Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Cung cấp giày bảo hộ lao động số lượng lớn

 Ngày đăng: 09 tháng 10, 2018

    Là thương hiệu giày bảo hộ lao động cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Công ty TNHH ECO3D có nhiều kho hàng và đại lý bán hàng chính hãng ở nhiều châu lục, nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Hàng năm Honeywell xuất xưởng với số lượng lớn đôi giày bao gồm cả giày ủng bảo hộ lao động, giày thể thao, giày sử dụng hàng ngày.

    Giày bảo hộ lao động giá rẻ uy tín

     

    giay bao ho lao dong gia re

    Giày bảo hộ lao động Honeywell với thương hiệu đưuọc hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới biết đến với những cái tên như: Kings, Miller, Howard Leight, Salisbury, North,... Các sản phẩm bảo hộ mà chúng tôi phân phối đảm bảo về giá thành, thiết kế và chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế ( Mỹ, Châu Âu, Australia,...).

    >> Xem thêm: giày ủng bảo hộ chuyên dụng cho nam

    Những sản phẩm bảo hộ lao động của Honeywell mang những ưu điểm như: chất lượng bảo hộ cao, đi đầu thế giới về nghiên cứu và áp dụng  các công nghệ mới nhất vào sản xuất. Được thiết kế hiện đại, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng trẻ trung phù hợp với mọi người với những chức năng công dụng hoàn hảo mang đến sự an tâm cho người lao động.

    giay bao ho lao dong gia re

    Công ty ECO3D là đơn vị cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.  Chúng tôi cung cấp cho tất các các khách hàng trên toàn quốc với số lượng ít cho đến số lượng lớn. Việc giao dịch luôn đảm bảo với những văn bằng pháp lý nhằm tăng độ tin cậy trong quá trình làm việc, đối tác của nhau.

    Thông thường khách hàng của chúng tôi luôn đặt hàng với sô lượng lớn với nhiều sản phẩm bảo hộ lao động như: quần áo bảo hộ, giày bảo hộ, nón bảo hộ,  kính mắt bảo hộ,… Do đó, việc đáp ứng đầy đủ và đảm bảo công việc trong hợp đồng sẽ giúp khách hàng tin tưởng và hợp tác lâu dài. 

    Chúng tôi cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động như: 

     + Quần áo bảo hộ

     + Giày bảo hộ lao động

     + Mắt kính bảo hộ

     + Ủng bảo hộ

     + Mũ bảo hộ
     
     + Găng tay bảo hộ

    >> Xem thêm: Sự cần thiết phải trang bị giày bảo hộ cho người lao động

    giay bao ho lao dong gia re

    Chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm sản phẩm bảo hộ lao đông chất lượng. Đối với sản phầm giày bảo hộ lao động của chúng tôi đã chinh phục được đông đảo khách hàng bởi kiểu dáng đẹp, độ bền tốt. Trải qua quá trình phát triển ECO3D liên tục khẳng định uy tín và chất lượng trên thị trường và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

    Nguồn hàng dồi dào, đa dạng cũng góp phần tăng thêm sự uy tín của chúng tôi với sự đảm bảo hàng hóa, thời gian giao hàng, làm hài lòng khách hàng với độ uy tin cao. Phục vụ tận tình, cũng là một yếu tố giúp cho khách hàng luôn chọn chúng tôi là đối tác.

    Thị trường ngày một cạnh tranh cao hơn, chúng tối cũng sẽ hoàn thiện và phát triển để mang đến những dịch vụ thuận lợi nhất và  tốt nhất cho khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng số lượng lớn giày bảo hộ lao động giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay