Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Giày bảo hộ thể thao là gì?

 Ngày đăng: 18 tháng 08, 2018

    Giày bảo hộ thể thao mang trong minh sức mạnh bảo hộ tuyệt với, thiết kế thể thao phong cách có thể nói là một giải pháp hoàn hảo. nhưng thực sự, việc kết hợp giữa tính an toàn cùng thiết ké thể thao không hề đơn giản.

    Giày bảo hộ thể thao là gì? 

    Giày bảo hộ thể thao là gì

    Giày bảo hộ thể thao là một trong những vật dụng không thể thiếu của người lao động khi làm việc trong nhà xưởng, công trường xây dựng, nhà máy, hầm mỏ,... Giày bảo hộ lao động giúp bảo vệ đôi chân, giảm thiểu chấn thương khi xảy ra tai nạn lao động. 

    Cuộc sống càng ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp cho bản thân càng ngày càng cao ở bất cứ thời gian và không gian nào. Những đôi giày bảo hộ với một màu đen và mẫu mã truyền thống giờ đây cũng đang dần được thay thế bằng những mẫu giày bảo hộ kiểu thể thao độc đáo và nhận được nhiều sự quan tâm, ưu ái của người tiêu dùng mọi lứa tuổi. 

    Kiểu dáng đẹp,năng động, thoải mái khi làm việc – Gián tiếp nâng cao năng suất lao động.

    Giày bảo hộ thể thao năng động

    Giầy bảo hộ thường dùng để làm gì? Một câu hỏi mà nghe qua ai cũng có thể trả lời được, đương nhiên giầy bảo hộ lao động là để bảo vệ đôi chân người lao động rồi có phải không các bạn. Nhưng để hiểu được cụ thể từng bộ phận của giầy với những chức năng bảo vệ khác nhau, những đôi giầy nào phù hợp với môi trường nào thì không hẳn ai trong chúng ta cũng biết.

    Những môi trường làm việc cần đến giầy bảo hộ cũng giống như bao môi trường làm việc khác ở đó cũng có sự phân cấp lãnh đạo vào nhân viên, cũng có những con người có cá tính khác nhau vì thế việc lựa chọn những mẫu giầy bảo hộ khác nhau là chuyện hết sức bình thường miễn sao sản phẩm phải đảm bảo các thông số về an toàn đã được quy định và giầy bảo hộ kiểu thể thao là một trong số lựa chọn đó

    Những đôi giầy bảo hộ này thường rất nhẹ để có thể dễ dàng di chuyển. Nó được thiết kế cho công nhân, cán bộ, kỹ sư trong các môi trường làm việc nguy hiểm, tiếp xúc nhiều chất độc hại sử dụng. Thậm chí những đôi giầy kiểu thể thao này còn được sử dụng trong những môi trường làm việc thường xuyên di chuyển trên sàn nhà trơn trượt.

    Giày bảo hộ thể thao chất lượng

     

    Đặc điểm nổi bật của giày bảo hộ thể thao 

    Ngoài những công dụng chung mà bất cứ đôi giày bảo hộ nào cũng có được nêu trên thì ngày nay, những đôi giầy bảo hộ kiểu thể thao đã được cải tiếng lên một tầm cao mới.

    Giầy bảo hộ thể thao với thiết kế thời trang, linh hoạt không chỉ được sử dụng trong công việc mà còn phù hợp cho cả những hoạt động thể thao ngoài trời và các công việc hàng ngày. Bạn có thể mang chính đôi giày bảo hộ kiểu thao để đi làm hoặc tham gia bất cứ hoạt động nào tùy thích mà không hề thấy tự ti một chút nào.

    Những đôi giày bảo hộ thể thao đều được thiết kế với đế giày chống bào mòn, chống trơn trượt do lớp dầu mỡ, chống axit, chịu được nhiệt độ cao, chống va đập cũng như các vật nhọn có thể xuyên thủng. Không những vậy, giày còn có thể thoát hơi giúp chân không bị bí gây ra mùi khó chịu

    Giày bảo hộ thể thao trong lao động

    Ngoài ra, nhiều đôi giày thể thao còn được thiết kế với mũi làm bằng sắt, bọc mũi composite để chống dập ngón chân, chống vật sắc nhọn, chống tĩnh điện, chống thấm nước. 

    Những mẫu giày bảo hộ thể thao

    - Giầy bảo hộ phong cách thể thao dành cho những người thường xuyên sử dụng moto trong những chuyến đi chơi xe hay những người có thú vui thích đi phượt
    - Giầy bảo hộ lao động kiểu thể thao dành cho các kỹ sư ban lãnh đạo trên công trường xây dựng: đây là một đôi giầy có thiết kế kiểu dáng thể thao năng động, phần mũi có lõi sắt giúp bảo vệ chân một cách an toàn nhất nhưng không kém phần lịch sự và đẳng cấp. 
    - Giầy bảo hộ giành cho giới trẻ: loại giầy này được nhập khẩu chính hãng, bảo đảm chất lượng. Nó được thiết kế với tính năng , xu thế của giới trẻ với đầy đủ đặc tính kỹ thuật của một đôi giầy bảo hộ.

    Giày bảo hộ thể thao bền bỉ

    Với những đôi giày bảo hộ kiểu thể thao như thế này, bạn có thể mang đi làm, mang đi chơi thể thao hoặc thậm chí là đi giải trí với bạn bè thì cũng không ai biết là bạn đang mang một đôi giày bảo hộ lao động cả đâu.

    Đôi bàn chân tuy là bộ phận cuối cùng của cơ thể nhưng đóng vai trò rất quan trọng. Ngoài tác dụng nâng đỡ cơ thể, đôi chân còn giúp chúng ta đi lại, vận động. Chân cũng là bộ phận có nhiều xương nhất trong cơ thể. Hàng ngày đôi chân chúng ta luôn phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm. Vì thế đôi chân luôn cần được bảo vệ đúng cách.  

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm đảm bảo chất lượng hiện nay.

     

     

     

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326

    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn

    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN

    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay