Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Nút tai chống ồn được sử dụng như thế nào?

 Ngày đăng: 07 tháng 06, 2018

    Trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta, việc ô nhiễm tiếng ồn đã trở thành vấn đề thường xuyên gặp phải có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người đặc biệt là trong lao động. Ở những thành phố đông đúc hoặc trong các công xưởng làm việc nút tai chống ồn đã trở thành sản phẩm quen thuộc không thể thiếu khi phải làm việc trong môi trường có tiếng ồn lớn liên tục.

     

    Nút tai chống tiếng ồn giá tốt tại Hà Nội

     

    nút tai chống ồn

    Việc tiếp xúc thường xuyên với tiềng ốn trong một thời gian dài liên tục sẽ ảnh hưởng đến khả năng nghe của tai, ù tai, nghễnh ngãng vì màng nhĩ được di chuyển bởi sóng âm thanh. Chưa kể việc tiếng ồn sẽ kích thích các dây thần kinh khiến bạn bị mệt mỏi căng thẳng. Nghiêm trọng hơn có thể bạn sẽ mất khả năng nghe vĩnh viễn. Bởi vậy việc trang bị đầy đủ các sản phẩm bịt tai nút tai chống tiếng ồn là việc cần thiết.

    Nút tai chống ồn thường được sản xuất bằng xốp công nghệ cao vô cùng mềm dẻo. Nút có thể có dây hoặc không dây. Chọn loại có dây sẽ tiện dụng hơn, không lo nút tuột hẳn vào trong tai, ngoài ra khi nhét nút cũng dễ hơn. Nhựa mềm, bề mặt mịn không làm trầy xước lỗ tai, phần đầu ngoài của nút có đường kính lớn cản nút đi tuột vào sâu bên trong. Hầu hết các nút đều có sự chênh lệch hoặc khác biệt nhỏ để các bạn phân biệt đâu là bên tai trái, đâu là tai phải. Vì ống tai 2 bên là không giống nhau, khi bạn sử dụng mỗi bên chuyên biệt 1 cái thì cảm giác lộn bên chướng tai sẽ nhận ra ngay. Nếu không khéo để ý, bạn có thể đánh dấu trái phải cho nút tai, khi đeo sẽ nhanh chóng và chính xác.

    nút tai chống tiếng ồn

    Tác dụng của nút tai chống ồn là giúp tránh tất cả bệnh tật có thể ảnh hưởng đến tai do tiếng ồn gây ra. Với công nghệ mới ngày nay, nút bịt tai rất nhỏ gọn, không gây mất thẫm mỹ. Hạn chế bụi bẩn xâm nhập tai ở những nơi ồn ào, nhộn nhịp, lộn xộn. ECO3D cung cấp mặt hàng chất lượng, cam kết tính năng sử dụng lâu dài, đúng hàng chính hãng. Hạn chế được nhiều loại âm thanh có tần số khác nhau cũng như với các loại âm thanh có sức công phá mạnh, các loại âm thanh biên độ thay đổi lớn. Âm thanh qua nút lọc chỉ còn ở mức vừa đủ nghe, không tạo nên cảm giác ù ù căng cứng như các dạng nút bịt khác.

    Để gia tăng hiệu quả sử dụng, các bạn nên nút ở tầm ống tai như hương dẫn, vệ sinh sạch sẽ ống tai và nút bịt sau mỗi lần dùng tránh đóng bụi tạo thành kẽ cho tiếng ồn lọt vào. Khi sử dụng hạn chế để nút thấm mưa, chịu nắng hay ngâm nước lâu gây biến dạng hoặc là ổ vi trùng gây bệnh nấm tai, viêm tai giữa… 

    bịt tai chống ồn

    Hướng dẫn cách sử dụng bịt tai chống ồn

     

    Dùng tay xoay bóp se tròn phần giữa thân tới đầu nhỏ cho nút tai thu gọn lại. Dùng 1 tay kẹp cố định hình dáng nút tai

    Tay còn lại kéo vành tai hướng lên trên và ra sau. Đưa từ từ phần đầu nút tai vào ống tai.

    Đẩy nút tai vào trong, giữ tay ấn từ 10 - 15 giây để nút bung nở trở lại hìng dáng ban đầu. Lúc này nút bít kín lỗ tai, ngăn tiếng ồn hơn 90%. 

    Sau khi sử dụng, cần tháo nút tai từ từ, tránh bị gẫy cao su, khi nhét vào khó khăn hơn và không khít nữa. Ngoài ra, việc gỡ thô bạo có thể làm xây xước mưng mủ rất nguy hiểm.

     

    Nên sử dụng nút tai chống ồn trong trường hợp nào?

     

    Dùng cho công nhân làm có tiếp xúc thường xuyên với các loại máy có tiếng ồn quá mức qui định trong bán kính 20m.

    Dùng ngăn nước vào tai khi làm việc trong môi trường nước thường xuyên như thợ lặn, người nuôi cá...

    Giúp người viêm tai giữa, viêm tai mãn tính phòng tránh trong sinh hoạt đời sống bình thường.

    Dùng trong khi mùa đông rét đậm hay tuyết lạnh hạn chế lạnh tai, nứt da trong tai rất nguy hiểm

    Dùng trong cuộc sống hàng ngày khi đi máy bay, tàu hỏa có tiếng brừm brừm khó chịu, dễ gây say tàu.

     

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:

    Công ty Bảo Hộ Lao Động ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326

    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn

    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN

    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay