Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

ứng dụng găng tay cách điện trong lao động

 Ngày đăng: 22 tháng 09, 2018

    Khi làm việc ở môi trường liên quan đến điện thì ngoài việc trang bị những vật dụng bảo hộ cơ thể như: ủng cách điện, trang bị găng tay cách điện cũng rất cần thiết. Sử dụng bao tay cách điện được sử dụng khá nhiều đặc biệt ở môi trường có khí hậu ẩm như Việt Nam thì rất hay bị rò rỉ điện nhất là khi gặp thời tiết mưa gió thì điều này là không thể tránh khỏi. 

    gang tay cach dien gia re

    Chính vì thế mà việc trang bị găng tay cách điện hạ áp giúp người lao động an toàn hơn khi làm việc là điều cần thiết ngay lúc này của các nhà máy, công ty hoạt động trong lĩnh vực điện lực. Được làm từ chất liệu cao su tổng hợp rất an toàn và thân thiện với môi trường mà tùy vào môi trường làm việc của công nhân mà họ sử dụng găng tay bảo vệ cách điện trong môi trường có điện cao, thấp hoặc trung bình.

    >> Xem thêm: tiêu chuẩn găng tay cách điện

    Vậy thì găng tay cách điện được dùng ở đâu

     

    Đối với những công nhân lao động làm việc trong môi trường ẩm ướt, hay làm những công việc công tác vận hành, thí nghiệm, xây lắp, sửa chữa đường dây dẫn điện hoặc thiết bị điện ở xung quanh,  kiểm tra, kiểm định hệ thống đo đếm điện nặng.  Nhằm giảm thiểu được những tác hại do điện gây ra, nâng cao hiệu quả làm việc yêu cầu phải sử dụng những đôi găng tay bảo hộ cách điện mới bảo vệ đôi bàn tay không bị điện giật, đảm bảo công việc hiệu quả, thuận lợi.

    gang tay cach dieen gia re uy tin

    Nhiều người cứ nghĩ găng tay cách điện chỉ sử dụng trong môi trường làm việc liên quan đến điện nhưng trên thực tế nó còn sử dụng ở rất nhiều môi trường làm việ như: các công trình xây dựng, điện lực, cơ khí,.. Và rất nhiều môi trường làm việc khác nữa. Với những tiện ích đặc biệt mà nó mang lại chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

     Địa chỉ mua găng tay bảo hộ uy tín

     

    Việc lựa chọn nơi mua găng tay bảo hộ rất dễ và quan trọng nhưng hầu như chất lượng và giá thành thì không hợp lý. Chính vì thế việc lựa chọn những nơi uy tín sẽ giúp chúng ta có được những sản phẩm tốt nhất và không mua phải hàng giả. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ bảo hộ lao động ECO3D tự hào là nhà cung cấp, phân phối găng tay cách điện giá rẻ tại Hà Nội luôn đứng đầu trên thị trường và luôn nơi mà nhiều doanh nghiệp hướng đến.

    >> Xem thêm: địa chỉ cung cấp găng tay cách điện giá rẻ

    Chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm khác nhau như: quần áo bảo hộ lao động, kính bảo hộ, mũ bảo hộ,... Và rất nhiều sản phẩm khác đủ đáp ứng nhu cầu của thị trường.

    Hãy đến với ECO3D để nhận được những ưu đãi lớn nhất. Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi: 

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay