Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Cách sử dụng găng tay cách điện hiệu quả

 Ngày đăng: 19 tháng 09, 2018

    Găng tay cách điện thường được sử dụng khá nhiều đặc biệt ở môi trường có khí hậu ẩm như Việt Nam thì rất hay bị rò rỉ điện nhất là khi gặp thời tiết mưa gió thì điều này là không thể tránh khỏi. Chính vì thế mà việc trang bị găng tay cách điện giúp người lao động an toàn hơn khi làm việc.
     

    Cách sử dụng găng tay cách điện hiệu quả

     

    Găng tay cách điện giúp người sử dụng bảo vệ tốt đôi bàn tay khỏi môi trường điện trong quá trình làm việc. Trang bị găng tay cách điện là bạn đã giảm được phần lớn nguy cơ tai nạn khi bạn lao động.

    Hiện nay, găng tay cách điện đang được sử dụng rộng rãi trong công tác an toàn điện cho các nhân viên thợ điện, những người thường xuyên tiếp xúc với nguồn điện. Tuy nhiên, vì một số sai lầm không đáng có trong việc bảo quản và sử dụng đôi khi dẫn đến những hậu quả đáng tiếc mà không thể lường trước được. Những hư hỏng, trầy xước, đâm thủng có thể là một trong những nguyên nhân dẫn đến tổn thương và chết người do nguồn điện gây ra. Điều này đòi hỏi các dụng cụ an toàn nói trên phải được sử dụng và bảo quản đúng cách mới tránh được hư hỏng và đảm bảo an toàn cho người lao động trong quá trình công tác trên lưới điện.

    Khi làm việc ở môi trường liên quan đến điện thì ngoài việc trang bị ủng cách điện, trang bị găng tay cách điện cũng rất cần thiết. Để bảo vệ đôi bàn tay bên cạnh cách giải pháp về mặt kỹ thuật thì việc sử dụng trang bị bảo vệ cá nhân đúng cách cũng góp phần rất lớn vào việc giảm thiểu hậu quả do tai nạn lao động gây ra đối với đôi bàn tay.  Cần lựa chọn găng tay phù hợp với kích cỡ của tay người sử dụng. 

    Việc sử dụng găng tay cách điện quá rộng có thể dẫn đến những nguy hiểm do vướng găng tay vào công cụ, thiết bị. Còn sử dụng găng tay quá chật có thể gây khó chịu cho người sử dụng hoặc thậm chí có thể làm cho máu không lưu thông xuống bàn tay gây cảm giác mệt mỏi…

    Khi tiếp xúc với nguồn điện, phải sử dụng găng tay cách điện phù hợp, luôn giữ găng tay cách điện khô ráo, sạch sẽ, khi có rạn nứt cần phải loại bỏ.

    Xem thêm : https://honeywell-safety.vn/tin-tuc/tieu-chuan-gang-tay-cach-dien

    Đối với găng tay cách điện, khi vận chuyển găng tay, phải có vào túi bảo vệ, không được để chung găng tay với các dụng cụ đồ nghề khác, để tránh bị cọ xát đâm thủng. Khi thực hiện thao tác xong, phải bỏ găng tay vào túi bảo quản riêng. Khi trèo lên trụ để thao tác đóng cắt điện và sau khi thao tác xong xuống trụ, tuyệt đối không được tung ném găng tay mà phải mang theo người hoặc dùng dây thừng kéo túi đựng găng. Khi làm việc xong phải tháo găng tay lau chùi sạch sẽ, khô ráo để vào hộp đựng găng, không được để chung với đồ nghề khác làm cho găng tay có nguy cơ bị chọc thủng.

    Người công nhân điện hay phải tiếp xúc với môi trường làm việc nhiều sự nguy hiểm vì thế những dụng cụ bảo vệ cơ thể là rất cần thiết trong đó găng tay cách điện cũng là một dụng cụ rất quan trọng. Dù rằng là đồ bảo hộ lao động nhưng mà nếu chúng ta không biết cách bảo quản và sử dụng đúng cách thì chúng rất dễ bị hư hỏng và giảm độ hiệu quả của mặt hàng.

    Sử dụng găng tay cách điện hiệu quả

    Việc lựa chọn nơi mua găng tay cách điện rất dễ nhưng hầu như chất lượng và giá thành thì không hợp lý. Chính vì thế việc lựa chọn những nơi uy tín sẽ giúp chúng ta có được những sản phẩm tốt nhất và không mua phải hàng giả. ECO3D đơn vị cung cấp găng tay cách điện chất lượng giá rẻ đảm bảo cho người sử dụng lao động. 

    ECO3D tự hào khi được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn đánh giá cao trong từng sản phẩm. Chúng tôi cam kết các sản phẩm chính hãng giá thành cạnh tranh phù hợp với mọi đối tượng. 

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá các sản phẩm.

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: http://honeywell-safety.vn/
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay