Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Yếm chống cắt là gì?

 Ngày đăng: 08 tháng 06, 2022
Yếm chống cắt được xem là đồ bảo hộ quan trọng của những công nhân làm nghề hàn cắt kim loại. Chúng giúp bảo vệ cơ thể hiệu quả trong môi trường hàn cắt đầy rủi ro.

    Bạn biết đấy yếm chống cắt không chỉ bảo vệ cơ thể mà còn là cả tính mạng của người loa động. Hôm nay Honeywell sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm thông tin về loại thiết bị bảo hộ lao động này.

    Cùng bắt đầu nào!

    Yếm chống cắt của ECO3D - Honeywell

    Trong các ngành công nghiệp liên quan đến hàn cắt, cơ khí thì những nguy cơ tiềm ấn có rủi ro cao hơn các ngành khác. Các loại máy cưa, cắt rất nguy hiểm nếu không may để chúng chạm vào cơ thể thì sẽ xảy ra hậu quả vô cùng to lớn. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng người lao động. Chính vì vậy yếm chống cắt cần chống được đâm, cắt từ máy cắt. Nó cực kị quan trọng.

    quan ao chong cat bao ve khi lao dong

    Đồ bảo hộ lao động chống cắt

    Khái niệm

    Yếm chống cắt là một thiết bị bảo hộ lao động được làm bằng thép. Nó có hình dạng yếm đeo giúp bảo vệ phần ngực, bụng, đùi , chân, hông... Đây là thiết bị bảo vệ được dùng trong các ngành liên quan đến hàn cắt kim loại, gỗ, cơ khí chế tạo máy... 

    Yếm chống cắt bằng thép không rỉ CHAINEXONE APRON 72 X 44

    Yếm chống cắt của ECO3D

    Yếm được thiết kế đeo, dễ dàng điều chỉnh vừa vặn với cơ thể, chắc chắn bền đẹp thuận tiện trong công việc. Đặc biệt đảm bảo sức khỏe tính mạng người lao động nếu chẳng may va, chạm vào máy cắt, vật nhọn đâm tới.

    Xem thêm : Tìm hiểu về quần áo bảo hộ chống cắt

    Ưu điểm yếm chống cắt

    - Bảo vệ an toàn sức khỏe tính mạng người lao động hiệu quả trước tác hại từ môi trường

    - Thoải mái khi mặc, tăng hiệu quả công việc

    - Dễ mặc, sử dụng 

    - Dễ vệ sinh, bền chắc

    Mua sản phẩm chính hãng đến ngay ECO3D

    Mỗi khi đi mua hàng nhập khẩu, bạn quan tâm đến điều gì? Đó có phải là hãng sản xuất, thương hiệu hay không? Công ty bảo hộ lao động ECO3D là đơn vị nhập khẩu các thiết bị bảo hộ lao động chính hãng của Honeywell. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ bảo hộ lao động tại Mỹ. Công ty này được thành lập từ năm 1906 và phát triển mạnh mẽ cho đến tận hôm nay. Các thiết bị bảo hộ, quần áo cách điện, găng tay các điện,...đều được đạt chuẩn quốc tế như các tiêu chuẩn Australia, Châu Âu, Mỹ,... Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm ở ECO3D.

    Hãy đến với ECO3D để nhận được những ưu đãi lớn nhất. Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 (Mr. Dũng) hoặc 0334 789 967 (Mrs Lan Anh)

    Email: [email protected] - Website: https://honeywell-safety.vn/

    HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC

     

     

     

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay