Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Mua mũ phòng cháy chữa cháy ở đâu?

 Ngày đăng: 20 tháng 09, 2018

    Mũ chữa cháy của lực lượng phòng cháy và chữa cháy được quy định tại Điều 6 Thông tư 48/2015/TT-BCA Quy định về trang phục chữa cháy của lực lượng dân phòng, lực lượng phòng cháy và chữa cháy cơ sở, lực lượng phòng cháy và chữa cháy chuyên ngành do Bộ trưởng Bộ Công an ban hành 

     

    Cấu tạo, chất liệu mũ chữa cháy

     

    Mũ chữa cháy mua ở đâu

    Thân mũ chữa cháy làm bằng nhựa ABS tổng hợp, có kích thước 296x237x183 mm, bề dày ³ 04 mm, chịu va đập; phía trên đỉnh mũ có lớp vỏ xương sống vuông chạy từ trước ra sau, hai bên thân mũ có cấu tạo lồi ra để bảo vệ tai. Phía trước mũ có kính bảo vệ bằng nhựa Polycarbonate (PC) không màu, bề dày 02 mm, giúp cản bụi, gió, hơi nóng khi chữa cháy. Bên trong thân mủ có lớp xốp bảo vệ bằng chất polystyren dày ³ 20 mm để làm giảm lực va chạm; lớp lót bằng sợi poly dày 02 mm; quai đeo và khóa làm bằng sợi tổng hợp và nhựa Acetic có sức chịu tải, giúp giữ cố định mũ vào đầu khi di chuyển; có thiết bị tăng giảm cỡ đầu để tăng giảm chu vi vòng đầu khi sử dụng. 

    Mũ chữa cháy chống cháy được thiết kế co cứu hỏa, cứu hộ, giao thông, xây dựng, vận tải, khai thác mỏ, điện, luyện kim, dầu khí, vận chuyển, v..v..  Với khả năng chịu nhiệt, chịu va đập, chống dâm xuyên, chống ăn mòn, ngăn chặn bức xạ,phản xạ, vật lieu cách nhiệt, ánh sáng, chống phản chiếu

    Việc đội mũ chữa cháy trong việc phòng chống chữa cháy khi đang làm việc, đặc biệt trong môi trường làm việc mang tính nguy hiểm cao là một điều hết sức quan trọng và cần thiết, và việc đội một chiếc mũ chữa cháy phòng cháy không đồng nghĩa với việc bạn được an toàn 100% mà còn phải tùy thuộc vào chất lượng và nhãn hiệu của nhà cung cấp, chọn đúng loại mũ bảo hộ lao động thì bạn mới có thể được đảm bảo an toàn tối đa.

    Mũ chữa cháy chống cháy

     

    Mua mũ phòng cháy chữa cháy ở đâu?

     

    Mua đồ bảo hộ lao động, mũ chữa cháy là một trong những đồ bảo hộ rất quan trọng trong ngành phòng cháy chữa cháy. Với môi trường làm việc thường xuyên tiếp xúc với cháy nổ, hoả hoạn, vì vậy khi trang bị đồ bảo hộ lao động, mũ chữa cháy giúp bảo vệ các chiến sĩ tránh khói lửa, không ảnh hưởng đến tính mạng, sức khoẻ khi làm nhiệm vụ. Cách chọn đồ bảo hộ trong phòng cháy chữa cháy, làm sao để chọn trang phục an toàn, chất lượng, phát huy tối đa công năng sử dụng.

    Mũ chữa cháy phòng chống cháy

    ECO3D cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động chất lượng, không chỉ riêng mũ chữa cháy mà còn những trang thiết bị khác phục vụ nhu cầu sử dụng con người. ECO3D với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị bảo hộ tự tin với những sản phẩm chính hãng mà chúng tôi cung cấp đưa đến tay người tiêu dùng. Những sản phẩm của ECo3D đảm bảo chất lượng an toàn cho người sử dụng.  Là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn để sử dụng các sản phẩm. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn tận tâm, nhiệt tình giúp bạn sở hữu sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng đồng thời giá thành lại phải chăng. 

    Đến với ECo3D để được tư vấn và báo giá các sản phẩm chất lượng nhất hiện nay.

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: http://honeywell-safety.vn/
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay