Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Ưu điểm của găng tay cách điện honey well

 Ngày đăng: 28 tháng 09, 2018

    Găng tay cách điện honey well giúp người sử dụng bảo vệ tốt đôi bàn tay khỏi môi trường điện trong quá trình làm việc. Trang bị găng tay cách điện là bạn đã giảm được phần lớn nguy cơ tai nạn khi bạn lao động.

     

    Sự cần thiết của găng tay cách điện bảo hộ lao động

     

    Găng tay cách điện honey well là loại găng tay bảo hộ lao động chống điện giật khi thường xuyên phải tiếp xúc với các nguồn điện, gây nguy hiểm chết người, ảnh hưởng đến tính mạng của con người.

    An toàn điện là một trong những vấn đền quan trọng của công tác bảo hộ lao động, Những nguyên nhân có thể gây ra tai nạn điện:
    - Thiếu hiểu biết về an toàn điện
    - Không tuân theo các quy tắc về an toàn điện.

    Găng tay cách điện và sự cần thiết

    Việc trang bị cho mỗi người công nhân , nhân viên khi đến nơi làm việc các thiết bị an toàn điện để bảo vệ thân thể cho họ là điều rất quan trọng

    Để làm việc an toàn trong môi trường điện thì người sử dụng cần trang bị găng tay bảo hộ cách điện. Tùy thuộc vào môi trường điện áp mà chọn loại găng tay phù hợp, từ găng tay hạ áp, trung áp đến cao áp. 

    Xem thêm: Găng tay cao su có cách điện không

     

    Cấu tạo của găng tay bảo hộ cách điện honeywell

    - Lớp cao su cách điện: tùy thuộc vào đòi hỏi cách điện của từng mức độ điện áp và khả năng bảo vệ mà lớp cao su cách điện này sẽ có độ dày và nguyên liệu khác nhau
    - Lớp găng tay lót – Giảm sự khó chịu của việc đeo găng tay cao su cách điện. Lót giữ ấm trong thời tiết lạnh và hấp thụ mồ hôi trong những tháng nóng.
    - Da găng tay bảo vệ – Đeo trên cao su cách điện găng tay để giúp cung ứng sự bảo vệ cơ khí quan trọng chống lại vết cắt, trầy xước và vết đâm. 

    Những mẫu găng tay cách điện honeywell hiện nay

    Găng tay cách điện hạ áp
    Găng tay cách điện hạ áp thường được sử dụng khá nhiều đặc biệt ở môi trường có khí hậu ẩm như Việt Nam thì rất hay bị rò rỉ điện nhất là khi gặp thời tiết mưa gió thì điều này là không thể tránh khỏi. 

    Găng tay cách điện trung áp
    Găng tay cách điện trung áp được làm từ chất liệu cao su tổng hợp rất an toàn và thân thiện với môi trường. Lòng bàn tay găng tay cách điện trung áp được trang trí những hoa văn với độ bám dính và chống trơn cao để tạo sự chắc chắn khi làm việc. 

    Xem thêm: Cách sử dụng găng tay cách điện

    Găng tay cách điện cao áp
    Găng tay cách điện cao áp được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên nên có sự đảm bảo an toàn tuyệt đối. Găng tay cách điện cao áp sử dụng trong những môi trường làm việc có điện áp cao và đạt ngưỡng tối đa có thể lên đến 20kv, 35kv tùy vào từng loại.

    Ưu điểm của găng tay cách điện honeywell

    Bảo vệ đôi tay an toàn cho người lao động
    Đối với những người lao động phải làm việc trong môi trường tiếp xúc với điện thường xuyên thì những đôi găng tay cách điện là dụng cụ rất cần thiết để bảo vệ người lao động khỏi những tác hại của điện của thể gây ra và hạn chế tối đa việc rò rỉ của điện.

    Tìm hiểu thêm: Găng tay cách điện được nhập khẩu từ đâu
     
    Áp dụng cho nhiều môi trường khác nhau
    Nhiều người cứ nghĩ găng tay cách điện chỉ sử dụng trong môi trường làm việc liên quan đến điện nhưng trên thực tế nó còn sử dụng ở rất nhiều môi trường làm việ như: các công trình xây dựng, điện lực, cơ khí,..

    Găng tay cách điện có ưu điểm gì

    Và rất nhiều môi trường làm việc khác nữa. Với những tiện ích đặc biệt mà nó mang lại chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

    Mẫu mã, màu sắc đa dạng
    Găng tay bảo hộ lao động hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại và màu sắc khác nhau để có thể lựa chọn những mẫu mã khác nhau bạn có thể tham khảo trên google hoặc tìm đến những địa chỉ uy tín để có những đôi găng tay cách điện đảm bảo nhất và chất lượng tốt nhất. 

    Đơn vị cung cấp găng tay bảo hộ cách điện chính hãng

    Đối với những người làm trong môi trường dễ tiếp xúc với các nguồn điện thì găng tay cách điện honeywell luôn tự tin cách điện tốt, sản xuất trên tiêu chuẩn đảm bảo về an toàn điện, độ bền vật lý cao là sự lựa chọn tối ưu cho mỗi người khi làm việc.

    ECO3D cung cấp găng tay cách điện

    Lựa chọn nơi mua găng tay bảo hộ rất dễ nhưng hầu như chất lượng và giá thành thì không hợp lý. Chính vì thế việc lựa chọn những nơi uy tín sẽ giúp chúng ta có được những sản phẩm tốt nhất và không mua phải hàng giả.  ECO3D với các loại găng tay cách điện honeywell đa dạng cho người tiêu dùng sử dụng, lựa chọn thoải mái.

    ECO3D cung cấp rất nhiều sản phẩm khác nhau như: găng tay bảo hộ, quần áo bảo hộ, kính bảo hộ, bình chữa cháy,... Và rất nhiều sản phẩm khác đủ đáp ứng nhu cầu của thị trường.

    ECO3D tự hào là địa chỉ được khách hàng tin tưởng lựa chọn các sản phẩm.

     

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: http://honeywell-safety.vn/
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay