Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Găng tay cách điện được nhập khẩu từ đâu

 Ngày đăng: 22 tháng 09, 2018

    Là một thiết bị không thể thiếu trong môi trường làm việc khi phải tiếp xúc với điện thường xuyên. Cho nên việc trang bị những thiết bị bảo hộ lao động cách điện là điều cần thiết và ưu tiên. Một trog những thiết bị đang được quan tâm đó là găng tay cách điện.

    Mua găng tay cách điện uy tín tại ECO3D

     

    gang tay cach dien duoc nhap khau tu dau

    Đôi tay là bộ phận quan trọng của cơ thể cũng là bộ phận quan trọng nhất khi ta làm bất cứ công việc gì thì đôi tay chính là bộ phận lao động chính của cơ thể nên việc bảo vệ cho đôi tay kh làm việc là rất quan trọng.

    >> Xem thêm: địa chỉ cung cấp găng tay cách điện giá rẻ

    Là sản phẩm cực kỳ hữu ích mà bất cứ thợ điện nào cũng không thể bỏ qua. Cũng như các sản phẩm tiêu dùng khác, việc lựa chọn găng tay bảo hộ trên thị trường hiện nay cũng phải thật sự cẩn trọng? Nhu cầu tìm mua các sản phẩm bảo hộ lao động, nhất là các loại găng tay cách điện trong thời gian gần đây có sự gia tăng đáng kể. Thế nhưng ngược lại với nhu cầu mạnh mẽ, thì nguồn cung ứng sản phẩm lại thực sự chưa đáp ứng được yêu cầu đặt ra.

    Không ít các sản phẩm găng tay bảo hộ cách điện không rõ nguồn gốc được bày bán tràn lan trên thị trường. Chưa kể đến khả năng bảo vệ an toàn cho đôi tay, một số sản phẩm thậm chí còn gây hại cho người tiêu dùng khi được làm từ các chất liệu có hại cho sức khỏe, gây viêm nhiễm da tay và cả những biến chứng nặng nề khác.

    Vậy nên tìm mua găng tay cách điện ở đâu uy tín? và biết được chất lượng cũng như sản phẩm được nhập khẩu xuất xứ ở đâu có đảm bảo không? 

    nen mua gang tay cach dien o dau hgia re uy tin

    Công ty TNHH ECO3D là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức các loại thiết bị bảo hộ lao động Honeywell tại thị trường Việt Nam. Honeywell có nhiều thương hiệu bảo hộ mà người tiêu dùng thương mại và bán lẻ có thể nhận ra như Kings, Miller, Howard Leight, Salisbury, North,... Các sản phẩm bảo hộ lao động mà chúng tôi phân phối đảm bảo về giá thành, thiết kế và chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và Mỹ với chất lượng đảm bảo, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm được sản xuất trong nước để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Công dụng găng tay bảo hộ cách điện

     

    >> Xem thêm: ứng dụng của găng tay cách điện trong lao động

    Với chất liệu cao su tự nhiên, sản phẩm có khả năng cách điện tốt, đảm bảo an toàn khi phải thường xuyên làm việc trong môi trường điện từ.

    cong dung gang tay cach dien trong lao dong

    Không chỉ hỗ trợ cách điện hiệu quả, sản phẩm còn có khả năng chống trơn khá tốt nhờ lòng bàn tay được thiết kế với các hoa văn với độ bám dính cao.

    Ngoài việc chăm chút bên ngoài, phần phía trong sản phẩm cũng được chú trọng với thiết kế chống dính tạo cảm giác thoải mái, có khả năng chống khuẩn, không bị nấm mốc, khử mùi.

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như để được hỗ trợ tư vấn các bạn vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

     

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tương Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay