Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Kính chống hoá chất bảo vệ đôi mắt trong quá trình lao động

 Ngày đăng: 08 tháng 10, 2018

    Những chiếc kính chống hóa chất luôn đảm bảo an toàn cho đôi mắt của người lao động tránh được những tác nhân gây hại từ môi trường độc hại với các hóa chất có thể bắn lên mắt làm ảnh hưởng đến giác mạc, gây mù mắt nếu như độ độc hại của hóa chất là rất mạnh. 

    Kính chống hoá chất bảo vệ đôi mắt 

     

    Kính chống hoá chất

    Trong lao động cũng vậy đặc biệt khi người lao động được yêu cầu công việc cần phải xử lý liên quan đến hóa chất. Ngoài những thứ cần thiết như găng tay chống hóa chất hay ủng, quần áo chống hóa chất thì thứ quan trọng không thể thiếu được là chiếc kính chống hóa chất để bảo vệ mắt.

    Đôi mắt không chỉ là cửa sổ tâm hồn mà còn là tấm gương phản chiếu tình hình sức khoẻ của bạn. Tuy nhiên chúng ta thường có xu hướng bỏ qua việc chăm sóc mắt.  

    Làm việc trong môi trường hóa chất, người lao động thường xuyên phải tiếp xúc với những chất độc hại, gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và tính mạng của người lao động.

    Xem thêm: Mang kính chống hóa chất có thoải mái không? 

     

    Kính chống hoá chất bảo vệ đôi mắt

    Môi trường hóa chất không chỉ là những hợp chất hóa học bình thường mà còn bao gồm cả những loại hóa chất cực kì gây độc hại và nguy hiểm nếu bị ngấm vào người hay dính vào cơ thể.

    Các nguy cơ gây tổn thương cho mắt trong quá trình lao động rất phổ biến hiện nay, vì vậy cần phải đeo kính chống hoá chất để tránh những hoá chất gây tổn thương đến mắt của bạn.

     

    ECO3D phân phối kính chống hoá chất chính hãng giá rẻ

     

    Kính bảo hộ lao động chống hoá chất

    Kính chống hoá chất là giải pháp an toàn để bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi những hóa chất độc hại, giữ cho đôi mắt luôn khỏe đẹp.  Công ty TNHH ECO3D là nhà phân phối kính chống hoá chất và các loại kính bảo vệ mắt khác. 

    Việc sử dụng các trang thiết bị bảo hộ lao động khi làm việc là điều bắt buộc đối với mỗi tổ chức công ty cho đến các cá nhân nhằm bảo vệ cho sức khỏe và an toàn của người lao động.

    Xem thêm: Bạn có biết kính chống hóa chất được làm từ gì không

    ECO3D cung cấp các sản phẩm chính hãng được khách hàn tin tưởng sử dụng trong suốt thời gian qua. Nhiều năm phân phối kính chông hoá chất và các sản phẩm bảo hộ lao động, ECO3D luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

    ECO3D chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất đồng thời giá thành cũng tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người. 

    Kính bảo hộ lao động chống hoá chất

    Đến với ECO3D bạn sẽ được tư vấn chi tiết các sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động và chọn ra mẫu phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền bạn bỏ ra. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm của ECO3D cung cấp. 

    Sự tin tưởng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi chính là sự thành công của chúng tôi. ECO3D luôn mong muốn khách hàng sở hữu những sản phẩm chính hãng tốt nhất hiện nay trên trường. 

    Liên hệ với ECO3D để được tư vấn khi bạn có nhu cầu sử dụng các thiết bị bảo hộ lao động nhé!

     

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: http://honeywell-safety.vn/
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

     

    Đăng bởi: ECO3D

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay