Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Bạn có biết kính chống hóa chất được làm từ gì không?

 Ngày đăng: 26 tháng 09, 2018

    Kính chống hóa chất được tạo thành từ chất liệu gì?

    Trong môi trường hóa chất những vật liệu thông thường sẽ rất dễ bị phá hủy. Bởi đặc tính của hóa chất thường sẽ ăn mòn, làm thủng, biến đổi những chất thông thường. Chính vì vậy những vật liệu để làm ra kính chống hóa chất phải là những vật liệu hóa học. Chúng bền , đẹp, an toàn người sử dụng.

    Kính chống hóa chất V-Maxx 1006194

    Kính chống hóa chất V-Maxx 1006194

    Một điều nữa là các bộ phận kính khác nhau thì cần được làm từ những vật liệu khác nhau. Mỗi bộ phận đều có một chức năng riêng biệt giúp kính trở lên hữu dụng. Ví dụ gọng kính cần chắc chắn, chòng kính cần trong suốt. Dựa vào đặc điểm của các bộ phận người ta sẽ chế tạo kinh với nhiều vật liệu.

    Đối với kính bảo hộ của ECO3D- Honeywell

    Kính bảo hộ chống hóa chất thương hiệu Honeywell được chế tạo bằng các vật liệu sau. hòm kính bằng  Polycarbonate mềm mại thoải mái, tròng kính được làm bằng Acetate, dây đeo thường là Elastic hoặc một số vật liệu khác. Polycarbonate là loại nhựa có cấu tạo đặc biệt hiệu quả trong việc chống lại hóa chất. Nó còn mềm dẻo mang lại sự thoải mái cho người dùng. Acetate là chất chống hóa chất cực tốt, bên cạnh đó nó còn chống lại các tia sáng có hại cho mắt.

    Kính chống hóa chất V-Maxx 1006196

    Kính chống hóa chất V-Maxx 1006196

    Có thể nói đây là các chất liệu chống hóa chất cực hiệu quả. Không đơn giản để tạo ra chúng chính vì vậy kính chống hóa chất của Honeywell mới an toàn như vậy. Nó giúp bảo vệ thành công đôi mặt của bạn khỏi hóa chất dạng lỏng, hơi, rắn bay vào mắt. Ngoài ra nó còn chống tia cực tìm, tia UV với một số loại kính. 

    Lời kết

    Chắc chắn bạn đã hiểu được kính chống hóa chất honeywell của ECO3D tại sao lại tốt nhất như vậy rồi phải không nào. Hi vọng bài viết đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích cần thiết mà bạn đang tìm kiếm. 

    Liên hệ với ECO3D- Honeywell để nhận được  những sản phẩm chất lượng nhất

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: http://honeywell-safety.vn/
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay