Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Tiêu chuẩn UL là gì? Các điều cần biết về tiêu chuẩn UL

 Ngày đăng: 29 tháng 05, 2020
Tiêu chuẩn ul là gì? Tại sao nên sử dụng sản phẩm đạt tiêu chuẩn ul? Và tầm quan trọng của tiêu chuẩn ul như thế nào?

    Tiêu chuẩn UL là gì?

    UL (Underwriters Laboratory - Tổ chức hợp tác giữa các phòng thí nghiệm). Tổ chức này có 3 nhiệm vụ chính : cung cấp dịch vụ thử nghiệm sản phẩm và vật liệu liên quan đến cuộc sống hoặc tài sản ; lập danh mục các sản phẩm hàng hóa an toàn và cuối cùng là xây dựng tiêu chuẩn. 

    Là một công ty tư vấn và cấp giấy chứng nhận, trụ sở chính đặt tại Northbrook, Illinois, Mỹ và được sáng lập năm 1894 bởi Wiliam Henry Merrill.

    UL cung cấp các chứng nhận đảm bảo an toàn, kiểm toán, kiểm thử, thanh tra, xác nhận, tư vấn, đào tạo cho nhiều loại khách hàng, bao gồm các nhà sản xuất, nhà bán lẻ, hoạch định chính sách, nhà quản lý, các công ty dịch vụ và nhà tiêu dùng.

    Tại sao nên mua sản phẩm có tiêu chuẩn UL?

    Ul là một tổ chức thứ 3, hoạt động đánh giá của họ không vì lợi ích của tổ chức, cũng không vì lợi ích tài chính đối với sản phẩm. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng sản phẩm được chứng nhận là hoàn toàn khách quan, không chịu bất kỳ tác động nào từ phía nhà sản xuất.

    Gần như tất cả các tiêu chuẩn kiểm nghiệm của UL đều dựa trên tiêu chuẩn của riêng họ và tham chiếu theo tiêu chuẩn ANSI, ASTM, BHMA …. để tiến hành đánh giá. Tiêu chuẩn UL được biết đến là tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới. 

    Tại Việt Nam cũng có khá nhiều sản phẩm được chứng nhận UL. Đệm Kymđan là một trong số những sản phẩm đầu tiên của Việt Nam được chứng nhận UL và vươn ra thị trường Quốc Tế để bán.

    UL đã dành hơn một thế kỷ để xây dựng và thấm nhuần niềm tin. Khi người tiêu dùng nhìn thấy logo UL được in trên sản phẩm họ sẽ yên tâm khi mua sản phẩm đó.

    Nếu hai sản phẩm hoặc dịch vụ giống hệt nhau nằm cạnh nhau và một trong số đó được in logo UL bạn sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ nào? Thực tế đã chứng minh rằng số đông sẽ chọn sản phẩm có logo UL.

    Tầm quan trọng của tiêu chuẩn UL

    UL là một tổ chức an toàn đặt ra tiêu chuẩn toàn ngành về các sản phẩm mới. Họ liên tục kiểm tra các sản phẩm này để đảm bảo chúng đạt tiêu chuẩn.  Họ cũng đảm bảo rằng các sản phẩm được xây dựng chính xác để đảm bảo tính an toàn cao nhất.

    Một quan niệm sai lầm phổ biến là UL tự kiểm tra mọi sản phẩm. Đây không phải là luôn luôn như vậy. Thay vào đó, UL ủy quyền cho nhà sản xuất tự kiểm tra sản phẩm bằng tem của UL. Sau đó, họ theo dõi thường xuyên để đảm bảo rằng nhà sản xuất đang thử nghiệm sản phẩm của mình và tuân theo các hướng dẫn thích hợp. Đây là một trong nhiều lý do khiến chứng nhận UL hấp dẫn các doanh nghiệp.

    Phân biệt tiêu chuẩn CE và tiêu chuẩn UL

    CE (Comformity European) tiêu chuẩn châu Âu. Tương tự như UL nhưng CE sự khác biệt chính là quốc gia nơi nó được sản xuất và bán.

    Giống với UL, CE mang lại lợi thế cho các công ty bằng cách có thể bán các sản phẩm có in logo CE tại bất cứ đâu trong châu Âu. Vì những lí do này, nhiều công ty lựa chọn để có được chứng nhận CE để mở rộng năng lực tiếp thị của họ.

    ECO3D nơi cung cấp những sản phẩm đạt chuẩn UL, CE

    Mỗi khi đi mua hàng nhập khẩu, bạn quan tâm đến điều gì? Đó có phải là hãng sản xuất, thương hiệu hay không? Công ty bảo hộ lao động ECO3D là đơn vị nhập khẩu các thiết bị bảo hộ lao động chính hãng của Honeywell. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ bảo hộ lao động tại Mỹ. Công ty này được thành lập từ năm 1906 và phát triển mạnh mẽ cho đến tận hôm nay. Các thiết bị bảo hộ, quần áo cách điện, găng tay các điện,...đều được đạt chuẩn quốc tế như các tiêu chuẩn Australia, Châu Âu, Mỹ,... Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm ở ECO3D.

    Hãy đến với ECO3D để nhận được những ưu đãi lớn nhất. Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 (Mr. Dũng) hoặc 0334 789 967 (Mrs Lan Anh)

    Email: [email protected] - Website: https://honeywell-safety.vn/

    HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay