ đầu

 Ngày đăng: 21 tháng 08, 2018

    Những ngành công nghiệp dân dụng, giao thông, ngành xây dựng... với các công việc như đào bê tông, vận chuyển vât liệu, xây lắp...hiện nay chưa được chú trọng nên nguy cơ xảy ra tai nạn lao động rất cao.

    mu bao ho đau dam bao chat luong

    Mũ bảo hộ đầu là một trong những thiết bị bảo hộ lao động cần  thiết cho người lao động đặc biệt trong những môi trường xây dựng. vì đây là trang bị không cho bảo đảm an toàn về sức khỏe, tính mạng cho từng cá nhân người lao động mà còn là sản phẩm mang lại nét văn hóa, văn minh cho từng doanh nghiệp, từng nhà thầu khi nhìn vào đội ngũ công nhân được trang bị những thiết bị bảo hộ lao động tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn - chất lượng trong lao động.

    Với tiêu chí đặt sự an toàn của người lao động lên hàng đầu, Công ty TNHH ECO3D luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm cũng như đa dạng mẫu mã để phù hợp với từng ngành nghề của mỗi công nhân.

    Những lợi ích của mũ bảo hộ lao động

    mu bao ho lao dong uy tin

    Trong thời đại đổi mới không ngừng và tiên tiến như ngày nay, chất lượng cuộc sống và chất lượng công việc đang chính là điều quan trọng mà mọi người quan tâm. Đặc biệt đối với những công việc càng mang tính nguy hiểm và chịu nhiều rủi ro trong lao động thì sự quan tâm đến chất lượng công việc này lại càng lớn. Ví dụ như: trong xây dựng, trong các nhà máy và xí nghiệp, các xưởng sản xuất …

    Mũ bảo hộ đầu có chức năng quan trọng trong việc giữ an toàn, bảo vệ đầu cho người lao động hay những người có mặt trong công trường khi có xảy ra tai nạn lao động.

    Được sản xuất bằng những loại chất liệu siêu bền, có công dụng bảo vệ cao, mũ bảo hộ lao động được thiết kế với khả năng chịu lực tốt từ trên cao xuống, để đảm bảo sao cho khi công trình xảy ra tai nạn lao động thì những người có mặt vẫn không chịu ảnh hưởng nghiêm trọng trong phần đầu của mình, là sản phẩm đóng góp vai trò không nhỏ trong lao động.

    mu bao ho dau uy tin chat luong

    Công dụng chính của mũ bảo hộ lao động là giúp tránh và giảm được lực tác động khi không may bị vật cứng rơi trúng đầu, nhờ vào thiết kế đặc biệt từ phần quai cài đến hình dạng nón khi mang nón tạo cho người lao động cảm giác an toàn nhưng vẫn thoải mái. Chính vì thế đây là 1 trong những đồ bảo hộ lao động rất cần thiết.

    Công ty của bạn cần sử dụng mũ bảo hộ lao động chất lượng, hãy liên hệ và hợp tác với chúng tôi để sử dụng những chiếc mũ bảo hộ lao động chuyên nghiệp, chất lượng nhất dành riêng cho doanh nghiệp của bạn. Công ty ECO3D chuyên cung cấp, phân phối các loại mũ bảo hộ đầu uy tín, đảm bảo chất lượng cho từng loại ngành nghề cho công nhân. Ngoài ra ECO3D còn cung cấp các loại sản phẩm bảo hộ lao động Honeywell tốt nhất như: các loại kính bảo vệ mắt, giày bảo hộ lao động, găng tay bảo vệ tay... cùng các sản phẩm bảo hộ liên quan.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 

    Công ty bảo hộ lao động Eco3D 

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay