Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Honeywell - Thương hiệu găng tay chống hóa chất uy tín trên thế giới

 Ngày đăng: 16 tháng 07, 2018

    Găng tay chống hóa chất như đúng tên gọi đây là dòng sản phẩm có thể giúp người sử dụng bảo vệ tốt đôi tay của mình khỏi các tác động từ các loại hóa chất gây hại. Vấn đề là trong rất nhiều các thương hiệu găng tay bảo hộ hiện nay và một cơ số mũ các nhà phân phối thì nên lựa chọn sản phẩm ở đâu và như thế nào để vừa sử dụng đúng với nhu cầu, vừa đảm bảo an toàn và tất nhiên vừa phù hợp với chi phí đầu tư.

     

    Găng tay bảo hộ chống hóa chất

     

    găng tay chống hóa chất

    Găng tay bảo hộ lao động là thành phần không thể thiếu trong các lĩnh vực sản xuất hoạt động công nghiệp, cơ khí ... Những loại hình công việc càng có nguy cơ cao mắc các căn bệnh thì việc sử dụng bộ đồ bảo hộ lại càng phải được xem trọng. Như trước đây trong lao động các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp vẫn còn lơ là trong việc bảo hộ lao động cho công nhân nhưng giờ đây việc trang bị các thiết bị, dụng cụ bảo hộ lao động là điều bắt buộc. Đặc biệt trong các việc có tính chất nguy hiểm thì các đồ bảo hộ lại càng phải xem trọng.

    Xem thêm: Mua găng tay chống hóa chất ở đâu tốt?

    Có nhiều loại găng tay bảo hộ khác nhau tùy theo từng nhu cầu công việc để sử dụng. Ví dụ như như các loại găng tau chống cắt sẽ phù hợp trong môi trường hàn xì, cưa cắt sắt, găng tay chịu nhiệt sẽ phục vụ tốt trong các đơn vị lính cứu hỏa, công nhân trong lò luyện gang thép, găng tay phòng sạch lại phù hợp với các đồ điện, linh kiện điện tử; và không thể thiếu được loại găng tay chống hóa chất phục vụ cho các nghiên cứu sinh, phòng thí nghiệm, các nhà máy hóa chất ...

     

    Mua găng tay chống hóa chất ở đâu?

     

    Có rất nhiều các loại chất hóa học không mùi không vị mà chúng ta không thể biết được sự tồn tại của chúng trong môi trường làm việc cụ thể. Và tác hại của chúng chúng ta cũng không thể cảm nhận được ngay, chúng sẽ nhiễm từ từ vào cơ thể chúng ta. Theo thống kê Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ người mắc các bệnh về ung thư cao nhất trên thế giới. Đây là một hồi chuông báo động cho chúng ta, Hãy quan tâm đến sức khỏe của chính mình và người thân.

    Găng tay chống hóa chấtECO3D đang phân phối là loại găng tay chuyên dụng để chống lại các loại hóa chất gây hại. Sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài được đảm bảo về các tiêu chí kỹ thuật, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

    Găng tay đáp ứng được tiêu chuẩn bảo vệ EN 374 - 3 mức độ J K L. Sản phẩm găng tay bảo hộ Honeywell đã có mặt trên thế giới từ rất lâu, đã có chỗ đứng và là một thương hiệu mạnh đa quốc gia.

    Công ty TNHH ECO3D là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức các loại thiết bị bảo hộ lao động Honeywell tại thị trường Việt Nam. Honeywell có nhiều thương hiệu bảo hộ mà người tiêu dùng thương mại và bán lẻ có thể nhận ra như Kings, Miller, Howard Leight, Salisbury, North,... Các sản phẩm bảo hộ mà chúng tôi phân phối đảm bảo về giá thành, thiết kế và chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế ( Mỹ, Châu Âu, Australia,...).

     

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326

    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn

    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN

    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

     

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay