Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Công dụng của giày bảo hộ lao động

 Ngày đăng: 14 tháng 06, 2022
Mỗi đôi giày bảo hộ lao động chất lượng cho công nhân làm việc trong các môi trường phức tạp không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn rất nhiều tác dụng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người công nhân.

    Trong thời kì xã hội đang trên đà phát triển và văn minh hơn, vấn đề an toàn lao động đang được chú trọng nhiều hơn và được đặt lên hàng đầu. Hầu hết các công ty ,doanh nghiệp đều muốn trang bị cho người lao động khi tham gia làm việc những thiết bị bảo hộ lao động như găng tay , kính , mũ, quần áo , giày...

    Mỗi đôi giày bảo hộ lao động chất lượng cho công nhân làm việc trong các môi trường phức tạp không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn rất nhiều tác dụng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người công nhân.

    Những công dụng cơ bản của giày bảo hộ lao động

    Bảo vệ bàn chân trước môi trường xung quanh

    Tất nhiên đôi giày nào cũng có chức năng này, nó đều có tác dụng giúp bạn bảo vệ bàn chân của bạn tránh những ảnh hưởng trực tiếp từ môi trường. Những đôi giày bảo hộ lao động đều được thiết kế rất chắc chắn và thuận tiện cho người sử dụng. Dù điều kiện thời tiết không thuận lơi hay làm việc trong môi trường dưới nước thì bạn cũng sẽ yên tâm đến sức khỏe khi được trang bị đôi giày bảo hộ lao động.

    Di chuyển thoải mái

    Khi làm việc trong những môi trường phải di chuyển nhiều thì việc mang giày bảo hộ lao động sẽ tạo ra cảm giác thoải mái, hiệu quả công việc sẽ được đẩy cao, công việc sẽ đạt hiệu quả tốt nhất, sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và cá nhân người lao động.

    Tránh phải những vật sắc nhọn đâm vào chân

    Đây là một trong những tác dụng quan trọng mà không phải đôi giày nào cũng có thể mang lại được. Một đôi giày bảo hộ lao động sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho người công nhân, người lao động, khi phải làm việc trong môi trường tiếp xúc nhiều với các vật sắc nhọn như tại các công trường xây dựng, xưởng cơ khí, nhà máy…Đôi giày bảo hộ lao động được thiết kế đế làm bằng cao su nên giúp người lao động giảm tổn thương bởi những vật cứng, nhọn đâm vào chân.

    Tránh tiếp xúc vào axit

    Tác hại của việc axit chẳng may vào da sẽ làm tổn thương da, gây ra hiện tượng bỏng, viêm da, dị ứng da, Với đôi giày bảo hộ lao động sẽ có điểm khác hoàn toàn với đôi giày bình thường, khi đó sẽ có cảm giác an toàn khi phải tiếp xúc với đôi chân với axit, để có thể trụ được lâu hơn trong axit. Khi làm việc trong môi trường đầy nguy hiểm như thế thì nên trang bị cho bản thân mình một đôi giày bảo hộ lao động.


    Lợi ích khi sử dụng giày bảo hộ lao động

    Lợi ích khi sử dụng giày bảo hộ lao động

    Tìm nơi mua địa chỉ giày bảo hộ lao động uy tín

    Vì ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của người công nhân nên không thể lơ là trong việc chọn mua thiết bị bảo hộ lao động sao cho đảm bảo yêu cầu chất lượng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã giày bảo hộ thế nên việc xuất hiện hàng giả, hàng kém chất lượng là điều không thể tránh khỏi. Vậy nên, quý khách hàng cần tìm những công ty, doanh nghiệp phân phối thiết bị bảo hộ lao động uy tín để được sử dụng sản phẩm chính hãng. Một trong những nhà phân phối thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại miền Bắc chính là Công ty TNHH ECO3D.


    Phân phối giày bảo hộ lao động

    Phân phối giày bảo hộ lao động

    ECO3D là đơn vị chuyên nhập khẩu các trang thiết bị bảo hộ lao động chính hãng từ nước ngoài và phân phối vào thị trường nội địa trong suốt thời gian qua. Với chính sách ưu đãi giá cả hợp lí theo từng quy mô đơn hàng, từng khách hàng cùng chính sách mua bán, trao đổi hàng hóa, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp từ đó chúng tôi đã tạo được niềm tin từ đại đa số khách hàng.


    Mua sản phẩm chính hãng đến ngay ECO3D

    Mỗi khi đi mua hàng nhập khẩu, bạn quan tâm đến điều gì? Đó có phải là hãng sản xuất, thương hiệu hay không? Công ty bảo hộ lao động ECO3D là đơn vị nhập khẩu các thiết bị bảo hộ lao động chính hãng của Honeywell. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ bảo hộ lao động tại Mỹ. Công ty này được thành lập từ năm 1906 và phát triển mạnh mẽ cho đến tận hôm nay. Các thiết bị bảo hộ, quần áo cách điện, găng tay các điện,...đều được đạt chuẩn quốc tế như các tiêu chuẩn Australia, Châu Âu, Mỹ,... Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm ở ECO3D.

    Hãy đến với ECO3D để nhận được những ưu đãi lớn nhất. Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 (Mr. Dũng) hoặc 0334 789 967 (Mrs Lan Anh)

    Email: [email protected] - Website: https://honeywell-safety.vn/

    HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay