Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Ưu điểm của găng tay cách điện

 Ngày đăng: 20 tháng 09, 2018

    1. Khả năng cách điện

    Đây là ưu điểm đầu tiên của găng tay cách điện. Với mỗi loại găng tay khác nhau sẽ có khả năng cách điện với cường độ điện khác nhau. Điều này giúp những đôi găng tay này phù hợp hơn trong công việc, bảo vệ an toàn hơn. Thường thì các dòng sản phẩm găng tay này của Honeywell sẽ giúp bạn an toàn khi tiếp xúc với các dòng điện có điện áp tối đa(AC/DC) là 500/700 V. Đây là một sản phẩm thích hợp cho các thợ điện sửa chữa các dòng điện có điện áp hạ thế dưới 500V

    Găng tay cách điện ELECTROSOFT 2500V

    Găng tay cách điện ELECTROSOFT 2500V

    2 Chống ăn mòn

    Ưu điểm tiếp theo của găng tay cách điện chính là đặc tính hay khả năng chống ăn mòn. Khi lao động việc tiếp xúc với các chất ăn mòn là có khả năng. Hoặc có thể do vệ sinh bảo quản không tốt dẫn đến găng tay bị ăn mòn không đảm bảo an toàn. Chính vì vậy các nhà sản xuất đã chế tạo sản xuất đảm bảo tiêu chí chống ăn mòn. Găng tay cách điện sẽ bền hơn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Găng tay chống điện giật 7500V Honeywell

    Găng tay cách điện ELECTROSOFT CLASS 3 - 26500V 

    3. Chống đâm thủng

    Sẽ rất nguy hiểm nếu găng tay cách điện của bạn bị thủng. Đặc biệt cao su có tính co dãn khi bị thủng nhỏ sau khi thao găng tay ra chúng co lại che đi vết thủng. Bạn sẽ khó nhận biết được điều này dẫn đến bị điện giật khi mang chúng. Để giúp bạn an toàn hơn găng tay đã được nghiên cứu chất liệu cao su cao cấp giảm tối đa khả năng bị các vật khác đâm thủng. Điều này khiến cho bạn sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối khi mang chúng làm việc.

    Găng tay cách điện trung thế ELECTROSOFT CLASS 2 17KV size 9

    Găng tay cách điện 17KV ELECTROSOFT CLASS 2

     

    4. Thoải mái khi sử dụng

    Đặc tính cáo su co dãn mềm mại giúp bạn thoải mái hơn trong công việc. Điều này rất cần thiết ở các thiết bị bảo hộ lao động nói chung và găng tay cách điện nói riêng. Khi thoải mái thì công việc sẽ được nâng cao, hiệu quả tốt khi lao động. Một sản phẩm nếu không thoải mái thì sẽ khiến bạn không thể nào tập trung vào công việc đúng không nào?

    Găng tay cách điện 500V ELECTROSOFT COMPOSITE Class 00

    Găng tay cách điện 500V ELECTROSOFT COMPOSITE Class 00

    Lời kết

    Trên đây là một số kiến thức chia sẻ của chúng tôi về những ưu điểm hay điểm nổi bật của găng tay cách điện. Hi vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích quan trọng và cần thiết.

    Cảm ơn bạn đọc đã chú ý theo dõi bài viết ! 

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: http://honeywell-safety.vn/
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay