Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Kính đi xe máy chống bụi King

 Ngày đăng: 17 tháng 10, 2016

     

    1. Kính đi xe máy chống bụi King's

     

     

     

    Kính chống bụi King's được sản xuất theo tiêu chuẩn chây Âu bởi Honeywell – một tên tuổi hàng đầu trong việc sản xuất trang thiết bị bảo hộ lao động. Mỗi chiếc kính làm ra đều được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng CE EN166 của châu Âu (về tính an toàn đối với mắt & mặt)

    Kính chống bụi KING'S có rất nhiều kiểu dáng & màu sắc khác nhau để phù hợp cho việc đi làm, đi chơi hay bảo hộ lao động trong công trình… Với thiết kế tinh tế & trang nhã theo phong cách Pháp, Kính Sperian vừa đẹp vừa giúp mắt tránh khỏi bụi bẩn, gió xoáy & các tia tử ngoại gây hại cho mắt bạn!!!

    Công ty TNHH ECO3D là đơn vị chuyên nghiệp các mặt hàng thiết bị bảo hộ lao động chính hãng với giá cả tốt nhất . Chúng tôi cung cấp hầu hết với các dòng kính KING'S by Honeywekll chống bụi như kính chống bụi ICARIA , DIVISA ,BARCELONETA, kính bảo hộ VIVA+...


    Kính chống bụi ICARIA

    Kính chống bụi ICARIA

     

    – Kính chống bụi KINH'S trắng: Chuyên dùng để đi xe buổi tối, đi du lịch hay làm việc tại các công trường có độ sáng thấp.

    – Kính chống bụi KING'S đen: Phù hợp cho việc di chuyển ban ngày, trời nắng, đi chơi xa hay làm việc dưới ánh nắng chói chang. Bạn sẽ cảm nhận ngay được sự dịu êm cho đôi mắt khi mang kính KING"S râm đen dưới ánh mặt trời.

    – Kính chống bụi KING'S màu bạc: Loại kính này là lựa chọn tối ưu cho người thích sự gọn nhẹ & thuận tiện vì nó có thể dùng được cho cả ban ngày lẫn đêm tối. Hơn nữa, kính bạc cản tia UV tốt nhất.

     

    2. Đặc điểm kỹ thuật

     

     

     

    – Kính chống bụi KING'S được thiết kế hiện đại và năng động, ôm sát vùng mắt nên có khả năng chống bụi , chống vật cắt , gió , hơi nước...

    – Chất liệu nhựa dẻo polycarbonate chống va đập với cường độ mạnh ,

    – Miếng đệm tại sống mũi và sau vành tai làm từ cao su tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng

    – Mắt kính thiết kế góc cạnh rất phong cách , mắt kính dán 1 lớp filter để chống lóa và chống tia UV đạt tiêu chuẩn CE EN166 của Châu Âu

    Ngoài các tính năng trên thì đây là dòng kính bảo hộ tuyệt đối cho mắt khi làm việc tại các công trường xây dựng mà chi phí lại rất hợp lý.


    Kính chống bụi ICARIA

     

    Kính chống bụi DIVISA

     

     

    3. Mua kính chống bụi giá rẻ tại ECO3D

     

     

     

       •    Đối với những khách hàng đặt mua số lượng ít xin vui lòng truy cập fanpage  : Kính Chống Bụi Đi Xe Máy để đặt hàng online hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ :  ☎ SĐT: (04) 3636.0326 hoặc 📞 Di động : 090.494.6292 ( Gặp chị Hội ).

    ( 🚚 Freeship cho khách hàng đặt số lượng từ 3 cái trở lên )

    Kính chống bụi đi xe máy

    Kính chống bụi đi xe máy

     

       •    Đối với khách hàng có nhu cầu đặt mua số lượng lớn như các đại lý , doanh nghiệp , xí nghiệp sản xuất xin vui lòng liên hệ theo SĐT 📞 : 0964.901.166 ( gặp chị Lan )

    ( Chính sách mua bán với khách hàng đặt mua với sô lượng lớn )

    Quý khách có thể truy cập vào website honeywell-safety.vn để tham khảo thêm nhiều sản phẩm bảo hộ lao động khác của chúng tôi . Rất hân hạnh được phụ vụ quý khách !

    CÔNG TY TNHH ECO3D

    Văn phòng : số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
    Hotline : (+84) 98-333-0380 ( Mr Dũng ) - Webisite : www.honeywell-safety.vn

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay