Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

ưu điểm của găng tay cách điện khi dùng trong lao động

 Ngày đăng: 20 tháng 09, 2018

    Đảm bảo an tàn điện trong lao động là một trong những vần đề quan trọng và rất cần thiết trong công tác bảo hộ lao động. Chính vì vậy việc sử dụng găng tay cách điện khi làm việc tiếp xúc với điện là điều cần phải làm.

    gang tay cach dien mang lai uu diem gi

    Đối với những công nhân lao động làm việc trong môi trường ẩm ướt, hay làm những công việc công tác vận hành, thí nghiệm, xây lắp, sửa chữa đường dây dẫn điện hoặc thiết bị điện ở xung quanh,  kiểm tra, kiểm định hệ thống đo đếm điện nặng.  Nhằm giảm thiểu được những tác hại do điện gây ra, nâng cao hiệu quả làm việc yêu cầu phải sử dụng những đôi găng tay bảo hộ cách điện mới bảo vệ đôi bàn tay không bị điện giật, đảm bảo công việc hiệu quả, thuận lợi.

    Xem thêm: găng tay cao su có cách điện không

    Vậy khi sử dụng găng tay bảo hộ cách điện này sẽ mang đến cho người sử dụng những ích lợi cũng như ưu điểm mà nó đem lại trong công việc? hãy theo dõi bài viết sau đây của honeywell-safety.vn để cùng tìm hiểu những thắc mắc này nhé!

    Ưu điểm của găng tay cách điện đem lại

     

    uu diem gang tay cach dien trong lao dong

    Bảo vệ đôi tay người lao động

     

    Đối với những người lao động phải làm việc trong môi trường tiếp xúc với điện thường xuyên thì những đôi găng tay cách điện là dụng cụ rất cần thiết để bảo vệ người lao động khỏi những tác hại của điện có thể gây ra lên cơ thể con người và hạn chế tối đa việc rò rỉ của điện.

    Như các bạn đã biết thì ngày nay những vụ tai nạn lao động về điện cực kì nguy hiểm, đã có rất nhiều người thiệt mạng do không đem những dụng cụ bảo vệ. Chính vì thế một đôi găng tay cách điện sẽ bảo vệ người lao động một cách tốt nhất.

    Sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau

     

    Nhiều người cứ nghĩ găng tay cách điện chỉ sử dụng trong môi trường làm việc liên quan đến điện nhưng trên thực tế nó còn sử dụng ở rất nhiều môi trường làm việ như: các công trình xây dựng, điện lực, cơ khí,.. Và rất nhiều môi trường làm việc khác nữa. Với những tiện ích đặc biệt mà nó mang lại chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

    Xem thêm: cách sử dụng găng tay cách điện hiệu quả

    Nhiều màu sắc, mẫu mã cho các bạn lựa chọn

     

    Găng tay bảo hộ lao động hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại và màu sắc khác nhau, đến với ECO3D bạn có thể lựa chọn những mẫu mã khác nhau tùy theo sở thích của bạn để có những đôi găng tay cách điện đảm bảo nhất và chất lượng tốt nhất. Bảo hộ lao ECO3D cung cấp găng tay cách điện uy tín tại Hà Nội với giá thành khá hợp bạn có thể lựa chọn tại đó.

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như để được hỗ trợ tư vấn các bạn vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay