Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Kính bảo hộ chống laser nên mua ở đâu?

 Ngày đăng: 21 tháng 08, 2018

    Địa chỉ nên mua kính bảo hộ chống laser

    Lựa chọn địa chỉ để mua kính bảo hộ cũng chính là lựa chọn giải pháp bảo hộ đôi mắt của bạn. Chất lượng kính tốt thì mắt mới thực sự an toàn. Bạn không thể nhận biết những sản phẩm kém chất lượng thông qua bề ngoài. Khi mang vào sử dụng dưới tác động trực tiếp của các yếu tố gây hại cho mắt bạn mới thấy rõ được chất lượng sản phẩm. Nhưng đến lúc đó thì mắt bạn đã phải chịu hậu quả nặng nề mất rồi. Chính vì vậy việc lựa chọn địa chỉ để mua kính là việc rất cần thiết và cực kì quan trọng.

    Bạn nên mua kính bảo hộ chống laser ở Công ty bảo hộ lao động ECO3D 

    Công ty bảo hộ lao động ECO3D là một đơn vị cung cấp kính bảo hộ chống laser chất lượng. Các sản phẩm ở đây được phân phối chính hãng Honeywell. Honeywell là một công ty Hoa Kỳ được thành lập vào năm 1906 chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động thị trường châu Âu. Trải qua nhiều năm phát triển công ty đã gây dựng thành công thương hiệu Honeywell. Các sản phẩm của Honeywell đạt được nhiều tiêu chuẩn quốc tế CE - EN ISO 20345 (tiêu chuẩn Châu Âu),  SS513 (Tiêu chuẩn Singapore),  AS/NZS 2210.3 (Tiêu chuẩn Australia / New Zealand ), ASTM (Tiêu chuẩn Mỹ ), SIRIM MS ISO 20345: 2008 (Tiêu chuẩn Malaysia), SNI 7079-2009 type 5 (Tiêu chuẩn Indonesia)... Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nơi đây để mua các thiết bị bảo hộ lao động.

    Xem thêm : Có những loại kính bảo hộ mắt nào ?

    Kính bảo hộ chống laser của Honeywell

    Sản phầm kính bảo hộ chống laser của honeywell được thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại với tròng kính bằng polycarbonate chống va đập, chống vỡ vụn và chặn đến 99% tia cực tím, tia hồng ngoại gây hại cho mắt. Gọng kính có miếng đệm mũi thoải mái giúp ngăn kính trượt mũi, chất liệu làm từ nhựa dẻo chống tĩnh điện đem đến sự thoải mái khi mang kính cả ngày
    Sản phẩm phù hợp cho các kĩ sư, bảo trì viên, công nhân sản xuất,... có công dụng đặc biệt chống bụi, tĩnh điện, tia laser, phản quang hiệu quả. Kính đạt các chứng chỉ chất lượng như  CE EN166- Châu Âu, ANSI+ -Mỹ, AS/NZS 1337 -Úc/New Zealand

    Một vài sản phẩm kính bảo hộ chống laser

    1. Kính chống hồng ngoại Millenia 2G Black Frame IR5

    Kính chống hồng ngoại Millenia 2G Black Frame IR5


    2. Kính bảo hộ A902 đen Sperian

     Kính bảo hộ A902 đen Sperian

    3. Kính bảo hộ chống bụi King's KY1153

    Kính bảo hộ chống bụi King's KY1153

    4. Kính râm đi xem máy chống bụi King's KY1154

    Kính râm đi xem máy chống bụi King's KY1154

    Trên đây là một số loại kính bảo hộ chống laser của honeywell. Hi vọng bạn chọn được một chiếc kính bảo hộ phù hợp với mình. Mời bạn ghé thăm website http://honeywell-safety.vn của công ty để tham khảo thêm các loại sản phẩm bảo hộ nhập khẩu của công ty.

    Cảm ơn bạn đọc đã chú ý theo dõi bài viết !

     

     

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay