Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

3 Tiêu chí khi lựa chọn quần áo báo hộ

 Ngày đăng: 12 tháng 07, 2022
Sử dụng quần áo bảo hộ là điều bắt buộc để đảm bảo sức khỏe cũng như thân thể người lao động, tránh các tai nạn khi làm việc, doanh nghiệp cũng sẽ giảm thiểu được các chi phí phát sinh nếu chẳng may xảy ra rủi ro.

    TIÊU CHÍ QUAN TRỌNG KHI CHỌN QUẦN ÁO BẢO HỘ

    Trong cuộc sống hằng ngày, quần áo phổ thông thường được lựa chọn dựa trên sở thích, nhu cầu của mỗi người. Nhưng trong môi trường công nghiệp, quần áo phổ thông không thể giữ an toàn cho người lao động khi thực hiện công việc. Vì thế, sử dụng quần áo bảo hộ là điều bắt buộc để đảm bảo sức khỏe cũng như thân thể người lao động, tránh các tai nạn khi làm việc, doanh nghiệp cũng sẽ giảm thiểu được các chi phí phát sinh nếu chẳng may xảy ra rủi ro.

    Khác với lựa chọn quần áo mặc hàng ngày, việc lựa chọn quần áo bảo hộ cần phải dựa trên tiêu chí công việc, các mối nguy hiểm có thể xảy ra khi thực hiện công việc đó. Tuy nhiên, người sử dụng lao động cũng nên xem xét sự vừa vặn và thoải mái khi lựa chọn trang bị bảo hộ cho từng nhân viên.

    Tiêu chí an toàn

    Các ngành nghề hiện nay rất đa dạng, với mỗi ngành lại có đặc thù và môi trường công việc khác nhau, do đó yêu cầu về trang thiết bị bảo hộ sẽ khác nhau. Nhưng tựu chung lại, tất cả đều vì một mục đích duy nhất đó là bảo vệ an toàn cho người lao động. Chính vì thế, việc đảm bảo chất lượng của thiết bị bảo hộ lao động là điều cần thiết. Chúng cần tuân theo các tiêu chuẩn được đặt ra bởi các tổ chức về an toàn thiết bị, sản phẩm cần được kiểm tra chất lượng, phân loại trước khi xuất xưởng và đến tay khách hàng. Ngoài ra sản phẩm vẫn cần được kiểm tra khi sử dụng trong điều kiện thực tế để đảm bảo chúng luôn hoạt động tốt. 

    quần áo bảo hộ

    Tiêu chí thoải mái

    Ngày nay, người tiêu dùng không chỉ quan tâm tới tính năng, tác dụng của sản phẩm, mà còn để ý tới kiểu dáng thiết kế, mẫu mã sản phẩm. Ví dụ như chiếc điện thoại qua các thời kỳ, từ những “cục gạch” nặng nề, to bản đến những chiếc smartphone nằm gọn trong lòng bàn tay. Hay chiếc TV màn hình đen trắng to, dày, cồng kềnh ngày xưa đã trở nên mỏng, đẹp, độ phân giải cao hơn và đa chức năng hơn. Xu hướng của con người là lựa chọn những sản phẩm có ngoại hình, thiết kế đẹp và thoải mái. Nếu giữa 2 sản phẩm có cùng chức năng, nhưng sản phẩm kia lại có mẫu mã nội trội cũng như trải nghiệm thoải mái hơn thì người mua hàng sẽ có thiên hướng lựa chọn nó cho dù giá thành cao hơn sản phẩm còn lại. Tương tự với quần áo bảo hộ, sự thoải mái nên song hành cùng nhau. Một chiếc áo bảo hộ an toàn nhưng bí bách, khó chịu có thể gây giảm năng suất lao động. Trong trường hợp quần áo quá khó chịu, người lao động thậm chí có thể bỏ qua việc trang bị chúng trong khi làm việc. 

    quần áo bảo hộ

    Tiêu chí giá thành, chất lượng

    Khi nhắc đến vấn đề sức khoẻ và an toàn, ta thường có câu “phòng còn hơn chống’, ‘phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Tương tự như vậy đối với ngành công nghiệp, thay vì dùng ngân sách cho việc điều trị, bồi thường cho người lao động khi họ bị tai nạn, các doanh nghiệp nên dành ngân sách đó cho việc mua sắm, trang bị các đồ bảo hộ để phòng tránh các tai nạn trên xảy ra. Khi lựa chọn sản phẩm, nên đánh giá chất lượng toàn diện của bộ quần áo bảo hộ như chất liệu, tính năng sợi vải, độ bền, khả năng co dãn, thiết kế có dễ sử dụng không, hay độ kín nếu làm trong môi trường hoá chất, khí gas độc hại. 

    Mua sản phẩm chính hãng đến ngay ECO3D

    quần áo bảo hộ

    Mỗi khi đi mua hàng nhập khẩu, bạn quan tâm đến điều gì? Đó có phải là hãng sản xuất, thương hiệu hay không? Công ty bảo hộ lao động ECO3D là đơn vị nhập khẩu các thiết bị bảo hộ lao động chính hãng của Honeywell. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ bảo hộ lao động tại Mỹ. Công ty này được thành lập từ năm 1906 và phát triển mạnh mẽ cho đến tận hôm nay. Các thiết bị bảo hộ, quần áo cách điện, găng tay các điện,...đều được đạt chuẩn quốc tế như các tiêu chuẩn Australia, Châu Âu, Mỹ,... Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm ở ECO3D.

    Hãy đến với ECO3D để nhận được những ưu đãi lớn nhất. Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 (Mr. Dũng) hoặc 0334 789 967 (Mrs Lan Anh)

    Email: [email protected] - Website: https://honeywell-safety.vn/

    HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay