Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Tình trạng ô nhiễm tiếng ồn ở việt nam

 Ngày đăng: 11 tháng 06, 2022
Nạn ô nhiễm tiếng ồn ngày càng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sống của con người cũng như sức khỏe của người dân. Việc sử dụng các san rphaamr bảo vệ thính giác là rất cần thiết ngay lúc này.

    Trong tình trạng phát triển, qúa trình đô thị hóa diễn ra nhanh dẫn đến hệ lụy nhiều tình trạng xuống cấp gây ô nhiễm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt trong cuộc sống người dân phải kể đến như: ô nhiễm tiếng ồn, không khí và ô nhiễm nguồn nước đáng báo động.

    van nan o nhiem moi truong dang bao dong

    Nạn ô nhiễm tiếng ồn ngày càng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sống của con người. Ngoài tiếng ồn công nghiệp trong các nhà máy, khu công trường xây dựng, tiếng ồn phát ra từ xe cộ và từ các hoạt động giải trí trong đời sống, nhất là âm nhạc cường độ lớn cũng làm tổn hại sức khỏe của chúng ta, thường gặp nhất là chứng ù tai, mất tập trung, stress…

    Thực tế, tại Thủ đô Hà Nội hiện nay, hàng ngày, có không ít người dân đang phải chịu đựng ô nhiễm tiếng ồn bủa vây từ khắp mọi phía.

    Tiếng ồn làm ảnh hưởng đến tai, sau đó tác động đến hệ thần kinh trung ương, rồi đến hệ tim mạch, dạ dày và các cơ quan khác, sau đó mới đến cơ quan thính giác. Ô nhiễm tiếng ồn ảnh hưởng tới sức khỏe và hành vi của con người theo nhiều cách khác nhau, như mất ngủ, khó chịu, huyết áp cao, bệnh tim và bệnh điếc...

    Vì vậy, để giảm thiểu tiếng ồn tại các khu đô thị là cần phải giảm thiểu tiếng ồn từ các phương tiện khi tham gia giao thông, mỗi người khi tham gia giao thông nên có ý thức hơn và biết sử dụng còi xe trong trường hợp chính xác. Tăng cường giao thông công cộng; tăng cường chất lượng công tác đăng kiểm phương tiện cơ giới, cấm hoạt động các phương tiện không đáp ứng tiêu chuẩn về tiếng ồn; trồng cây xanh 2 bên đường giao thông. 

    Riêng đối với các khu vực cần yên tĩnh như: Bệnh viện, trường học, đường cao tốc qua khu dân cư…, cần xây tường cao chắn ồn. Về lâu dài, việc quy hoạch đô thị, khu công nghiệp phải xem xét đến yêu cầu chống tiếng ồn đối với các khu dân cư, nơi công cộng.

    san pham nut tai chong on trong o nhiem tieng on

    Ngoài ra hiện nay việc những người lao động làm việc trong môi trường tiếp xúc với những tiếng ồn như vậy thì việc đảm bảo không bị tác động khi làm việc thì sử dụng những sản phẩm bảo vệ thính giác là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Giúp giảm thiểu âm lượng tiếng ốn, bảo vệ đôi tai khi lao động, giúp cải thiện sức khỏe.

    Hiện nay, những sản phẩm bảo vệ thính giác giúp ích trong cuộc sống như: nút tai chống ồn, chụp tai chống ồn với nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại phù hợp trong từng loại công việc khi sử dụng.

    Vậy nên mua sản phẩm bảo vệ thính giác ở đâu tốt? trong tình trạng ô nhiễm tiếng ồn hiện nay để đảm bảo cuộc sống tốt hơn.

    Công ty ECO3D chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm bảo vệ thính giác mang nhãn hiệu Honeywell tại Việt Nam cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, chi phí giá thành hợp lý mang đến cho khách hàng sự tin tưởng khi sử dụng sản phẩm tại ECO3D. Phải kể đến như: nút tai chống ồn Honeywell, chụp tai chống ồn Honeywell...

    Mua sản phẩm chính hãng đến ngay ECO3D

    Mỗi khi đi mua hàng nhập khẩu, bạn quan tâm đến điều gì? Đó có phải là hãng sản xuất, thương hiệu hay không? Công ty bảo hộ lao động ECO3D là đơn vị nhập khẩu các thiết bị bảo hộ lao động chính hãng của Honeywell. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ bảo hộ lao động tại Mỹ. Công ty này được thành lập từ năm 1906 và phát triển mạnh mẽ cho đến tận hôm nay. Các thiết bị bảo hộ, quần áo cách điện, găng tay các điện,...đều được đạt chuẩn quốc tế như các tiêu chuẩn Australia, Châu Âu, Mỹ,... Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm ở ECO3D.

    Hãy đến với ECO3D để nhận được những ưu đãi lớn nhất. Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 (Mr. Dũng) hoặc 0334 789 967 (Mrs Lan Anh)

    Email: [email protected] - Website: https://honeywell-safety.vn/

    HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC

     

     

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay