Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Găng tay cao su có cách điện không

 Ngày đăng: 19 tháng 09, 2018

    Găng tay cao su chính là găng tay cách điện

    Găng tay là một thiết bị bảo hộ lao động, cụ thể nó bảo hộ đôi bàn tay của bạn khỏi các yếu tố ảnh hưởng từ môi trường tác hại đến đôi tay. Có yếu tố này có thể là hóa chất, vật nhọn, nhiệt độ, điện,... Chúng được làm từ một số chất liệu như vải, cao su, thép,... Đa phần chúng được làm từ cao su vì cao su mềm đặc tính tốt nhiều phù hợp sử dụng trong nhiều ngành nghề. Một đặc tính nổi bật của cao su chính là cách điện điều này khiến nó được ứng dụng làm găng tay cách điện và sử dụng rộng rãi. Chính vì vậy găng tay cao su chính là găng tay cách điện. Nhiều trường hợp sử dụng găng tay cao su vẫn bị điện giật bạn cần lưu ý những trường hợp này để phòng tránh.

    Găng tay cách điện Salisbury Lineman E011B

    Găng tay cách điện Salisbury E011B

    Những trường hợp sử dụng găng tay cao su bị điện giật

    1. Găng tay bị thủng 

    Găng tay bị thủng là trường hợp dễ gặp nhất. Cao su có tính đàn hồi mềm và dẻo nhưng nó không chống lại được những vật nhỏ nhọn và sắc. Những vết thủng này nếu nhỏ sẽ rất khó nhận ra vì sau khi tháo ra thì găng tay sẽ co lại che đi chỗ thủng. Không cẩn thận khi mạng vào tay sẽ khiến điện giật

    Găng tay cách điện hạ thế LINEMAN Class 00 Size 9

    Găng tay cách điện hạ thế LINEMAN Class 00 

    2. Găng tay có các chất dẫn điện bám vào

    Đây là trường hơp thứ hai nếu găng tay bị bám những chất dẫn điện thì sẽ không an toàn khi sử dụng. Cụ thể các điện tích sẽ truyền qua chúng và tiếp xúc với tay bạn. Những chất này có thể là nước, chất lỏng, dây dẫn điện,... Hãy cẩn thận kiểm tra kĩ xem găng tay có bị bám những chất này không trước khi sử dụng chúng.

    Xem thêm : Cách sử dụng găng tay cách điện

    3. Găng tay quá mỏng

    Một số người nghĩ rằng găng tay đã làm từ cao su thì sẽ cách điện hiệu quả. Điều này đã khiến họ trả cái giá rất đắt. Đúng là cao su thì sẽ cách điện những còn tùy thuộc vào luồng điện mà bạn tiếp xúc. Nếu nó có cường độ quá lớn thì những lớp cao su mỏng sẽ không đủ để ngan cản chúng. Bạn tưởng tượng giống như chiếc dây chun kéo quá mức sẽ bị đứt. Điện có cường độ quá lớn so với độ mỏng của găng tay thì bạn sẽ bị điện giật.  

    Găng tay cách điện ELECTROSOFT Class 00, 500 Volts Size 9

    Găng tay cách điện ELECTROSOFT Class 00, 500 Volts

    Lời kết

    Trên đây là một số kiến thức chia sẻ của Honeywell về găng tay cách điện. Hi vọng bài viết đem đến cho bạn nhiều thông tin hữa ích. Nếu bạn có nhu cầu về găng tay hay các thiết bị y tế chất lượng nhập khẩu hãy liện hệ với ECO3D. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ, đáp ứng nhu cầu của bạn.

    Liên hệ với ECO3D- Honeywell để có được những thiết bị bảo hộ lao động chất lượng:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: http://honeywell-safety.vn/
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

     

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay