Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Mua găng tay bảo hộ ở đâu uy tín giá tốt?

 Ngày đăng: 11 tháng 07, 2018

    Găng tay bảo hộ là vật dụng không thể thiếu được trong quá trình lao động sản xuất, nghiên cứu hay các hoạt động sinh hoạt hàng ngày khiến da tay có nguy cơ phải tiếp xúc trực tiếp với các chất độc hại, môi trường dễ ảnh hưởng đến sức khỏe. Cùng với các vật dụng bảo hộ khác như giày bảo hộ quần áo bảo hộ ... sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho người lao động.

    Mua đồ bảo hộ ở đâu uy tín?

    Găng tay bảo hộ lao động

    Mua găng tay bảo hộ lao động nói riêng và trên khắp cả nước nói chung hiện đang là nhu cầu của rất nhiều cá nhân, tổ chức và nhiều người lao động trên thị trường. Và để đáp ứng đầy đủ cho những nhu cầu đó, hiện đã có rất nhiều đơn vị gia nhập vào lĩnh vực này với mục tiêu phân phối và cung ứng găng tay bảo hộ lao động vừa là mong muốn tìm kiếm lợi nhuận, vừa phục vụ tốt hơn cho các khách hàng nói chung. Tuy nhiên, đâu mới là đơn vị bán găng tay bảo hộ lao động Hà Nội giá tốt nhất hiện nay?

    Cũng giống như nhiều dòng sản phẩm khác được sản xuất và cung ứng để đáp ứng cho nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường, dòng găng tay bảo hộ lao động nói chung luôn đòi hỏi những mẫu mã đa dạng để sử dụng và ứng dụng trong các ngành và lĩnh vực khác nhau. Từ chất liệu, kiểu dáng đến mẫu mã của chúng đều cần được đa dạng, phù hợp cho đặc tính công việc và môi trường làm việc mà người lao động phải tiếp xúc hàng ngày.

    Nắm bắt được những yêu cầu này, ECO3D đã chính thức trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối găng tay bảo hộ lao động mang thương hiệu HoneyWell với nhiều mẫu mã nhất cho khách hàng có thể chọn lựa thoải mái, chọn lựa linh hoạt để phục vụ cho hoạt động hàng ngày. Các chất liệu được chọn lựa với quy trình và tiêu chuẩn tối ưu, năng cao chất lượng sản phẩm giúp duy trì độ bền cũng như phát huy tác dụng bảo hộ được tốt nhất. Sử dụng sản phẩm găng tay bảo hộ lao động được cung ứng tại ECO3D, người lao động sẽ được hoàn toàn an tâm cho sức khoẻ của mình.

    Xem thêm: sản phẩm găng tay phòng sạch

    Thương hiệu HoneyWell là một thương hiệu mạnh của thế giới nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực trong đó có bảo hộ lao động. Đồ bảo hộ lao động Honeywell luôn chiếm giữ được niềm tin của nhiêu nhà thầu trong khu vực và quốc tế với thương hiệu và sự uy tín của mình.

     

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326

    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn

    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN

    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

     

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay