Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Có nên mua găng tay cách điện 500v ở Honeywell

 Ngày đăng: 24 tháng 09, 2018

    Găng tay cách điện là sản phẩm rất hữu dụng và không thể thiếu đối với người lao động ngành điện, những công nhân lao động làm việc trong môi trường ẩm ướt, hay làm những công việc công tác vận hành, thí nghiệm, xây lắp, sửa chữa đường dây dẫn điện hoặc thiết bị điện ở xung quanh, kiểm tra, kiểm định hệ thống đo đếm điện nặng.

    Cách sử dụng găng tay cách điện an toàn

    Hiện nay, găng tay cách điện đang được sử dụng rộng rãi trong công tác an toàn điện cho các nhân viên thợ điện, những người thường xuyên tiếp xúc với nguồn điện. Tuy nhiên, vì một số sai lầm không đáng có trong việc bảo quản và sử dụng đôi khi dẫn đến những hậu quả đáng tiếc mà không thể lường trước được.

    Sử dụng găng tay cách điện

    Những hư hỏng, trầy xước, đâm thủng có thể là một trong những nguyên nhân dẫn đến tổn thương và chết người do nguồn điện gây ra. Điều này đòi hỏi các dụng cụ an toàn nói trên phải được sử dụng và bảo quản đúng cách mới tránh được hư hỏng và đảm bảo an toàn cho người lao động trong quá trình công tác trên lưới điện.

    Đối với găng tay cách điện khi vận chuyển găng tay, phải có vào túi bảo vệ, không được để chung găng tay với các dụng cụ đồ nghề khác, để tránh bị cọ xát đâm thủng. Khi thực hiện thao tác xong, phải bỏ găng tay vào túi bảo quản riêng.

    Khi trèo lên trụ để thao tác đóng cắt điện và sau khi thao tác xong xuống trụ, tuyệt đối không được tung ném găng tay mà phải mang theo người hoặc dùng dây thừng kéo túi đựng găng. Khi làm việc xong phải tháo găng tay lau chùi sạch sẽ, khô ráo để vào hộp đựng găng, không được để chung với đồ nghề khác làm cho găng tay có nguy cơ bị chọc thủng.

    Quá trình làm việc chú ý không để găng tay cách điện bị vật sắc nhọn làm xây xước, vương dầu mỡ và các vết bẩn khác. Trong thời gian vận chuyển và bảo quản, găng, ủng cách điện phải luôn ở trạng thái không bị gập, nếu không tại chỗ gập lâu ngày tạo thành vết răn làm suy giảm cách điện.

    sử dụng Găng tay cách điện

     

    Găng tay cách điện giải pháp tối ưu an toàn

    Nhằm giảm thiểu được những tác hại do điện gây ra, nâng cao hiệu quả làm việc yêu cầu phải sử dụng những đôi găng tay bảo hộ cách điện mới bảo vệ đôi bàn tay không bị điện giật, đảm bảo công việc hiệu quả, thuận lợi.

    Găng tay cách điện là một loại găng tay cao su nhưng công dụng của nó lại khác với những loại găng tay cao su thường dùng đó là khả năng cách điện của chúng, găng tay cách điện được làm từ cao su tổng hợp có độ bền cao, sử dụng cho mọi công trình mạng lưới điện.

    Giải pháp tối ưu nhất để an toàn chống điện giật là dùng găng tay cách điện. Tùy thuộc vào từng dòng điện mà người ta sản xuất các loại găng tay khác nhau. Những dòng điện cao áp thì phải dùng găng tay cách điện cao áp. Những dòng điện hạ áp thì dùng loại găng tay cách điện hạ ápGăng tay cao su cách điện được làm từ cao su thiên nhiên, có độ bền tốt. Độ dày mỏng của găng tay tỉ lệ thuận với định mức dòng điện chống được.

    Đảm bảo an toàn điện trong lao động là một trong những vần đề quan trọng và rất cần thiết trong công tác bảo hộ lao động. Chính vì vậy việc sử dụng găng tay cách điện khi làm việc tiếp xúc với điện là điều cần phải làm. Hãy sở hữu những chiếc găng tay cách điện chính hãng đảm bảo an toàn trong lao động.

    Đến với ECO3D bạn hoàn toàn có thể an tâm với chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm, bạn sẽ rất bất ngờ với công dụng của những chiếc găng tay cách điện. Hãy đảm bảo an toàn trong lao động bảo vệ sức khoẻ chính bản thân bạn bằng những thiết bị bảo hộ lao động an toàn.

    Công ty TNHH ECO3D
    Trụ sở chính: Số 335 Trương Định, Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà nội
    Tel: (04) 3260 6868 (04) 0306 0326 * Hotline: 098 333 0380
    Email: [email protected] - Web: eco3d.vn

    Đăng bởi : ECO3D

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay