Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Mua kính chống hoá chất ở đâu chất lượng tốt nhất

 Ngày đăng: 09 tháng 10, 2018

    Sử dụng kính chống hoá chất an toàn chất lượng đảm bảo an toàn cho đôi mắt trong quá trình lao động trong môi trường có hoá chất. Hiện nay, khách hàng luôn tin tưởng sử dụng các loại kính chống hoá chất tại ECO3D - địa chỉ uy tín cho sản phẩm bảo hộ lao động.

     

    Kính chống hoá chất bảo vệ đôi mắt tốt nhất 

     

    Kính chống hoá chất mua ở đâu

    Kính chống hóa chất thường được nhập khẩu ở nước ngoài thường thì là Hàn Quốc, Mỹ. Nhằm hạn chế việc tổn thương do các hóa chất bắn ra từ việc pha chế, chế tạo hay sản xuất nên kính chống hóa chất nên kính chống hóa chất được thiết kế khá đặc biệt.

    Những chiếc kính chống hóa chất được thiết kế gồm có 2 mắt kính và một dây đeo giúp bảo vệ đôi mắt của chúng ta một cách kín nhất. 

    Kính chống hoá chất an toàn chất lượng

    Kính chống hóa chất cũng được làm từ chất liệu polycarbonate nhưng nó lại có nhiều tính năng vượt trội hơn so với kính chống bụi như: Chống hóa chất, chống tia cực tím, chống bụi,... và rất nhiều các tính năng đặc biệt khác.  

     

    Địa chỉ uy tín cung cấp kính chống hoá chất chính hãng

     

    Kính chống hoá chất ở đâu chính hãng

    Giữ gìn đôi mắt cần cẩn thận hơn cất giữ bất kỳ một báu vật  nào khác. Hãy tưởng tượng xem điều gì sẽ xảy ra nếu đôi mắt – “cửa sổ của tâm hồn” của bạn không nhìn thấy dù chỉ một ngày thôi ? Tuy nhiên trong quá trình lao động, do chủ quan, do bất cẩn hoặc thiếu hiểu biết không ít người đã làm cho đôi mắt của mình bị tổn thương, thậm chí bị mù lòa vĩnh viễn.

    Một trong những đồ bảo hộ quan trọng nhất đó chính là kính bảo hộ lao động. Và làm việc trong môi trường hoá chất thì bạn không thể thiếu kính chống hoá chất, bởi chiếc kính này sẽ đảm bảo an toàn, bảo vệ đôi mắt cho bạn.  

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kính bảo hộ khác nhau nhưng việc lựa chọn làm sao để có chất lượng tốt nhất thì lại là điều mà rất nhiều người không biết, đồng thời địa chỉ nào uy tín để lựa chọn kính bảo hộ chống hoá chất chính hãng đảm bảo an toàn khi sử dụng trong môi trường lao động hoá chất.

    Kính chống hoá chất ở đâu tốt nhất

    Sự đa dạng hóa về các loại sản phẩm kính bảo hộ khác nhau giúp người lao động có thể lựa chọn cho mình một loại kính phù hợp nhất với túi tiền của mình và công việc mình đang làm.

    Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp đồ bảo hộ lao động lâu năm, ECO3D cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng cao khác hoàn toàn những sản phẩm kém chất lượng được bán tràn lan ngoài thị trường. 

    Bạn không thể tìm được những chiếc kính bảo hộ chất lượng tại các cửa hàng kính thông thường. Giá rẻ thì luôn hấp dẫn người mua, tuy nhiên bạn nên cân nhắc giữa giá tiền và chất lượng.

    Mua Kính chông hoá chất ở đâu tốt nhất

    Công ty bảo hộ lao động ECO3D là đơn vị cung cấp những dòng sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động. Không chỉ có kính chống hoá chất mà bạn có thể lựa chọn cho mình những loại kính bảo hộ chống tia laser, kính chống đọng hơi sương, kính bảo hộ chống bụi,.... và các thiết bị bảo hộ lao động khác.

    ECO3D là địa chỉ đáng tin cậy cho người lao động với các sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động. 

     

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: http://honeywell-safety.vn/
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

     

    Đăng bởi: ECO3D

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay