Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Có những loại kính bảo vệ mắt nào?

 Ngày đăng: 20 tháng 08, 2018

    Mắt là một trong những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể con người chúng ta, có khả năng chịu tổn thương lớn nếu không chú ý bảo vệ. Môi trường làm việc độc hại, thời tiết nắng nóng, bụi bẩn chính là những nguyên nhân phổ biến gây hại cho mắt cho chúng ta.

    Các loại kính bảo vệ mắt được dùng nhiều nhất

     

    cac loai kinh bao ve mat

    Ngày nay đồ bảo hộ lao động là thiết bị dụng cụ rất cần thiết với những người công nhân đặc biệt là những công nhân điện, cơ khí hay những công nhân làm việc ở ngoài công trường xây dựng luôn phải đối mặt những thời tiết môi tiết môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến sức khỏe cảu ta thì nó là không thể thiếu. Và một trong những đồ bảo hộ nhắc đến hôm nay đó là kính bảo vệ mắt.

    Hôm nay Honeywell chúng tôi sẽ  giới thiệu đến các bạn những mẫu kính bảovệ mắt được sử dụng nhiều nhất hiện nay!

    1. kính bảo vệ mắt chống tia laser, tia UV

     

    kinh bao ve mat chong tia laser

    Tia tử ngoại tia UV( cực tím ), hay là những chùm tia laser là những bức xạ không nhìn thấy từ ánh nắng mặt trời có hại cho sức khỏe con người. Bên cạnh tác hại đối với làn da, thì tia tử ngoại còn gây hại đặc biệt cho mắt. Nó có thể gây ung thư mi mắt, đục thủy tinh thể, viêm võng mạc... mà dẫn đến mù lòa.

    Chính vì vậy, bảo vệ mắt là yêu cầu cần thiết đối với mỗi người, đặc biệt là những công nhân ngành nghề làm việc thường xuyên dưới ánh nắng gắt thì việc cần kính bảo hộ cho mắt là rất cần thiết.

    2. Kính bảo vệ mắt chống hóa chất

     

    kinh bao ve mat chong hoa chat

    Kính chống hóa chất nhằm hạn chế việc tổn thương do các hóa chất bắn ra từ việc pha chế, chế tạo hay sản xuất nên kính chống hóa chất nên kính chống hóa chất được thiết kế khá đặc biệt. Những chiếc kính chống hóa chất được thiết kế gồm có 2 mắt kính và một dây đeo giúp bảo vệ đôi mắt của chúng ta một cách kín nhất. 

    Kính chống hóa chất cũng được làm từ chất liệu polycarbonate nhưng nó lại có nhiều tính năng vượt trội hơn so với kính chống bụi như: Chống hóa chất, chống tia cực tím, chống bụi,... và rất nhiều các tính năng đặc biệt khác. 

    3. Kính bảo vệ mắt cho thợ hàn

     

    kinh bao ve mat danh cho tho han

    Kính hàn thường được sử dụng trong ngành cơ khí đặc biệt là với những người công nhân thợ hàn. Với tác dụng tránh những tia bức xạ nguy hại, khi có những tia hồ quang hàn thì kính sẽ tự động tối lại giúp người công nhân hàn không bị ảnh hưởng bởi những tia bức xạ gây hại cho mắt. Với thiết kế gọn nhẹ, nhẹ nhàng, dễ dàng sử dụng sẽ rất hợp lý cho người công nhân thợ hàn. 

    4. Kính bảo vệ mắt chống bụi

     

    kinh bao ve mat chong bui

    Kính chống bụi được làm từ chất liệu polycarbonate có khả năng chống va đập cao, bền bỉ. Chính vì thế mà kính được sử dụng trong mọi môi trường thời tiết khác nhau mà không sợ bị xước hay bị đục kính không những thế kính chống bụi còn có tác dụng chống được tối đa các tia cực tím nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các bệnh về mắt. Thường kính bảo hộ lao động chống bụi được sử dụng nhiều ở các công trường xây dựng hay tiếp xúc với bụi bặm và gạch đá.

    Trên đây là những loại kính mắt bảo vệ, sản phẩm bảo hộ lao động được nhiều người biết đến trên thị trường hiện nay. Tùy theo tính chất công việc mà các bạn có thể lựa chọn được những loại kính bảo hộ phù hợp với công việc mà mình đang làm.

    Công ty TNHH ECO3D phân phối các loại kính bảo vệ mắt giá rẻ thuộc dòng sản phẩm bảo hộ lao động Honeywell cung cấp tốt nhất, đảm bảo chất lượng nhất mang đến sản phẩm đảm bảo an toàn cho người lao động.

    Các bạn đang cần sử dụng kính bảo vệ mắt cho nhu cầu công việc của mình. hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất có thể để được hỗ trợ tư vấn và báo giá kính bảo hộ lao động.

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326

    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn

    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN

    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay