Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Nút tai chống ồn có sử dụng lại nhiều lần được không?

 Ngày đăng: 18 tháng 09, 2018

    Nút tai chống ồn là một phụ kiện giúp chúng ta có thể chống lại tiếng ồn khi nhét vào tai. Thông thường những chiếc nút bịt tai được thiết kế dạng nút dài với đầu nút hình tròn khá đẹp mắt.

     

    Thời gian sử dung nút bịt tai chống ồn

     

    Nút tai chống ồn

    Khi sử dụng nút tai chống ồn, bạn cần chú ý đến thời gian sử dụng tối đa của nó để đảm bảo hiệu quả chống ồn cũng như vấn đề an toàn khi sử dụng. Trừ một số loại nút tai chống ồn cao cấp có thời gian sử dụng lâu từ 2-3 năm thì các loại nút tai chống ồn thông thường  được các nhà sản xuất khuyên người dùng nên thay sau khi sử dụng từ 3-6 tháng để đảm bảo cho sức khỏe

    Do đó, khi chọn mua nút tai chống ồn tốt, nên chú ý đến thời gian sử dụng của nó được nhà sản xuất ghi rõ trên sản phẩm để có thể lựa chọn và sử dụng hợp lí.  

    Bạn nên để nút tai chống ồn trong các hộp đựng để đảm bảo vấn đề vệ sinh cũng như thuận tiện hơn cho việc mang đi khi di chuyển.  Cần chú ý việc vệ sinh nút tai chống ồn thật sạch sẽ và bạn cũng cần vệ sinh tai của mình trước khi sử dụng để hiệu quả chống ồn được tốt hơn. Tùy từng chất liệu của nút tai chống ồn mà bạn sẽ có cách vệ sinh thích hợp.

     

    Nên sử dụng nút tai chống ồn trong trường hợp nào?

     

    Nút tai chống ồn dùng một lần

     

    Nút tai chống ồn là một vật dụng không thể thiếu với chúng ta trong cuộc sống ngày nay. Để có thể bảo vệ đôi tai của bạn được tốt nhất bởi những tiếng ồn do môi trường xung quanh gây ra thì việc trang bị những phụ kiện bảo hộ là rất cần thiết.

    - Đối tượng công nhân thường xuyên tiếp xúc với các loại máy có tiếng ồn quá mức qui định trong bán kính 20 m.
    - Thợ lặn, người nuôi cá, làm việc trong môi trường có nước, có thể sử dụng để hạn chế nước vào tai.
    - Giúp người viêm tai giữa, viêm tai mãn tính phòng tránh trong sinh hoạt đời sống bình thường.
    - Không chỉ giảm tác hại của tiếng ồn, nút tai còn có thể bảo vệ tai trong điều kiện rét đậm hay tuyết lạnh khỏi bị lạnh tai, nứt da trong tai.
    - Nếu bạn bị say tàu xe hay cảm thấy khó chịu với tiếng khi đi máy bay, tàu hỏa thì cũng có thể sử dụng nút tai chống ồn.
    - Đặc biệt, mỗi người nên sử dụng riêng một cặp nút tai mà thôi. 

     

    Các bước sử dụng nút tai chống ồn 

     

    Nút tai chống ồn có dây

    Nút tai chống ồn có công dụng rất tốt trong quá trình bảo vệ đôi tai của bạn khỏi những tác động của âm thanh bên ngoài. Tuy nhiên nếu không biết sử dụng đúng cách thì chúng sẽ không mang lại hiệu quả cho bạn. Các loại nút  bịt tai cũng giống như tai nghe,chúng đều có sự khác biệt nhỏ giúp các bạn có thể phân biệt được đâu là tai trái, đâu là tai phải. Cho nên trước khi đeo các bạn cần xác định vị trí của các nút bịt sao cho đúng

    - Dùng tay xoay bóp se tròn phần giữa thân tới đầu nhỏ thu gọn nút tai lại. Tay còn lại kẹp cố định hình dáng nút tai.
    - Đưa từ từ phần đầu nút tai vào ống tai. Tay còn lại kéo vành tai hướng lên trên và ra sau.
    - Nhẹ nhàng đẩy nút tai vào trong, chú ý giữ tay ấn thêm 10 - 15 giây để nút từ từ trở lại hìng dáng ban đầu. Khi đó nút sẽ bít kín lỗ tai và có khả năng ngăn hơn 90% tiếng ồn. Khi mua nên chọn loại trên bao bì có ghi Pre-Shaped Foam Ear Plugs, đây là loại chống ồn có khả năng phục hồi hình dáng cao hơn, dẻo hơn loại phổ thông khác.
    - Khi muốn tạm dừng sử dụng, phải khéo léo tháo nút tai ra, hạn chế làm gãy cao su, sẽ khiến cho việc nhét vào lần sau khó khăn hơn. Không chỉ thế, không cẩn thận có thể sẽ làm tổn thương tai: xây xước, mưng mủ... cực kỳ nguy hiểm. 

    Nút tai chống ồn honeywell

    Với những âm thanh ồn ào của máy móc, của tiếng còi xa, của vô vàn âm thanh khác đã tạo nên sự nhộn nhịp rất riêng cho cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên nếu những âm thanh này cứ lặp đi lặp lại hằng ngày, nhất là những tiếng khoăn cắt bê tông cả ngày lẫn đêm sẽ gây ra sự ô nhiễm tiếng ồn và ảnh hường trực tiếp tới cuộc sống của chúng ta. Vậy giải pháp nào tốt nhất cho việc chống lại những tiếng ồn này? Đó chính là việc sử dụng những chiếc nút tai chống ồn đấy nhé. 

    Hãy bảo vệ đôi tai của bạn bằng nút tai bảo hộ chống ồn. Với chi phí không hề cao, và thời gian sử dụng khá lâu, nút tai chống ồn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. ECO3D cung cấp nút tai chống ồn và các thiết bị bảo hộ lao động đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Chúng tôi với những sản phẩm chất lượng đảm bảo chính hãng cho khách hàng. Là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng, ECO3D tự hào là với sự uy tín, chuyên nghiệp, với các dòng sản phẩm chính hãng mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

    Liên hệ với ECO3D để được tư vấn cụ thể và báo giá các sản phẩm.

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: /eco3d.vn/
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay