Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Thương hiệu giày bảo hộ lao động nổi tiếng tại Việt Nam

 Ngày đăng: 18 tháng 08, 2018

    Hiện nay, nhu cầu bảo đảm an toàn cho người công nhân lao động trong quá trình làm việc đặc biệt trong các môi trường chứa nhiều tác nhân gây hại như: các công trường xây dựng, giao thông, phân xưởng nhà máy,... ngày càng được nâng cao và là nhu cầu thiết yếu rất quan trọng.

    Thương hiệu giày bảo hộ lao động dùng phổ biến

     

    giày bảo hộ lao động sản phẩm chất lượng

    Giày bảo hộ lao động là thiết bị cần thiết cho người lao động khi làm việc tại các công trường xây dựng, hầm mỏ, xưởng sản xuất hay các nhà máy xí nghiệp để bảo vệ an toàn cho bàn chân. Hiện nay, những đôi giày an toàn được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng đang được rất nhiều công nhân tin tưởng và ưu chuộng sử dụng.

    Bạn đang cần tìm kiếm những địa chỉ bán giày  bảo hộ lao động chất lượng, uy tín mà còn phải đảm bảo tính chất “tiết kiệm chi phí” cho doanh nghiệp. Hãy cùng Eco3D tìm hiểu top 3 thương hiệu giày bảo hộ uy tín đang được nhiều sự quan tâm lớn tại Việt Nam nhé !

    1. Bảo Hộ Lao Động Việt Nam

    Là  địa chỉ bán các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng với giá thành cả cực kỳ hợp lý chính là thương hiệu bảo hộ lao động uy tín được đông đảo được nhiều người công nhân Việt Nam.

    Với 20 Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ bảo hộ lao động. Tiền thân của bảo hộ lao động Việt Nam chính là cửa hàng bán lẻ đồ bảo hộ, sau 20 năm phát triển bảo hộ lao động Việt Nam đã lớn mạnh dần và có được sự phát triển như ngày hôm nay.

    Luôn cung cấp cho khách hàng những đồ giày bảo hộ lao động giá rẻ nhất chính là những gì mà doanh nghiệp này luôn hướng đến.

    Mặt hàng bảo hộ lao động Việt Nam được bảo hộ lao động Việt Nam cung cấp chủ yếu là:

    + Các trang thiết bị bảo vệ đầu cho người lao động.

    + Thiết bị bảo vệ cho mắt.

    + Thiết bị bảo vệ cho tai.

    + Thiết bị bảo vệ cho đường hô hấp.

    + Trang phục bảo hộ lao động.

    + Thiết bị bảo vệ tay.

    + Thiết bị bảo vệ chân.

    + Thiết bị an toàn chống điện giật.

    + Thiết bị an toàn trên cao.

    + Thiết bị cảnh báo an toàn.

    + Thiết bị hỗ trợ sản xuất.

    Với kinh nghiệm bề dày trong hoạt động lĩnh vực này, bảo hộ lao động Việt Nam chắc chắn rằng sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

    2. Bảo Hộ Lao Động Thiên Bằng

    Nổi tiếng là thương hiệu có “tầm nhìn chiến lược” với các sản phẩm bảo hộ luôn hướng đến người lao động với triết lý kinh doanh “SAN SẺ LỢI ÍCH – HƯỚNG ĐẾN TƯƠNG LAI”.

    Đứng tại thứ 2 là đơn vị cung cấp giày bảo hộ không ai khác ngoài bảo hộ lao động Thiên Bằng – địa chỉ bán giày bảo hộ lao động với giá thành rẻ nhất trên thị trường.

    Đơn vị thành lập từ năm 2008, với sứ mệnh mang đến cho người lao động sự an toàn trong lao động, giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất làm việc, Thiên Bằng ngày càng trở nên vững mạnh hơn và trở thành địa chỉ uy tín không thể bỏ qua của hàng triệu người lao động khi có nhu cầu mua những đồ bảo hộ.

    Thiên Bằng là doanh nghiệp luôn đi đầu trên thị trường với các trang thiết bị bảo hộ lao động hiện đại, đời mới và chất lượng.

    Không ngừng nỗ lực phát triển để có thể cho ra đời những sản phẩm và dịch vụ bảo hộ lao động tốt nhất cho khách hàng.

    Đồng hành cùng Thiên Bằng : “AN TOÀN LAO ĐỘNG – AN TÂM VỀ GIÁ – LỢI ÍCH NHÂN ĐÔI- HỢP TÁC BỀN VỮNG”.

    Bảo hộ lao động Thiên Bằng bán tất cả các sản phẩm bảo hộ lao động trên thị trường như:

    + Quần áo bảo hộ lao động.

    + Giày bảo hộ.

    + Mũ bảo hộ.

    + Kính bảo hộ.

    + Dây an toàn.

    + Găng tay.

    + Khẩu trang.

    + Bình cứu hỏa.

    + Các trang thiết bị phòng sạch.

    + Các sản phẩm khác: băng báo cáp hiệu, giẻ lau máy, vải quần áo bảo hộ.

    + Dịch vụ khác: nạp lại bình cứu hỏa, làm mác quần áo.

    Với ưu thế có xưởng may quần áo bảo hộ với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng với dàn công nhân lành nghề hơn 200 người, có thể cho ra đời 500 mẫu quần áo bảo hộ lao động mỗi ngày → có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về chất liệu, về dịch vụ in thêu logo lên quần áo bảo hộ.

    Tất cả các mặt hàng của Thiên Bằng luôn hướng đến khách hàng, quan tâm đến cảm nhận của khách hàng trên từng sản phẩm, chính vì vậy Thiên Bằng luôn là địa chỉ bán đồ bảo hộ lao động chất lượng, chính hãng với “giá thành hủy diệt”, là sự lựa chọn tuyệt vời nhất của hàng triệu người lao động trên toàn quốc.

    3.   Bảo Hộ Lao Động Đại An

    Nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ bán đồ bảo hộ lao động với giá thành rẻ và chất lượng khá tốt trên thị trường thì bảo hộ lao động Đại An chính là 1 địa chỉ như thế.

    Được thành lập từ năm 1987, trải qua khoảng thời gian hoạt động và phát triển lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất các mặt hàng bảo hộ lao động phục vụ cho các ngành nghề như: xây dựng, cơ khí, luyện kim,hóa chất, các thiết bị phòng cháy chữa cháy …

    Bảo hộ lao động Đại An cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động chất lượng cao, chủng loại phong phú mà Đại An còn tham gia tư vấn với khách hàng về những sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện làm việc, môi trường, đặc thù công việc của người lao động nói chung và của từng doanh nghiệp nói riêng.

    Xét về mặt giá thành bán ra thị trường và độ chất lượng của các đồ bảo hộ lao động thì bảo hộ lao động Đại An chính là địa chỉ mà khách hàng không nên bỏ qua.

    thiet bi giay bao ho lao dong uy tin 


    Ngoài ra sản phẩm giày bảo hộ lao động Honeywell đã và đang dần trở thành thương hiệu tiếp cận đến nhiều bộ phận người lao động và được biết đến là công ty mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn.

    Honeywell là thương hiệu được biết đến từ lâu. Được thành lập vào năm 1906 do mark C.Honeywell thành lập với tên công ty là công ty Honeywell Heating Specialty Co.Inc tại Wabash, Indiana. Tên công ty chính thức được đổi thành Honeywell vào năm 1963 

    Hiện tại Công ty TNHH Eco3D không ngừng phấn đấu với mục tiêu “Trở thành Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực phân phối Thiết bị bảo hộ lao động”, Eco3D luôn sát cánh cùng đối tác để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Toàn thể CBNV trong Công ty cùng chung sức nỗ lực phấn đấu để đạt được tầm nhìn trên đồng thời cùng hướng tới xây dựng Eco3D trở thành một gia đình lớn, một gia đình mà mọi người cùng đoàn kết, gắn bó, quan tâm, chia sẻ và có trách nhiệm với nhau.

    Công ty TNHH Eco3D hiện là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị bảo hộ lao động của HONEYWELL trải qua khoảng thời gian hoạt động và phát triển lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất các mặt hàng thiết bị  bảo hộ lao động phục vụ cho nhiều ngành nghề.

    CÁC NHÓM THIẾT BỊ BẢO HỘ LAO ĐỘNG
     

    + Bảo vệ mắt : gồm kính chống bụi, kính chống hóa chất (Xem ngay)

    + Bảo vệ hô hấp : gồm khẩu trang, mặt nạ chống độc, bình thở (Xem ngay)

    + Bảo vệ đầu : Các dòng mũ A29,A29R,A59,A59R,A69,A69R,A79,A79R (Xem ngay)

    + Bảo vệ tay và cánh tay : Găng tay chống hóa chất, chống nhiệt, Chống cắt, chống dầu mỡ (Xem ngay)
     
    + Giày bảo hộ lao động : giày chống đinh, chống trơi trượt (Xem ngay)

    + Quần áo bảo hộ : Áo chống hồ quang, chống độc (Xem ngay)

    + Bảo vệ chống rơi : Đai đeo an toàn, bộ giảm sốc, khóa hãm chống trượt (Xem ngay)

    + An toàn cho ngành điện : Găng tay cách điện, áo chống hồ quang

    Bảo hộ lao động Eco3D chính là địa chỉ mà khách hàng không nên bỏ qua.

    Với những thương hiệu được biết đến phổ biến ở trên hy vong sẽ giúp các bạn sẽ lựa chọn cho mình nơi mua giày bảo hộ phù hợp nhất. 

    Công ty bảo hộ lao động Eco3D 

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326

    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn

    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN

    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay